เชื่อในความยุติธรรม! “พิ้งกี้ สาวิกา” ออกงานครั้งแรก เผยถอดกำไล EM แค่ชั่วคราว

เชื่อในความยุติธรรม! “พิ้งกี้ สาวิกา” ออกงานครั้งแรก เผยถอดกำไล EM แค่ชั่วคราว

0

เชื่อในความยุติธรรม! “พิ้งกี้ สาวิกา” ออกงานครั้งแรก เผยถอดกำไล EM แค่ชั่วคราว

       หลังจากที่นางเอกสาว “พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช” ได้รับอิสรภาพศาลปล่อยตัวชั่วคราวระหว่างพิจารณาคดี Forex-3D เมื่อวันที่ 30 พฤฤศจิกายน 65 ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกงานครั้งแรกในงานบวงสรวงภาพยนตร์เรื่อง “กุมาร” ที่เจ้าตัวร่วมแสดงด้วย พร้อมให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนเป็นครั้งแรกว่า

อ่านต่อ:“พิ้งค์กี้” ดีใจ ! ศาลอนุญาตปลดกำไลEM เพื่อสะดวกรับงานแสดง 

พิ้งกี้ สาวิกา

พิ้งกี้ สาวิกา

         รู้สึกตื่นเต้น ปรับตัวมาพักนึงชินอยู่ สภาพจิตใจ  เหมือนไปปฏิบัติธรรมมา ตามที่คุณหน่อยโปรดิวเซอร์หนังแนะนำ เหมือนได้เรียนรู้ชีวิต ได้พบเจอประสบการณ์ใหม่ สิ่งที่เจอไว้มีโอกาสจะเล่าให้ฟัง เพราะมันยาวมาก 

        วันนี้เหมือนไม่ได้ออกสื่อนาน ตั้งแต่เกิดเรื่อง ก็ไม่กดดัน เพราะเราคนทำงาน เราศรัทธา เชื่อมั่นในสิ่งที่ทำ ความจริงเปลี่ยนไม่ได้ เราไม่ใช่คนที่เบียดเบียนใคร บางครั้งชะตาก็พลัดพาไปเจอในสิ่งที่ไม่คาดหวัง ชีวิตก็เหมือนละครเรื่องหนึ่ง ถามว่าตั้งรับยังไง กี้ว่าก็เหมือนทุกคน ช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา เข้าป่า ฝึกสมาธิอยู่กับตัวเอง สวดมนต์ แต่เป็นจังหวัดใกล้ๆ นครนายก

พิ้งกี้ สาวิกา

พิ้งกี้ สาวิกา

       อย่างที่ทุกคนทราบเวลาเจอปัญหา เราต้องศรัทธา รักตัวเองให้มากที่สุด ความจริงไม่มีวันเปลี่ยนแปลง สู้ไปตามกระบวนการของกฎหมาย ถามว่าตอนนี้กังวลใจอะไรไหม การถูกกล่าวหา เราขอสู้ตามกระบวนการ ความจริงกับความยุติธรรมจะรอเราอยู่ที่ปลายอุโมงค์ ทุกคนไม่ต้องตกใจ เรายังมั่นใจ และเชื่อตัวเอง 

       ด้านคุณแม่ยังกำลังใจดีมาก กี้ก็ส่งพลังให้ตลอด เพราะเราต้องเดินหน้าทำงาน คุณแม่เป็นคนเซนซิทีฟ เราก็เป็นนักสู้ ขอบคุณทุกกำลังใจจากทุกคน เราอาจเสพอะไรมากไม่ได้ เพราะที่ผ่านมาไม่ได้ตามโซเชียลเลย ตามไม่ทัน ถามว่าหนักไหม จริงๆทุกคนก็หนักอาจไม่ได้ออกมาพูดเหมือนเรา ชีวิตเราก็เหมือนนักสู้ อยากให้ดูละครตอนจบ บอกตัวเองค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไปชีวิตก็เป็นแบบนี้ ส่วนคนวิจารณ์ก็ห้ามไม่ได้ เพราะเป็นเรื่องธรรมชาติ เราเคารพมุมมองของแต่ละคน 

พิ้งกี้

           ส่วนงานในวงการ ก็มีเยอะ ประมาณ 15 งานเป็นอีเว้นท์เดินสาย และหลักๆ งานภาพยนตร์เรื่องนี้ แต่ต้องศึกษาว่ารับได้มากขนาดไหน ส่วนธุรกิจไลฟ์ขายของค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป ขอบคุณลูกค้า พรีเซนเตอร์ ที่ยังเอ็นดูอยู่ กับเรื่องบ้านขายไปนานแล้ว เป็นบ้านที่เคยซื้อให้พ้อแม่ นานจนจำไม่ได้ ทั้งบอกแม่ไม่ได้เล่นการพนัน

พิ้งกี้ สาวิกา

พิ้งกี้ สาวิกา​​​​​​

      ด้าน ทนาย เป็นเรื่องของคดี ศาลนัดสืบพยาน จะเริ่มปลายเดือนสิงหา จบกุมภาปีหน้า สัก2-3 เดือนคงมีคำพิพากษา ส่วนจะอุทธรณ์ว่ากันอีกที ส่วนของแม่ รวบรวมพยานหลักฐานข้อมูล เพื่อขอให้ปล่อยชั่วคราว ชี้แจงที่ล่าสุดถอดกำไล EM คือขอศาลถอดชั่วคราวเพราะถ่ายละคร ขอศาลไว้จนกว่าจะเสร็จสิ้นภารกิจ คาดถ่ายทำประมาน 6 เดือนได้ เรื่องทั้งหมดอยู่ที่ดุลพินิจของศาล

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พิ้งกี้ สาวิกา” ตอบครั้งแรก หลังถูกถามความสัมพันธ์ “ตุ้ย ธีรภัทร”

เปิดภาพนางเอกดังผันตัวเป็นแม่ค้า ขายของที่ตลาด

หวานผ่านคลิป! “พิ้งกี้ - ตุ้ย" ส่งตาหวานให้กัน ชาวเน็ตลุ้นให้เปิดตัว

ชาวเน็ตคอมเมนต์ยินดี หลังมีข่าวลือ “ตุ้ย ธีรภัทร์ - พิ้งกี้ สาวิกา” ซุ่มคบกัน?!

อบอุ่นหัวใจ! “พิ้งกี้ สาวิกา” มิตรภาพยังคงอยู่ แม้วันนี้ “แตงโม นิดา” ไม่อยู่ โพสต์ภาพคู่ระลึกถึง

เชื่อในความยุติธรรม! “พิ้งกี้ สาวิกา” ออกงานครั้งแรก เผยถอดกำไล EM แค่ชั่วคราว

เผยชีวิตล่าสุด “พิ้งกี้” ไร้บ้านอยู่ ยังไม่รับงาน ไม่พร้อมออกสื่อ

Comments