ต้นสังกัด “เป๊กซ์ Zeal” เผยพบติ่งเนื้อในเส้นเสียง เตรียมผ่าตัดทันที

ต้นสังกัด “เป๊กซ์ Zeal” เผยพบติ่งเนื้อในเส้นเสียง เตรียมผ่าตัดทันที

0

ต้นสังกัด “เป๊กซ์ Zeal เผยพบติ่งเนื้อในเส้นเสียง เตรียมผ่าตัดทันที

        ทำเอาหลายคนถึงกับเป็นห่วงเป็นใย เมื่อนักร้องหนุ่ม “เป๊กซ์ วง Zeal ที่ล่าสุดต้นสังกัด ME RECORDS ออกมาเผยว่าศิลปินในค่ายอย่างหนุ่ม “เป๊กซ์” มีอาการเสียงแหบขั้นรุนแรง และตรวจพบติ่งเนื้อในกล่องเสียง พร้อมเตรียมเข้ารับการผ่าตัดสิ้นเดือนนี้ แถมหลังผ่าตัดงดใช้เสียงตลอดเดือนมีนาคม 2566

อ่านข่าวต่อ : “เป๊กซ์ Zeal” โพสต์ภาพคู่สาวสวยพร้อมแคปชั่นมุ้งมิ้ง แต่เจอแซวเปิดตัวรักครั้งใหม่?

        โดยทางค่าย ME RECORDS ต้นสังกัดของนักร้องหนุ่ม “เป๊กซ์ วง Zeal ได้ออกมาเผยถึงอาการตรวจพบติ่งเนื้อในกล่องเสียงและเตรียมเข้ารับการผ่าตัดสิ้นเดือนนี้ ระบุว่า... “เนื่องจาก เป๊กซ์ วง Zeal (ปราชญ์ พงษ์ไชย) ศิลปินในสังกัดค่าย ME RECORDS ในเครือ มิวสิกมูฟ มีอาการเสียงแหบขั้นรุนแรง จึงได้เข้าพบแพทย์ที่โรงพยาบาลวิชัยยุทธ ตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว และได้เข้ารับการรักษาอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด

        จนเมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แพทย์ได้ตรวจพบติ่งเนื้อในกล่องเสียง หรือติ่งเนื้อในเส้นเสียง ( Vocal Cord Polyp ) ทำให้ต้องเข้ารับการผ่าตัดทันที ในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2566 และต้องงดใช้เสียงหลังการผ่าตัดเป็นะยะเวลาอย่างน้อย 1 เดือน จากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้ศิลปินจำเป็นต้องหยุดพักงานทั้งหมดในเดือนมีนาคม 2566 และต้องดูอาการของศิลปินอย่างใกล้ชิดต่อไป

        ด้าน “เป๊กซ์” เองก็ได้แชร์ภาพและโพสต์ข้อความว่า “ขออนุญาติเข้าอู่ซ่อมแซมเส้นเสียงก่อนนะครับ กราบขออภัยทุกงานที่จะต้องเลื่อนออกไป แล้วจะรีบรักษากลับมาให้เร็วที่สุดนะครับ”

      ท่ามกลางเพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิงรวมไปถึงชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความห่วงใยพร้อมกับบอกให้หายไวๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments