“บี น้ำทิพย์” โพสต์แรง! ทำบุญคนไม่ขึ้น ขออโหสิกรรม ไม่ยุ่งเกี่ยวอีก

“บี น้ำทิพย์” โพสต์แรง! ทำบุญคนไม่ขึ้น ขออโหสิกรรม ไม่ยุ่งเกี่ยวอีก

0

“บี น้ำทิพย์” โพสต์แรง! ทำบุญคนไม่ขึ้น ขออโหสิกรรม ไม่ยุ่งเกี่ยวอีก

          นางแบบและนักแสดง “บี น้ำทิพย์” ที่ล่าสุดทำเอาแฟนๆ งงกันใหญ่ว่าเจ้าตัวไปเจออะไรมาหรือเปล่า ถึงได้โพสต์ในเชิงว่าทำบุญคนไม่ขึ้น ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า

อ่านข่าวต่อ : เร็วยิ่งกว่าจรวด! “ไฟลวง” ลงจอด่วน “บี-พิม” ตบกันไฟลุกแย่ง “สน” ให้หลงรัก

บี น้ำทิพย์

          จริงๆ มันมีเหตุการณ์ที่ทำให้เจ็บช้ำน้ำใจ เราไปช่วยเหลือเขาแล้วเขาไม่เห็นคุณค่าของเรา ตนไม่ได้ลำเลิกอะไร ถ้าไม่เห็นบุญคุณก็ไม่ควรเอามีดมาปักหลังเราขนาดนี้ บอกมันเป็นเรื่องของคนนอกวงการ ตนรู้สึกว่าไม่เป็นไร อโหสิกรรม เป็นเหตุการณ์ที่ตนเจอมากับตัว เพื่อนๆไม่ได้ร้อนตัวอะไร เพราะถ้าคนที่ไม่ได้ทำผิดเขาก็จะไม่ร้อนตัว

บี น้ำทิพย์

          จริงๆ ตนไม่ได้เป็นคนที่อยากจะโพสต์อะไรแบบนี้ แต่คิดว่าถ้าโพสต์ในไอจีเขาน่าจะเห็นแน่นอน เขาก็น่าจะรู้ตัว แต่ไม่ได้ทักมา ตนก็ไม่เป็นไร เป็นเรื่องที่จบไปแล้ว ตนก็อโหสิกรรมให้ จริงๆตนลืมไปแล้วด้วยซ้ำ บอกกับเหตุการณ์นี้ตนไม่ได้น้อยใจเลย มันคือเรื่องปกติของมนุษย์ ใครก็พบเจอได้ ตนมีภูมิต้านทานอยู่แล้ว เพราะตนเจอเรื่องแบบนี้มาเยอะมาก ไม่ได้ซีเรียสอะไร

บี น้ำทิพย์

          เรื่องการไว้ใจคน ตนก็ยังไว้ใจ ให้ใจกับกับคนอื่น มันเป็นเรื่องปกติ อาจจะมีเผื่อใจบ้าง เราก็ไม่รู้ว่ามันจะเกิดกับเราไหม ถ้าเกิดขึ้นเราก็เสียใจ และจะคิดได้เอง ปกติคนเป็นคนไม่ค่อยยุ่งกับใครอยู่แล้ว จะมีแค่เพื่อนสนิทที่คอยปรึกษากันได้

บี น้ำทิพย์

          ถ้าเจอคนแบบที่ตนพูดไปก็จะห่างๆ เลย เหตุการณ์ครั้งนี้ถ้าคิดว่าร้ายแรงก็ร้ายแรง ถ้าคิดว่าไม่ร้ายแรงก็ไม่ร้ายแรง มันเสียความรู้สึก ตอนนี้ก็ปล่อยผ่านไปได้แล้ว เลือกที่จะเดินออกมา ไม่ต้องไปยุ่งกันอีก ถามว่าเกี่ยวกับเรื่องเงินไหม เอาเป็นว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่เราช่วยเขา แต่เขาไม่เห็นคุณค่า เป็นสิ่งที่เขาขอให้เราช่วย สุดท้ายเขาไม่ได้รู้สึกอะไร กลับกลายเป็นทำไม่ดีกับตน เลยคิดว่าทำบุญคนไม่ขึ้น

บี น้ำทิพย์

          “ล่าสุดที่เห็นใส่ชุดว่ายน้ำสุดแซ่บ ตนไปดำน้ำมา เป็นทริปปกติอยู่แล้ว ตนก็ใส่บิกินีเป็นปกติ เรื่องว่ายน้ำถ้าตนว่างก็จะไป ทริปที่ผ่านมาเป็นทริปที่จองเอาไว้ 2 ปีแล้ว เป็นการดำน้ำที่ต้องไปอยู่บนเรือ 10 วัน แล้วก็ไปต่างประเทศที่เป็นการดำน้ำครั้งแรก ที่ประเทศอินโดนีเซีย”

บี น้ำทิพย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments