“หนิม คนึงพิมพ์” วางแผนอนาคต ด้วยการฝากไข่ รีวิวไม่มีขั้นตอนไหนเจ็บ!

“หนิม คนึงพิมพ์” วางแผนอนาคต ด้วยการฝากไข่ รีวิวไม่มีขั้นตอนไหนเจ็บ!

0

“หนิม คนึงพิมพ์” วางแผนอนาคต ด้วยการฝากไข่ รีวิวไม่มีขั้นตอนไหนเจ็บ!

             เรียกว่าเป็นการวางแผนชีวิตเพื่อที่จะมีเบบี๋ตัวน้อยไว้ในอนาคต สำหรับนักแสดงนักร้องสาวเสียงดี “หนิม AF” หรือ “หนิม คนึงพิมพ์ ธนพิชชากรณ์” ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยออกมาบอกว่าทำงานอย่างหนักมีความเครียด รวมไปถึงชาเลนจ์ต่างๆมากมาย ซึ่งทุกปัจจัยล้วนมีผลกระทบต่ออีกหนึ่งความฝันสูงสุดของผู้หญิง นั่นคือการเป็นแม่ 

อ่านข่าวต่อ : เปิดใจ! “หนิม คนึงพิมพ์” ฟุ้งรักครั้งนี้แฮปปี้ เผยเหตุไม่เปิดตัวเพราะเหตุผลนี้?

หนิม คนึงพิมพ์

หนิม คนึงพิมพ์

             และเพื่อไม่ให้กระทบถึงการสร้างครอบครัวในอนาคต สาวหนิม จึงได้มองการณ์ไกลวางแผนชีวิตด้วยวิธีทางการแพทย์ให้อุ่นใจ นั่นก็คือ การฝากไข่กับทาง Genesis Fertility Center (GFC) คลินิกให้บริการทางการแพทย์ สำหรับผู้เตรียมพร้อมก่อนการมีบุตร

หนิม คนึงพิมพ์

หนิม คนึงพิมพ์

              โดยสาวหนิมได้โพสต์คลิปลงอินสตาแกรมส่วนตัวเล่าถึงประสบการณ์การฝากไข่ ที่เจ้าตัวบอกเลยว่าไม่ยากอย่างที่คิด ซึ่งเจ้าตัวได้เล่าว่า

หนิม คนึงพิมพ์

หนิม คนึงพิมพ์ : จะมาเล่าประสบการณ์ของการเก็บไข่ค่ะ วันที่สองของการมีประจำเดือนจะเป็นวันที่คุณหมอนัดเข้ามาอัลตร้าซาวด์ดูค่ะ ว่ามดลูกของเราดีไหมมีไข่ตั้งต้นทั้งหมดกี่ใบคือ ถ้าพร้อมแล้วคุณหมอเขาก็จะให้ทำเลยค่ะ ทุกอย่างปกติเนอะ มดลูกขนาดปกติ 
คุณหมอ  : ทุกอย่างปกติเนอะ ขนาดมดลูกปกติ ไม่มีเนื้องอก รังไข่มีฟองไข่ทั้งหมดประมาณ 16 ใบ ถ้าเริ่มรอบเดือนนี้เลยหมอก็แนะนำนะเพราะว่ามันจำนวนไข่มันพอดี

หนิม คนึงพิมพ์

หนิม คนึงพิมพ์ : เมื่อเริ่มแล้วทาง GFC เขาก็จะเจาะเลือดเราไปตรวจค่ะ ซึ่งการตรวจนี้ก็คือการตรวจหาฮอร์โมนนะคะ เสร็จแล้วเราก็จะได้ยาฉีดกลับบ้านมาค่ะ ก็จะเป็นเข็มน่ารักๆแบบนี้จริง จริงตอนแรกกลัวมากแต่ว่ามันก็ไม่เจ็บนะทุกคนประกอบเองได้ค่ะ ง่ายมากฉีดเข้าพุงตัวเองเวลาเดิมทุกวันนะคะ ถ้าจะเดินทางไปต่างจังหวัดก็จะมีกระเป๋าเก็บความเย็นค่ะ ให้เราสามารถรักษาอุณหภูมิของยาได้ตลอดเวลานะคะ และก็มาถึงวันที่เราจะทำการเก็บไข่แล้วค่ะ ผ่านมาสิบกว่าวันนะคะ คุณหมอแพรวเป็นแพทย์ที่ดูแลหนิมมาตลอดตั้งแต่ต้นค่ะ แล้ววันนี้ก็จะเป็นผู้ที่เอาไข่ออกมาให้ด้วยนะคะ และจะมีคุณหมอรมยาอีกท่านหนึ่งค่ะ ซึ่งขั้นตอนทั้งหมด ไม่เจ็บเลย ไม่รู้สึกตัวเลย ไม่รู้เรื่องเลยค่ะ ตั้งแต่ขั้นตอนแรกของการเก็บไข่ไม่มีขั้นตอนไหนที่เจ็บเลยค่ะ หนิมได้ไข่ทั้งหมด 19 ใบ หลังจากนั้นก็สามารถทำงานได้ตามปกติเลยนะคะ ขอบคุณ GFC และ คุณหมอแพรวมากเลยนะคะ ที่ดูแลอย่างดีเลย

หนิม คนึงพิมพ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments