ลุ้นเลื่อนสถานะ? “มารีญา” ไม่ติด “ตอง กวินทร์” จีบ

ลุ้นเลื่อนสถานะ? “มารีญา” ไม่ติด “ตอง กวินทร์” จีบ

0

ลุ้นเลื่อนสถานะ? “มารีญา” ไม่ติด “ตอง กวินทร์” จีบ

         กลับมาจับไมค์เป็นนักร้องอีกครั้งนางงามรักโลกอย่าง “มารีญา พูลเลิศลาภ” และนางงามสาว “น้ำตาล ชลิตา” และ “แนท อนิพรณ์” กับเพลง “โอเคไหม? พร้อมทั้งยังเผยเรื่องความรักที่หลายคนจับจิ้น กับผู้รักษาประตูทีมชาติไทย “ตอง กวินทร์” หลังไปออกรายการร้องเพลงด้วยกัน

อ่านข่าวต่อ : สะพรึงทั้งจักรวาล! “แนท-น้ำตาล-มารีญา” กับบทบาทนักร้องสาว

         ล่าสุด “มารีญา” เผยว่า... “ตื่นเต้นได้กลับมาทำงานกับรุ่นพี่นาง งาม ถือว่าเราเด็กสุดเลย ตอนนี้ยังมีแค่เพลงเดียว แต่ถ้าได้รับกระแสที่ดีก็อาจจะมีเพลงออกมาอีก การรวมตัวกันของ 3 คน น้ำตาล ชลิตาและ แนท อนิพรณ์ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย เราคุยเรื่องเพลงกันมาก่อนโควิดแล้ว ยิ่งพอกลับมาทำงานได้ ทุกคนก็มุ่งทำงานกันเต็มที่ บอกแนทเป็นความฝันของเขาเลย จากที่เต้นไม่ได้ก็กลับมาเต้นได้ดีมาก แซ่บมาก ส่วนน้ำตาลอย่างที่ทุกคนรู้เขาแซ่บอยู่แล้ว สำหรับตนเรื่องร้องและเต้น เป็นอะไรที่เราชอบอยู่แล้ว เลยแฮปปี้กับการทำสิ่งนี้ ก็มีสอนเพื่อนๆ บ้าง แต่จริงๆ ต่างคนต่างแนะนำกัน พร้อมขอบคุณกับฉายา สามแม่ครัว พร้อมขึ้นสเตจ เรื่องเพลงส่วนตัวตนต้องดูก่อน ตนชอบการขึ้นเวทีกับเพื่อนๆ มากกว่า

         กับกระแสจิ้น “ตอง กวินทร์หลังไปออกรายด้วยกัน ก็ต้องเชียร์ต่อไป จะเชียร์ขึ้นไหมก็ต้องรอดู  ถามว่าสเป็คไหมไม่แน่ใจ ตอนได้เจอเขา ตนก็ตื่นเต้นมาก ยิ่งต้องร้องเพลงด้วย ยิ่งตื่นเต้น พอได้เจอเขาแล้วรู้ว่าเขาเป็นใครก็ยิ่งตื่นเต้น ขอบคุณที่เขาตื่นเต้นและชมเราเหมือนกัน ตอนนี้รู้แล้วว่าเขาทำอะไร มีไปส่องๆ ดูบ้าง ขอบคุณที่เขาชมว่าเราสวยมาก

       ตนไม่แน่ใจว่าคนจิ้นกันตรงไหน น่าจะเป็นเอนเนอร์จี้เราที่อาจจะคล้ายกัน ส่วนวาเลนไทน์จะมีไหม ไม่รู้ ต้องรอดู ถ้าเขาส่งมาก็ไม่ติด ขอแค่ไม่เอาที่เป็นขยะเยอะก็พอ และความสัมพันธ์จะเป็นไปได้ไหม ก็ต้องเชียร์ต่อไป ตอนนี้ตนโฟกัสเรื่องงาน ครอบครัวมากๆ และวาเลน ไทน์ตนก็มีเดตกับหมอตรวจสุขภาพประจำปีแล้ว สุดท้ายตอนนี้ขอใช้ชีวิตโสดก่อน แต่ก็ไม่ได้ปิด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments