4 ศิลปินแชร์ประสบการณ์เลวร้ายบนเวทีคอนเสิร์ต

 4 ศิลปินแชร์ประสบการณ์เลวร้ายบนเวทีคอนเสิร์ต

0

 4 ศิลปินแชร์ประสบการณ์เลวร้ายบนเวทีคอนเสิร์ต
       จากกรณีที่  “เอ๊ะ จิรากร”  ถูกหนุ่มเมาขึ้นไปชกหน้าถึงบนเวทีคอนเสิร์ต ในผับดัง ย่านรังสิต ปทุมธานี ตามที่เป็นข่าว โดยก่อนหน้านั้นก็มีเหตุบนเวทีกับ  “โจอี้ ภูวศิษฐ์” ศิลปินดังโดยมีแฟนเมาเช่นกัน นำเงินปาใส่หน้านักร้องคนดังระหว่างร้องเพลงซึ่งเป็นเรื่องที่ถือว่าไม่ให้เกียรติมากๆ

อ่านต่อ: “ยีน” หนุ่มบุกต่อย “เอ๊ะ จิรากร” รับเมาอยากกราบขอโทษ

 

เอ๊ะ จิรากร

เอ๊ะ จิรากร

         สำหรับตำนานบนเวที ที่แท้ทรูต้องยกให้  “เสก โลโซ”  เคยมีเรื่องชกกับ “น้อย วงพรู” บนเวทีคอนเสิร์ตในต่างประเทศและเป็นข่าวใหญ่ที่หลายคนไม่อยากจดจำ 
       ในห้วงนี้ที่   “เอ๊ะ จิรากร”  กำลังแจ้งความถูกทำร้ายร่างกาย ดาราเดลี่ขอคัดประสบการณ์โหดๆจากศิลปินดัง ดังนี้ 
        “ปั๊บ โปเตโต้”  ได้แชร์โพสต์ของ "เอ๊ะ จิรากร" ที่ถูกแฟนเพลงเมาบุกต่อยหน้าสะบัดกลางเวที พร้อมกับเขียนเล่าย้อนอดีตของตนเองเมื่อ 16 ปีก่อน
       โดย “ปั๊บ โปเตโต้”  โพสต์เฟซบุ๊กเล่าว่า "ทำให้นึกถึงเมื่อนานมาแล้วประมาณ 16 ปีก่อน ณ จังหวัดนึงตอนจบโชว์ กำลังจับมือร่ำลา ก็มีมือยื่นมาตบที่หน้า!! มีพี่ที่มาดูแล ผลักผมลอยออกจากโซนที่เกิดเหตุ หลังจากนั้นก็ชุลมุนวุ่นวาย มีการชกต่อย กันจนมีการลั่นกระสุนกันในร้าน ดีที่ไม่มีใครบาดเจ็บ แต่มันก็ยังหลอนผมมาจนถึงทุกวันนี้ ....เป็นกำลังใจให้น้า และนักดนตรีทุกท่านนะครับ ให้เกียรติซึ่งกันและกันนะฮะ"
     

 โจอี้ ภูวศิษฐ์

 เสก โลโซ

         ด้าน “จ๊ะ นงผณี” แชร์ประสบการณ์บนเวทีว่า “ศิลปิน ก็คือ คนนะคะ.. ให้เกียรติกันบ้าง อย่าหาทำอะไรแรงๆเลย ให้คิดไว้เสมอ เราไม่ชอบอะไร ก็อย่าไปทำแบบนั้นกับใคร!!! ส่วนทีมจ๊ะ แรงมา แรงกลับ ตำนานคนข้างหน้าเวทีสาดเบียร์ใส่ฉัน

       แล้วฉันเอากระป๋องเบียร์ปาหัวเค้ากลับ เมื่อ 10 กว่าปีก่อน ฉันบอกเลย ตั้งแต่มีคลิปนั้นออกไป ฉันไม่ค่อยได้เจอ คนแรงๆหน้าเวทีเลย มีบ้างที่ปากไม่ดี มั่นหน้า ด่าฉันหน้าเวที แต่ฉันด่ากลับดังกว่าค่ะ เพราะฉันมีไมค์”

ปั๊ป โปเตโต้

 จ๊ะ นงผณี

 จ๊ะ นงผณี​​​​​​

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments