“หมาก ปริญ” เล่าเตรียมงานแต่ง “คิมเบอร์ลี่” จัดทั้งในไทยและต่างประเทศ

“หมาก ปริญ” เล่าเตรียมงานแต่ง “คิมเบอร์ลี่” จัดทั้งในไทยและต่างประเทศ

0

“หมาก ปริญ” เล่าเตรียมงานแต่ง “คิมเบอร์ลี่” จัดทั้งในไทยและต่างประเทศ

            หลังจากที่หนุ่ม “หมาก ปริญ” ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอหวานใจ “คิม คิมเบอร์ลี่” แต่งงานที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ไปเมื่อวันที่ 17 เม.ย. 65 ที่ผ่านมา ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาอัปเดตถึงงานแต่งว่า

หมาก ปริญ

หมาก ปริญ

           ตอนนี้ได้สถานที่จัดงานแต่งตามที่หวังไว้แล้ว ส่วนฤกษ์แต่งงานตอนนี้ก็ได้เรียบร้อยแล้ว ตั้งใจจะจัดพิธีวิวาห์ 2 ครั้ง 2 ประเทศ ในเดือน ก.ย. และ พ.ย.2566 นี้ โดยจะจัดที่ประเทศไทย และต่างประเทศ ส่วนตัวไม่มีส่วนที่กังวัล แต่ด้วยความเป็นผู้หญิงเชื่อว่าคิมต้องการความสมบูรณ์แบบที่สุด คิดว่าปีนี้คงต้องเดินทางไปดูบ่อย ทั้งสถานที่และอื่นๆ ขำขำไม่น้อยหน้าคิมเบอร์ลี่เรื่องชุดแน่นอน ตอนนี้มี 4 ชุดแล้ว เพราะสองงาน ทุกอย่างตามใจคิม และต้องดูดีที่สุด  

หมาก ปริญ

หมาก ปริญ

            หลังจากปิดกล้องมีนาก็เตรียมจะเคลียร์งานแล้วบินไปดูงาน สถานที่ ที่จะจัดที่ต่างประเทศต้องบินไปดูเอง ที่นั่นเป็นความฝันของน้อง เราก็ต้องบินไปจัดการ ทุ่มสุดตัวเพื่อทำตามฝันน้องไปเลย

หมาก ปริญ

             ด้านเซอร์ไพรส์วันเกิด “คิม” ขอบคุณกองละคร เป็นแผนของพี่สุคนดูแลน้อง วันนั้นพาคุณพ่อคุณแม่ไปทานข้าวเสร็จก็แว๊บมา วันนั้นกังวลกลัวน้องจะจำได้ ขำขำเข้าไปสวมรวยแทน ตอนที่น้องเห็นว่าเป็นเราก็ช็อกไปเลย ถือว่าทำได้สำเร็จบอกตนเคลียร์คิวมาแล้วและด้วยคิวน้องที่ยกไม่ได้เลยไปเซอร์ไพรส์ที่กอง ส่วนของขวัญเป็นเล็กๆ น้อยๆ ที่เขาอยากได้ เขาบอกมาหลายครั้งแล้ว ยอมรับตอนแรกซื้อของขวัญให้แล้ว แต่ต้องเปลี่ยนเพราะอีกฝ่ายอยากได้ชิ้นนี้ ส่วนแคปชั่นตั้งใจให้ทุกเรื่องออกมาดีที่สุด เพราะรอคอยมาทั้งชีวิต เป็นปีที่จะเริ่มชีวิตคู่ หลุด “ณเดชน์” มาศึกษางานพร้อมช่วยเหลือ ตอนนี้วางแผนเรื่องปาร์ตี้สละโสดอยู่

หมาก ปริญ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments