“มิวกี้ ไปรยา” ลดสถานะ “เควิน” เหลือเพียงเพื่อน มูพออนคุยคนใหม่ดีกรีเชฟดัง

“มิวกี้ ไปรยา” ลดสถานะ “เควิน” เหลือเพียงเพื่อน มูพออนคุยคนใหม่ดีกรีเชฟดัง

0

“มิวกี้ ไปรยา” ลดสถานะ “เควิน” เหลือเพียงเพื่อน มูพออนคุยคนใหม่ดีกรีเชฟดัง

         ก่อนหน้านี้ยูทูบเบอร์สาวชื่อดัง “มิ้วกี้ ไปรยา ผดุงสุข” เปิดตัวแฟนหนุ่มหล่อ “เคย์ เควิน” ดีเจหนุ่มสุดฮอตไปได้ไม่นาน แต่ดูเหมือนว่าความรักในฐานะคู่รักจะจบลงเสียแล้วเหลือเพียงสถานะแค่เพื่อนที่ดีต่อกัน

อ่านข่าวต่อ : จึ้งมากแม่ “มิ้วกี้ ไปรยา” แซ่บตาแตกหุ่นเป๊ะเปรี้ยว    เว่อร์!!

          ล่าสุดสาว “มิ้วกี้”  ได้ออกมาโพสต์ข้อความชี้แจงผ่านแฟนเพจของตัวเอง โดยระบุว่า เธอนั้นได้ตัดสินใจจบความรักแบบคู่รัก และเปลี่ยนสถานะเป็นเพื่อนรักกันมาได้หลายเดือนแล้ว

          มีใจความว่า...  “โพสต์นี้ คือโพสต์ที่มิ้วกี้ตั้งใจอยากจะโพสต์ เพื่อเป็นการ Respect เพื่อนที่ดีที่สุดคนนึงของมิ้วกี้ นั่นก็คือ Kevin ค่ะ เราสองคนยังคงเป็นเพื่อนรักกัน และจะไม่มีวันเปลี่ยน Kevin คือคนที่ดีและช่วยเหลือดูแลสภาพจิตใจของมิ้วกี้มาตลอดเวลา 1 ปี เหมือนที่  มิ้วกี้เพิ่งโพสต์ไป

         จริงๆ เราสองคนตกลงที่จะเป็นเพื่อนกันมาหลายเดือนมากแล้ว เพราะเราอยากรักกันไปแบบนี้ ไม่อยากทะเลาะกันและสุดท้ายไม่มองหน้ากันในที่สุด แต่เรายังทำทุกอย่างเหมือนเดิม เจอกันบ้าง คุยกันตลอด ปรึกษากันทุกเรื่อง ไม่เคยหายไปไหน และมิ้วกี้รักและให้เกียรติเควินมากๆ เหมือนที่เควินรักและให้เกียรติมิ้วกี้

         แต่ตอนนี้ มิ้วกี้ได้มีการเริ่มความสัมพันธ์กับบุคคลใหม่ มิ้วกี้จำเป็นต้องให้เกียรติคนทั้งสองคน ทั้ง Kevin และคนที่มิ้วกี้กำลังคุยอยู่ด้วย เพื่อให้ทุกอย่างเคลียร์ มิ้วกี้ไม่สนใจคำพูดหรือแคร์ว่าใครจะคิดยังไง มิ้วกี้แคร์แค่บุคคลที่สำคัญกับเรื่องนี้ และขอเลือกซื่อสัตย์กับความรู้สึกของตัวเอง

         มิ้วกี้ก็เป็นแบบนี้แหละค่ะ ถ้ารู้สึกที่ดีเรื่องความรักก็เต็มที่ เคารพกันโดยกล้าเปิดเผย และไม่ชอบการหลบซ่อน หรือต้องรออะไร ณ เวลานี้เรามีความสุข ก็คลั่งรักเต็มที่ ถ้าไม่ใช่ก็เลิกกันไป เรื่องนี้ไม่มีใครผิดหรือถูก อยู่ที่สิทธิการตัดสินใจของเราทั้งสิ้น ขอบคุณที่สละเวลาอ่านค่ะ

          ในขณะที่ “มิวกี้” ก็จ่อฟ้องชาวเน็ตปากแจ๋วคอมเมนต์หยาบคลาย เจอกันสักแมตช์นะคะ ใครแทคได้ฝากแทคทีค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments