เปิดใจ “ยีน” หนุ่มทำทรงกร่าง ต่อย “เอ๊ะ จิรากร”  

เปิดใจ “ยีน” หนุ่มทำทรงกร่าง ต่อย “เอ๊ะ จิรากร”  

0

เปิดใจ “ยีน” หนุ่มทำทรงกร่าง ต่อย “เอ๊ะ จิรากร”  

        จากกรณีที่คุณ  “เอ๊ะ จิรากร”  ถูกหนุ่มปริศนา เมาขึ้นมาต่อยถึงบนเวทีคอนเสิร์ต วันนี้ หนุ่ม ผู้ก่อเหตุ ขอพูดเปิดใจกลางรายการถกไม่เถียง !  

อ่านต่อ:4 ศิลปินแชร์ประสบการณ์เลวร้ายบนเวทีคอนเสิร์ต

เปิดใจ “ยีน”

เปิดใจ “ยีน”

            วันที่ 7 ก.พ. 66 “ ธนวัฒน์ ผิวทองงาม” (ยีน) ผู้ก่อเหตุ ออกมาเล่าเรื่องราวผ่านรายการ "ถกไม่เถียง" ทางช่อง 7HD กด35 ดำเนินรายการโดย ทิน โชคกมลกิจ เล่าว่า เมื่อวันที่ 4 ก.พ. 66 วันที่เกิดเหตุ ช่วงเวลาประมาณเที่ยงคืน ตนอยู่ในผับแห่งหนึ่งย่านปทุมธานี ตนตั้งใจขึ้นไปบนเวที เพื่อขอไมค์จาก เอ๊ะ จิรากร เพื่อประกาศตามหาแฟนสาว เพราะว่าตนทะเลาะกับแฟนสาว จึงได้ตามง้อมาเป็นเดือนแล้ว ซึ่งเขาทำงานอยู่ที่ร้านดังกล่าว ขณะเดียวกันคืนนั้น ตนค่อนข้างเมา เมามาก่อนหน้าที่จะไปถึงร้านแล้ว เมามาก เลยพลั้งมือไปต่อย เอ๊ะ จิรากร ซึ่งตนไม่ได้มีเจตนาจะทำร้ายร่างกาย เพียงแต่ต้องการไมค์เท่านั้น 

            ส่วนเพื่อนของตน ที่วิ่งเข้ามาสมทบ หลังจากตนต่อย เอ๊ะ จิรากร ไปแล้วนั้น ยืนยันได้ว่าไม่มีการวางแผนเพื่อไปทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด เพียงแต่เพื่อนตนตามตนไปเท่านั้น ซึ่งเพื่อนก็ไม่เห็นด้วยกับสิ่งที่ตนทำด้วยซ้ำ จากนั้นเพื่อนก็ลากตนกลับไปที่รถ เพื่อที่จะให้กลับ ไม่ได้ย้อนกลับไปเพื่อเอาอาวุธ  

เอ๊ะ จิรากร

เอ๊ะ จิรากร

            สำหรับภาพที่ตนถ่ายคู่กับปืน 3 กระบอกนั้น ไม่ได้เกี่ยวกับเหตุการณ์นี้ ตนโพสต์ตั้งแต่เดือน พ.ค. 65 เป็นการทำคอนเทนต์สนุก ๆ ซึ่งปืนก็เป็นแค่ปืนบีบีกัน และตนก็ไม่ได้มีผู้ใหญ่หนุนหลังอะไร เป็นแค่เด็กบ้าน ๆ หลังเกิดเหตุก็ไม่ได้มีผู้ใหญ่โทรไปเคลียร์กับ เอ๊ะ จิรากร แต่อย่างใด

            ทั้งนี้ ตนคบหากับแฟนสาวมาแล้ว 5 ปี ใช้ชีวิตฉันสามีภรรยา ซึ่งก็ทะเลาะกันค่อนข้างบ่อย ส่วนมากก็จะทะเลาะเรื่องลูกค้าผู้ชาย ช่วงหลัง ตนเริ่มรับไม่ได้ เนื่องจากมีผู้ชายเข้ามาหา และลงรูปคู่ในเฟซบุ๊กก็ไม่ค่อยได้ อีกทั้งทางร้านที่แฟนทำงาน ก็ยังมากีดกันด้วย ตนจึงอยากประชดร้านด้วย เพราะเขาเคยบอกแฟนตน ให้เลิกกับตน ขณะเดียวกัน ตนไม่เคยไปเกเรกับใคร เพียงแต่เรื่องแฟน ตนเมาแล้วจะเป็นแบบนี้ตลอด เคยไปตามหาแฟน แล้วไม่เจอ ก็เลยไปทุบกระจกรถของเขา ซึ่งมารู้ภายหลังว่าเขาไปกับลูกค้าที่พัทยา 

            อย่างไรก็ตาม ตนอยากขอโทษ เอ๊ะ จิรากร รวมถึงแฟนคลับด้วย วันนั้นตนยอมรับผิดทุกอย่าง ตนเมาขาดสติจริง ๆ ตนจะยอมรับผลทุกอย่างที่จะเกิดขึ้น ทั้งนี้ขอประกาศว่าจะตนจะเลิกกินเหล้า จากบทเรียนในครั้งนี้ 

            ด้าน สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์ กรรมการปฏิรูปประเทศด้านกระบวนการยุติธรรม กล่าวว่า กรณีนี้ ต้องดูว่าตำรวจจะแจ้งข้อหาอย่างไร ซึ่งก็ต้องรอดูตามใบแพทย์ ส่วนตัวตนคิดว่าเข้าข่าย 2 ข้อหา อันแรกหากคุณเอ๊ะ จิรากร รักษาร่างกายไม่ถึง 20 วัน จะเป็นข้อหาทำร้ายร่างกายธรรมดา โทษจำคุกไม่เกิน 2 ปี หรือปรับไม่เกิน 40,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ อีกข้อหาที่เข้าข่ายคือ ทำร้ายร่างกายไม่ถึงกับเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายและจิตใจ โทษจำคุกไม่เกิน 1 เดือน หรือปรับไม่เกิน 1,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

เอ๊ะ จิรากร

เปิดใจ “ยีน”

            ส่วนผลกระทบของทางร้าน เขาก็อาจจะฟ้องร้องทางแพ่ง เรียกค่าสินไหมทดแทน ซึ่งถ้าหากไปทำให้ทรัพย์สินทางร้านเสียหาย จะโดนข้อหาทำให้เสียทรัพย์ มีโทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี หรือไม่ปรับไม่เกิน 60,000 หรือทั้งจำทั้งปรับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments