“แก้มบุ๋ม” พร้อม “ทนายตั้ม” เข้าแจ้งความเอาผิดต้นตอ ถูกนำภาพไปใช้หลอกลวงผู้บริโภค

“แก้มบุ๋ม” พร้อม “ทนายตั้ม” เข้าแจ้งความเอาผิดต้นตอ ถูกนำภาพไปใช้หลอกลวงผู้บริโภค

0

“แก้มบุ๋ม” พร้อม “ทนายตั้ม” เข้าแจ้งความเอาผิดต้นตอ ถูกนำภาพไปใช้หลอกลวงผู้บริโภค

       “แก้มบุ๋ม” พร้อม ”ทนายษิทรา” เข้าแจ้งความดำเนินคดีคนนำรูปไปใช้โฆษณาสินค้าโดยไม่ได้รับอนุญาต ในข้อหาละเมิดลิขสิทธิ ความผิดฐานละเมิดลิขสิทธิ์ , นำเข้าข้อมูลอ้นเป็นเท็จในระบบคอมพิวเตอร์ ,ลวงขายสินค้า และฉ้อโกงประชาชนค่ะ  ที่กองบัญชาการสอบสวนกลาง 

อ่านต่อ:กระเช้าดอกไม้หนูไม่รับ! “แก้มบุ๋ม ปรียาดา” เตรียมลุย หลังถูกนำ

แก้มบุ๋ม ปรียาดา

แก้มบุ๋ม ปรียาดา

       โดยทนายตั้มเผยว่าวันนี้พาแก้มบุ๋มมาแจ้งความดำเนินคดี คนที่เอารูปไปใช้ ต้องบอกก่อนว่า แก้มบุ๋มไลฟ์ขายของ มีน้ำหอมตัวหนึ่ง แล้วมีคนแคปภาพเอารูปไปใช้ขายสินค้าตัวนี้ จนคนเข้าใจผิดคิดว่าเป็นของแก้มบุ๋ม ทำให้แก้มบุ๋มเสียหาย ทั้งที่ไลฟ์ไปแค่ 1-2 ครั้ง ไม่ได้เป็นเจ้าของ วันนี้ก็เลยมาดำเนินคดี เรื่องลิขสิทธิ์ ที่มีทั้งเรื่องของอาญาและแพ่ง 

       และการที่มีคนไปซื้อสินค้าและเข้าใจผิดคิดว่าเป็นของแก้มบุ๋ม ผิด พรบ.คอมพิวเตอร์ การลวงขายสินค้า แล้วการฉ้อโกง วันนี้จะแจ้งควาทั้งหมด 5 ราย ซึ่งเราจะให้ทีมทนายตรวจสอบ และดำเนินคดีเรื่อยๆ ถ้าใครเอาภาพไปใช้ ให้รีบลบภาพดังกล่าวทิ้ง เพราะถ้าโพสต์อาจมีความผิดหลายอย่างตามมา 

แก้มบุ๋ม ปรียาดา

แก้มบุ๋ม ปรียาดา

       ด้านแก้มบุ๋ม เผยต่อว่าปกติเอารูปไปใช้หนูก็ไม่ได้อะไร แต่เอารูปไปขาย สมมุติเราขาย 10 บาท แล้วคุณเอาไปขายตัดราคา เอารูปเราไปใช้ เรารู้สึกไม่ยุติธรรมกับหนู และปีนี้หนูเป็นพรีเซ็นเตอร์น้ำหอม ซึ่งมันทำให้มีผลกระทบ 

       ถามว่าเขาได้ตกลงไหมก่อนหน้านี้ คือไม่มีค่ะ คือเอารูปไปใช้ บางอย่างเล็กน้อยไม่โกรธ แต่อันนี้มากไป คนเอาไปใช้เป็น 100 เหมือนแคปและส่งต่อกัน ที่ผ่านมาเราเคยแจ้งไปแล้ว ถามว่าเอามาจากไหน แต่เขาบอกว่าโรงงานส่งมา จัดการให้เรียบร้อยแล้ว แต่เรารู้สึกว่ามันมากเกินไป ถามว่าเราได้ติดต่อโรงงานไหม ไม่ค่ะ เพราะเขาไม่ยอมบอกต้นตอว่ามาจากไหน คืออยากรู้ใครเป็นคนเริ่มต้น คือเข้าใจคนทำงาน แต่เราไม่ควรเอาเปรียบคนอื่น ทำงานง่ายๆ

แก้มบุ๋ม ปรียาดา

แก้มบุ๋ม ปรียาดา​​​​​​

        ในฐานะที่เราเป็นแม่ค้า ซึ่งที่ผ่านมาก็มีแต่มันจบและเคลียร์กันได้ แต่อันนี้มันเยอะมาก เป็นกลุ่มใหญ่ และมีการแตกเป็น 100 คน ใช้รูปก็แย่ แต่มีการใช้ชื่อเราอีก รู้สึกว่าไม่แฟร์ ถ้าไม่อยากโดนก็ลบ หรือไม่ก็มาบอกต้นตอมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ใครทำแม่เดือด! “แก้มบุ๋ม” โพสต์ฟาดผู้หญิงที่ส่งรูปโป๊หาผู้ชาย ร้อง! เหม็นทะลุภาพออกมา

“แก้มบุ๋ม-พีท” โชว์หวานไม่เท่าไหร่ เจอคอมเมนต์ “พี่พีท” เข้าไปฉันยอมยกธงขาว!

หวานฉ่ำมาก! วาสนา “แก้มบุ๋ม” วาเลนไทน์ “พี่พีท” เปย์สร้อยข้อมือเพชรเกือบ 10 กะรัต

“พีท-แก้มบุ๋ม ปรียาดา” จัดทริปบุญช่วยนักเรียนโรงเรียน ตชด.เทคนิคดุสิต ดอยช้าง

“แก้มบุ๋ม-พี่พีท” อัปเดตงานแต่งเชิญแขก 1000 คน ตอกกลับชาวเน็ตหลังถูกแซะจับผู้ชายรวย

คู่รักดาราสุดฮอตแพลนวิวาห์ปี 67

9 ท๊อปสตอรี่ที่ไม่ใช่คอนเท้นท์ของ “พีท กันตพร”

Comments