“ณวัฒน์ อิสรไกรศีล”  ทุ่มสุดตัวลงทุนทำ MGI HALL 

“ณวัฒน์ อิสรไกรศีล”  ทุ่มสุดตัวลงทุนทำ MGI HALL 

0

“ณวัฒน์ อิสรไกรศีล”  ทุ่มสุดตัวลงทุนทำ MGI HALL     
       “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล”    เข้าดำเนินกิจการของ SHOW DC HALL โดยสมบูรณ์ และได้เปลี่ยนชื่อเป็น MGI HALL ทั้งนี้เตรียมเปิดเวที 77 มิสแกรนด์

อ่านต่อ:“ณวัฒน์” เปิดใจเคลียร์ทุกประเด็นมิสแกรนด์พร้อมท้าสลาก

ณวัฒน์  อิสรไกรศีล

ณวัฒน์  อิสรไกรศีล

       “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล”    เข้าดำเนินกิจการของ SHOW DC HALL โดยได้เปลี่ยนชื่อเป็น MGI HALL มีการเปลี่ยนโหงวเฮ้งโลโก้ เปลี่ยนการขึ้นลิฟต์ช่องทางลิฟต์ก็จะเป็น MGI HALL ทั้งหมด

       และบอกว่าสีนี้เป็นสีประจำปีของเรารู้สึกสบายหูสบายตามากเป็นสีแห่งความมงคล เเละนี้เป็นเป้าหมายที่เคยฝันไว้ และตอนนี้ก็มีการปรับตัวขึ้นอีกเยอะเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่จะมาเช่าสถานที่แถมยังมีรายการโทรทัศน์ก็มีมาจองแล้วเช่น The voice และรายการโทรทัศน์ที่ใหญ่ๆที่ไม่มีสูตดิโอของตัวเองที่นี่ทำให้เช่าได้ให้พื้นที่คุณทั้งหมด
        ที่นี่มีทุกอย่างครบทุกวงจร มีห้องน้ำที่เป็นเทคโนโลยีจากญี่ปุ่นทั้งหมดรับรองได้ว่ามีมาตรฐานสูงสุด มีเก้าอี้กว่า3พันที่ให้บริการฟรีทั้งหมดมีเจ้าหน้าที่อีเว้นให้ความปรึกษาด้วย สถานที่นี้เป็นสถานที่ตามสัญญาอยู่ประมาณ20ปีผูกกับ Show DC ส่วนที่แพงคงเป็นเรื่องของเทคโนโลยีมากกว่า และการลงทุนครั้งผมคิดแล้วคิดอีกมั่นใจมาก 

ณวัฒน์  อิสรไกรศีล

ณวัฒน์  อิสรไกรศีล

        นอกจากนี้เขาอัปเดตเรื่อง คดีความว่า “ส่วนเรื่องคดีความที่เกี่ยวกับเรื่องของการเมืองผมก็ต้องไปศาล ผมตกเป็นผู้ต้องหาและผลจะเป็นยังไงก็สู้ตามหลักประชาธิปไตย ตามหลักข้อเท็จจริงจะได้เป็นบทพิสูจน์ของประเทศไทย   ส่วนคดีเรื่องวัคซีนผมก็ได้การรับวินิจฉัยสำหรับศาลในระดับหนึ่งก็คือผมไม่ได้มีความผิดแล้วมีการวิพากษ์ศาลแล้วมันจะยุติแค่นี้”
       “ ส่วนเรื่องคดีหวยออนไลน์ได้แจ้งความไว้เรียบร้อยทั้งบริษัทและบุคคลก็อยู่ในขั้นตอนเรียกมาสืบพยานน่าจะภายในเดือนนี้รวมถึงเน็ตไอดอลประตูน้ำอยู่ในขั้นตอนนี้เหมือนกัน

       ส่วนคดีแพ่งเราได้ดำเนินการฟ้องเป็นที่เรียบร้อยรอผลของการฟ้อง คดีผมโดนฟ้อง100ล้านเป็นการฟ้องที่ถูกทิ้งแล้วไม่ได้มีการติดตามผมเสียหายโดยการถูกใช้ข่าวพาดหัวข่าวต่างๆ ผมก็ได้รับอีกหนึ่งหมาย 40กว่าล้านเป็นคดีแพ่งจากลอตเตอรี่ออนไลน์ 
         คดีที่เป็นทั้งโจกท์ทั้งทำเลยประมาณ6คดี เราไม่สามารถฟ้องกลับได้แต่เราสามารถฟ้องแย้งได้ ตอนนี้ในนามมหาชนผมเป็น CEOคนหนึ่งเวลาจะทำไรผมต้องให้บริษัทรู้สึกได้ว่ามีผมอยู่แล้วปลอดภัยไม่ใช่เวลาเป็นมหาชนแล้วจะลอยตัวไปทำอะไรก็ได้ ผมไม่หนักใจเลย ผมมั่นใจมาก ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย  

 MGI HALL 

 MGI HALL 

       กรณีเรื่องเวทีนางงามกับการเมือง เขาเผยว่า เพราะมิสแกรนด์เป็นเวทีประชาธิปไตยปีนี้เราจะมีการคอลแลปส์กันวันที่ 17 มีนาคม 2566  ตอนนี้มีหลายพรรคส่งมาเยอะมากจะเริ่มตั้งแต่ 9 โมงเป็นต้นไปเราจะให้พรรคละ 1 ชั่วโมง อธิบายนโยบายพรรคของคุณครึ่งชั่วโมง
       เราจะถ่ายทอดสดทั่วประเทศและอีกครึ่งชั่วโมงจะให้มิสแกรนด์77จังหวัด  ได้ถามพรรคการเมือง   ก่อนจะถามมีการบรีฟกันก่อนจะไม่เอาอารมณ์ส่วนตัวเราจะเอาเหตุและผลเป็นหลัก การเมืองเป็นเรื่องของประชาชนเราต้องให้นักการเมืองกลัว ผมเชื่อประเทศไทยเป็นของทุกคน ทุกคนมีสิทธิทุกอย่าง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บอสณวัฒน์” งัดหลักฐานฟาด หลังมีคนกล่าวหา “อิงฟ้า” ไม่จ่ายค่าหุ้น!

“ณวัฒน์” ลั่นรู้ตัวคนปล่อยภาพแล้ว แต่ยังไม่ได้คุย “ชาล็อต” หลังเกิดเรื่อง

“ณวัฒน์”ตอบปม! รักลูกไม่เท่ากัน อวย “อิงฟ้า" หาคนเทียบบารมียาก

“ณวัฒน์” เผย มิสแกรนด์ 2024 พลิกโฉมวงการนางงาม เฟ้นหาไอดอลเป็นศิลปิน T-POP

“ณวัฒน์” ฟาดกลับ! ไม่อยากยุ่ง วอน MUT ไปตามทางของตัวเอง

มิสสน. คนต่อไป! “บอสณวัฒน์” เข้าแจ้งความเกรียนคีย์บอร์ดด่า “อิงฟ้า” ลั่น! เอาผิดให้ถึงที่สุด

“ณวัฒน์” เผยสาเหตุเลือก “อุ้ม ทวีพร” มงลง ทั้งที่เคยดราม่า ปรี๊ดแตกกลางไลฟ์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments