ตอบแบบนี้เลยเมื่อ “ภณ ณวัสน์” ถูกถามเรื่อง “จีน่า ญีนา” 

ตอบแบบนี้เลยเมื่อ “ภณ ณวัสน์” ถูกถามเรื่อง “จีน่า ญีนา” 

0

ตอบแบบนี้เลยเมื่อ “ภณ ณวัสน์” ถูกถามเรื่อง “จีน่า ญีนา” 
      เป็นพระเอกของช่อง 3 ที่กำลังมาสำหรับ  “ภณ ณวัสน์” ล่าสุดเผยที่กองภาพยนตร์เรื่อง ผีฮาคนเฮ ว่าปลื้มที่ได้เล่นหนังตลกเรื่องแรกในชีวิต 

อ่านต่อ:เคมีใช่เลย! ส่ง “ภณ ณวัสน์” เปลี่ยนคู่จิ้นประกบ “จีน่า ญีนา” 

 

ภณ ณวัสน์

ภณ ณวัสน์

         โดยเขาเผยถึงกรณีที่มีแฟนคลับไปเซอร์ไพรส์เบิร์ดเดย์ในกองละครก่อนว่า “สำหรับวันเกิดที่ผ่านมาเป็นอีกปีหนึ่งที่แปลกเพราะทุกปีก็จะมีการไปเที่ยวนู้นนี่บ้างแต่ปีนี้ต้องไปถ่ายละครซึ่งเป็นโลเคชั่นไกลมากแต่ผมก็ไม่คิดว่าแฟนคลับจะมาเซอร์ไพรส์ถึงกองถ่ายผมรู้สึกดีมากที่แฟนคลับพลไปที่นั้น ขอบคุณมากๆที่ตั้งใจทำให้ผม”
       “ภณ ณวัสน์” เผยอัปเดตละครที่กำลังถ่ายสองเรื่องคือ กรงดอกสร้อยกับธาตรี ว่า “ผมอยากพูดเรื่องกระแสละครเรื่องสะใภ้สายสตรองก่อน เพราะกำลังออนแอร์ คือกระแสดีมากๆรู้สึกพอใจมากๆ เพราะตอนถ่ายทำเราสนุกมากๆตั้งใจทำมันออกมาให้ดีที่สุดและได้กระแสตอบรับดีก็ดีใจมาก”
        “ส่วนตอนนี้ก็ถ่ายละครอยู่ 2 เรื่อง กรงดอกสร้อยกับธาตรีเป็นละครพีเรียดทั้งสองเรื่องอีกเรื่องอยู่เหนืออีกเรื่องอยู่ใต้แต่ก็โชคดีที่ทั้งสองเรื่องเราสามารถจัดให้อยู่ใกล้ๆกรุงเทพได้ ผมก็พยายามแสดงให้ดีที่สุดให้สมกับที่ช่องมอบโอกาสให้ผม”
        ละครอีกเรื่องคือเก็บแผ่นดิน ของ “อาตู่ นพพล” ก็รออนแอร์ครับ 
       

ภณ ณวัสน์

ภณ ณวัสน์

        สำหรับกรณีที่มีแฟนๆ จับได้ว่าเคมีความจิ้นกับ “จีน่า ญีนา” ลงตัวมากๆจนอยากให้จิ้นนอกจอเขาบอกว่า   แฟนคลับเชียร์เยอะหลังจากที่ปล่อยรูปฟิ้งติ้งที่ถ่ายละครเรื่อง ธาตรี  ทุกคนบอกว่าเคมีได้นะแต่หลังจากนั้นก้ไม่มีรูปคู่อีกเลยมาเจออีกทีที่งานแต่ง “แพทริเซีย กู๊ด” ก็ได้เห็นเราทั้งคู่อยู่ด้วยกัน อยากจะให้ทุกคนเก็บเคมีนี้ไว้ไปจิ้นในละครกันนะครับ  
       สำหรับประสบการณ์วันวาเลนไทน์วัยเด็ก“ภณ ณวัสน์” เผยว่า 
วัยเด็กก็เคยแอบให้เพื่อนเอาสติ๊กเกอร์ไปให้สาวในวันวาเลนไทน์ทั้งที่ตอนนี้สาวก็ยังไม่รู้ว่าผมชอบเพราะว่าผมกล้ามันเขินสาว เป็นคนขี้เขินทุกวันนี้เขาก็ไม่รู้ว่าผมชอบเขา ตอนนี้ยังไม่มีความรักผมมีแต่ถ่ายละคร

 

ภณ ณวัสน์

ภณ ณวัสน์​​​​​

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments