“ธัญญ่า อาร์สยาม” เชิ่ด! “อ๊อฟ-มินดา” เปิดตัว ฟุ้งรักหนุ่มนักธุรกิจชาวลาวแฮปปี้

“ธัญญ่า อาร์สยาม” เชิ่ด! “อ๊อฟ-มินดา” เปิดตัว ฟุ้งรักหนุ่มนักธุรกิจชาวลาวแฮปปี้

0

“ธัญญ่า อาร์สยาม” เชิ่ด! “อ๊อฟ-มินดา” เปิดตัว ฟุ้งรักหนุ่มนักธุรกิจชาวลาวแฮปปี้

         ออกมาเปิดตัวเปิดใจว่ากำลังคุยกับหนุ่มนักธุรกิจชาวลาวอยู่ นักร้องสาว “ธัญญ่า อาร์สยาม” แต่เพราะเปิดตัวกับหนุ่มคนล่าสุดเป็นเหตุให้ถูกจับตาความรักอีกครั้ง เมื่ออดีตแฟนหนุ่มอย่าง “อ๊อฟ ศุภณัฐ” ก็มีซีนหวานมอบช่อดอกไม้ให้กับสาว “มินดา” ที่เคยมีข่าวถูกโยงเป็นมือที่สามทำรักพัง งานนี้สาว “ธัญญ่า อาร์สยาม” จะว่ายังไงไปฟังกัน

อ่านข่าวต่อ : ทูพีชบาดใจ “ธัญญ่า อาร์สยาม” ขาวไปทั้งหาด

        “กับหนุ่มนักธุรกิจชาวลาว ตอนนี้ยังไม่ได้เป็นแฟน ในช่วงที่ตนโสดก็มีหลายคนที่เข้ามาคุยกับตน ตนเลยรู้สึกว่าใครที่ชัดเจนกับตนมากที่สุด แล้วเขาคือคนนั้น ที่ชัดเจน และอยากแสดงออกว่าจริงใจ ตนเลยอยากเปิดใจให้กับเขา ถึงกล้าจะเอาลง TikTok ส่วนที่คนบอกเปิดตัววันวาเลนไทน์ บอกตนเป็นคนที่ปิดอะไรไม่ค่อยเป็น ตนรู้สึกว่าอยากลงเฉยๆ ส่วนสถานะคือเป็นคนที่สนิท คุยได้ทุกอย่างทุกเรื่อง คุยด้วยแล้วสบายใจ ปกป้องเราได้ เขาดูแลความรู้สึกของตน อยู่ในสถานะที่ค่อนข้างอบอุ่น แต่ถ้าเป็นแฟนตนยังไม่รู้สึก มันจะเร็วไปหรือเปล่า เพราะเราก็เพิ่งผ่านเรื่องร้ายๆ มา เลยอยากคุยกันเป็นเพื่อนไปก่อน เขาก็น่ารัก

       กับ “แซ็ค ชุมแพ” รู้จักกันหลายปีมาก เราทำงานด้วยกัน ยืนยันเขาไม่ได้มาจีบ ส่วนคนที่เข้ามายินดี ตนก็เห็น แอบงงอยู่ เขาเป็นพี่ชายที่สนิทกันปกติ

        ส่วนที่ตนโพสต์ในเฟซบุ๊ก อยากสิหัว อยู่ภายในใจเป็นหมื่นล้านคำ บอกไม่ได้มีอะไร ตนแค่มีเรื่องอะไรเข้ามาในหัว แล้วอยากหัวเราะเฉยๆ ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับคนรักเก่า มันไม่เกี่ยวอะไรกันแล้ว ตนก็ไม่อยากไปพูดอะไรถึงเขา ส่วนชาวเน็ตที่เอาบทสัมภาษณ์เก่าๆ มาพูด เรื่องแฟนใหม่หน้าคุ้น ก็ตามนั้นเลย เขาก็เคยพูดว่าถ้าเขาจะคบกันมันผิดที่ใคร บอกมันก็ไม่มีใครผิด ตอนนี้ก็โอเค

        ส่วนที่หลายคนมองว่าตนหัวเราะที่เขาเป็นแฟนกัน ถ้าตนจะหัว เราะก็ไม่เห็นเป็นอะไรเลย ทุกคนก็หัวเราะ ตนก็หัวเราะในเรื่องอื่นก็ได้ ส่วนอีกประเด็นที่คนจับผิดคือวาเลนไทน์ที่หนุ่มชาวลาวให้ดอกไม้ มันไปเหมือนกับคู่ของเขา ริมแม่น้ำ ตนก็งงเหมือนกันว่าทำไมต้องเป็นริมแม่น้ำเหมือนกัน บอกไปดูวันที่ได้ของตน 14 กุมภาพันธ์ ตนลงธรรม ชาติปกติ ไม่ได้มีการจัดฉากอะไร ตนไม่รู้ว่าเหมือนกันไหม แต่ของตนธรรมชาติร้อยเปอร์เซ็นต์ ผู้ชายโอบเอวจริงๆ และมีพลุด้วย

       มองแว๊บแรกเหมือนคนเก่า ตนขอความกรุณา แต่อายุก็ต่างกันแล้ว น้องน่ารักมาก ตอนแรกที่ตนบอกว่าชอบคนอายุเยอะกว่า ขอกลับคำว่าตอนนี้ชอบคนอายุน้อยกว่าแล้ว เขาอายุ 23 ปี ห่างกับตน 2-3 ปี มันกระชุ่ม กระชวยหัวใจมากๆ ยืนยันเขาไม่เหมือนกันจริงๆ และไม่ต้องเปรียบเทียบ พร้อมบอกเขาน่าจะไปๆมาๆไทยบ่อยขึ้น ตนตอบ แทนเขาว่าเขาน่าจะคิดถึงตนเลยมาบ่อยขึ้น

       บอกคนที่คอมเมนท์ว่า ดีแล้วธัญญ่าหนีไป ตนหนีนานแล้ว และปลอดภัยดี ขอบคุณทุกคำยินดี พร้อมทิ้งท้ายว่าอนาคตถ้ามีโอกาสได้ร่วมงานกับอดีตแฟนจะว่ายังไง บอกยังร่วมงานไม่ได้ ขอตอบตรงๆ ตนก็อยู่ของตนไป และไม่น่าจะได้ร่วมงานอะไรอยู่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ธัญญ่า อาร์สยาม” เปิดใจตั้งครรภ์เร็วกว่าที่คิดเผยอยากได้ลูกสาว โต้ท้องก่อนแต่งวางแผนไว้แล้ว

สตินะคะ! “ธัญญ่า อาร์สยาม” ฟาดลูกอีช่างแซะ ลั่นหยุดเอารูปหนูไปแปะคู่เขา อายคน!

“ธัญญ่า อาร์สยาม” ควงแขน “อาโล่” เข้าพิธีหมั้นพร้อมประกาศข่าวดี ตั้งท้องลูกคนแรกแล้ว

แฟนเพลงร่วมยินดี “ธัญญ่า อาร์สยาม” เข้าพิธีหมั้นกับ “อาร์โล่”

งงหนัก! “ธัญญ่า อาร์สยาม” ถามทุกคน บน-ล่างมันต่างกันยังไง หลังเจอแชทด่าแรง

1 ปีรักหวาน “ธัญญ่า-อาร์โล่” เตรียมประกาศข่าวดี

“ธัญญ่า อาร์สยาม” ประกาศสละโสดสวมแหวนจาก “อาร์โล่”

Comments