“Be On Cloud” ประกาศยกเลิก World Tour เวียดนาม ชี้แจ้งเหตุถูกกลุ่มผู้ประสงค์ร้ายข่มขู่นักแสดง

“Be On Cloud” ประกาศยกเลิก World Tour เวียดนาม ชี้แจ้งเหตุถูกกลุ่มผู้ประสงค์ร้ายข่มขู่นักแสดง

0

“Be On Cloud” ประกาศยกเลิก World Tour เวียดนาม ชี้แจ้งเหตุถูกกลุ่มผู้ประสงค์ร้ายข่มขู่นักแสดง

          ก่อนหน้านี้เหล่านักแสดง 15 คนจากซีรีส์วายชื่อดัง “KinnPorsche The Series” เพิ่งจะกลับมาจาก “KinnPorsche The Series World Tour 2022 in Hong Kong” มาหมาดๆ นำทีมโดย มาย ภาคภูมิ,อาโป ณัฐวิญญ์,ต๋อง ธนายุทธ,ไบเบิ้ล วิชญ์ภาส,ต้า นันคุณ,เจฟ ซาเตอร์,บาร์โค้ด ตฤณสิษฐ์,อัส นิติธร,เจเจ ชลัช,น็อต ณัฐสิทธิ์,ปิง ธัชวิทย์,บาส อัศวภัทร์,จ๊อบ ยศธร,พงษ์ พงศกร และ เพิร์ธ นคุณ พร้อมทั้งทีมงานเบื้องหลังทุกคน

KinnPorsche The Series

KinnPorsche The Series

           ซึ่ง World Tour 2022 สถานีต่อไปก็คือ นครโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม ซึ่งมีการเปิดขายบัตรทำการแสดงไปก่อนหน้านี้แล้ว กับงานที่ชื่อว่า KINNPORSCHE THE SERIES WORLD TOUR 2022 FINAL STOP [FANCON] in HO CHI MINH CITY

KinnPorsche The Series

         ล่าสุดวันนี้(6 ก.พ.66) ทางค่าย “Be On Cloud” ได้ออกมาประกาศยกเลิก World Tour 2022 ที่นครโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม เรียบร้อยแล้ว สาเหตุเพราะมีกลุ่มผู้ประสงค์ร้ายประกาศว่าจะก่อความไม่สงบด้วยการใช้ความรุนแรงต่างๆ รวมทั้งข่มขู่จะทำร้ายนักแสดงและทีมงานด้วย เพื่อความปลอดภัยของทุกคนทางค่ายจึงจำเป็นต้องยกเลิกงานดังกล่าว โดยมีข้อความว่า...

         “บี ออน คลาวด์” ขอแจ้งยกเลิกการจัดงาน KINNPORSCHE THE SERIES WORLD TOUR 2022 FINAL STOP [FANCON] IN HO CHI MINH CITY

         เนื่องจากเหตุการณ์ที่มีกลุ่มผู้ประสงค์ร้ายประกาศว่าจะก่อความไม่สงบด้วยการใช้ความรุนแรงต่างๆและข่มขู่ว่าจะทำร้ายนักแสดง ทีมงาน และแฟนๆ ที่จะเข้าร่วมงาน KINNPORSCHE The Series World Tour 2022 Final Stop [FANCON] IN HO CHI MINH CITY ที่กำลังจะจัดขึ้นในวันที่ 11 กุมภาพันธ์2566 นี้ ซึ่งการข่มขู่ได้เกิดขึ้นหลายครั้งในหลายช่องทาง ผ่านผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับงานทุกฝ่าย

           หลังจากที่ทางบริษัท บี ออน คลาวด์ จำกัด ได้พิจารณาถึงความเสี่ยง และอันตรายที่อาจจะเกิดขึ้นทั้งทางร่างกายและจิตใจต่อนักแสดง ทีมงาน รวมถึงแฟน ๆ ที่จะมาร่วมงานบริษัทฯ จำเป็นที่จะต้องยกเลิกการจัดงานในครั้งนี้ ซึ่งเป็นเรื่องที่ทุกฝ่ายลำบากใจเป็นอย่างมาก

        ทั้งนี้นักแสดงทุกคน Be On Cloud แล: CM Live รู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่ง และต้องขออภัยแฟนๆชาวเวียดนาม รวมถึงแฟน ๆ จากประเทศอื่น ๆ เป็นอย่างสูงมา ณ ที่นี้

           สำหรับท่านที่ซื้อบัตรแล้ว สามารถติดตามรายละเอียดการขอรับเงินคืนได้ที่ https://ticketbox.vn ขอขอบคุณสำหรับความรักและการสนับสนุนที่มีให้พวกเราเสมอมา หวังว่าเราจะได้พบกันในอนาคต

KinnPorsche The Series

          ทางด้าน “คุณปอนด์ กฤษดา” CEO ของค่ายก็ได้มีการแชร์ลงไอจีสตอรี่ พร้อมเขียนข้อความขอโทษแฟนๆทุกคนว่า...

         “เราพยายามอย่างมากที่จะไปให้ได้ไม่ว่ารูปแบบไหน แต่ทางเราได้รับแจ้งเป็นจำนวนมาก เรื่องความปลอดภัย จากทุกทางทำให้ทางเราลงความเห็นร่วมกันทุกฝ่าย เราไม่สามารถให้ใครเสี่ยงอันตรายได้ ขอโทษจริงๆครับ หวังว่าจะมีโอกาสได้เจอกัน นะครับ”

         ส่วนนักแสดงทุกคนก็ได้มีการทยอยรีทวีตประกาศยกเลิก World Tour 2022 ที่นครโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม เช่นเดียวกัน

KinnPorsche The Series

KinnPorsche The Series

KinnPorsche The Series

KinnPorsche The Series

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อาโป ณัฐวิญญ์” นักแสดงชายไทยคนแรกขึ้นแท่น Global Brand Ambassador ของ “Piaget”

แสงแฟลชรัว! “มาย ภาคภูมิ” ร่วมงาน “RIMOWA” เปิดตัวคอลเล็กชั่นใหม่ ประเทศเกาหลีใต้

“มาย ภาคภูมิ” หล่อออร่า Airport Look พร้อมลุยภารกิจที่เกาหลีใต้

ส่อง 33 อันดับดาราไทยสร้างมูลค่าทางสื่อแฟชั่นระดับโลก!

BE ON CLOUD ประกาศ “มาย ภาคภูมิ” คนไทยคนแรกในฐานะ Friend of the house for BULGARI Thailand และถือเป็นผู้ชายคนแรกของ South East Asia!!

“อาโป” ปังไม่ไหว! แฟชั่นไอคอนตัวแม่ระดับโลกปิดเพนเฮ้าส์หรูกลางกรุงมิลาน ฉลองวันเกิดให้

ทำถึงเกิน! “อาโป ณัฐวิญญ์” ทรงพลังดั่ง Ferrari ที่ไม่เคยเบรก มิลานแฟชั่นวีคสะเทือน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments