“บิว จักรพันธ์” ประกาศลาออกจากนักแสดงสังกัด Be On Cloud ขอเอาความจริงทั้งหมดไปสู้ในชั้นศาล

“บิว จักรพันธ์” ประกาศลาออกจากนักแสดงสังกัด Be On Cloud ขอเอาความจริงทั้งหมดไปสู้ในชั้นศาล

0

“บิว จักรพันธ์” ประกาศลาออกจากนักแสดงสังกัด Be On Cloud ขอเอาความจริงทั้งหมดไปสู้ในชั้นศาล

          กลายเป็นที่พูดถึงในโซเชียลมานานเป็นสัปดาห์ หลังนักแสดงหนุ่มสุดฮอต “บิว จักรพันธ์” ถูกอดีตแฟนสาวชื่อว่า “ปอย” ได้ออกมาแฉถึงพฤติกรรมของนักแสดงหนุ่มที่ทำร้ายร่างกายของเธอตลอดระยะเวลาที่คบกันมา 2 ปีและยังมีเรื่องที่ฝ่ายชายคบซ้อนกับแฟนสาวอีกคน ซึ่งสาวคนนั้นอ้างว่ายังไม่เคยเลิกกับ “บิว” เลยตั้งแต่คบกันตอนปี 62

อ่านข่าว : ไม่อโหสิกรรม! “ปอย” เท “บิว จักรพันธ์” ปฏิเสธไม่ร่วมแถลง ลั่นขอเจอได้ที่เดียวคือที่ศาล!

บิว จักรพันธ์

บิว จักรพันธ์

          ล่าสุดวันนี้(28 ม.ค. 66) “บิว” พร้อมกับค่ายต้นสังกัด Be On Cloud ได้ออกมาแถลงและชี้แจงปมดราม่าทั้งหมดผ่านทางช่องยูทูป Be On Cloud ว่า…

บิว จักรพันธ์

          “วันนี้ที่ผมออกมาพูดเพราะเป็นความต้องการของผมเอง จากเรื่องราวที่เกิดขึ้นข้อพิพาททางสังคมที่เกิดขึ้นอยู่ ณ ตอนนี้ มันได้ส่งผลต่อทางค่าย ครอบครัว เพื่อนนักแสดงของผมที่เปรียบเสมือนครอบครัวและคนใกล้ตัวของผมเองด้วย เพื่อไม่ให้เกิดผลกระทบไปมากกว่านี้ต่อคนที่ผมรัก ผมอยากจะแจ้งให้ทุกคนทราบว่าผมนาย จักรพันธ์ พุทธา ขอประกาศลาออกจากการเป็นนักแสดง สังกัดค่าย Be On Cloud ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

บิว จักรพันธ์

             สิ่งที่ผมจะพูดไปต่อไปนี้ผมขอยืนยันว่าจะพูดจากใจจริง และผมพูดสัตย์จริงทุกประการ ในวันนั้นที่ผมออกมาพูดผมมีเจตนาที่อยากจะยุติเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น ซึ่งเรื่องราวที่เกิดขึ้นก็ส่งผลกระทบกับชีวิตผมมาสักระยะนึงแล้วครับ

           จนวันนี้ผมตัดสินใจว่าผมจะต้องต่อสู้ออกมาปกป้องตัวเองบ้าง สิ่งที่ทุกคนรับรู้หรือพบเห็น มันไม่ใช่เรื่องจริงทั้งหมด ผมก็แค่มนุษย์คนนึง ผมยอมรับว่าผมไม่ได้เป็นคนที่สมบูรณ์แบบ แม้ว่าสิ่งที่ปรากฏจะมองว่าผมแย่แค่ไหนก็ตาม และสิ่งที่ผมโดนมันเกินกว่าที่ผมจะรับไว้

           ชีวิตผมพังทลายลง ไม่ว่าจะเป็นหน้าที่การงาน ชื่อเสียง สังคม ครอบครัว ทุกอย่าง ตอนนี้ผมไม่เหลืออะไรแล้วครับ แม้กระทั่งตอนนี้ที่ผมนั่งหายใจอยู่ ผมก็ยังผิด ผมไม่สามารถทำอะไรไปมากกว่านี้ได้แล้วครับ สิ่งที่ผมจะพูดต่อไปนี้ก็คือเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นแค่ส่วนนึง

          จากนี้ผมขอเอาความจริงทั้งหมดไปสู้ในชั้นศาล จะต่อสู้เพื่อคนที่ผมรักและคนที่ยังรักผม คนที่ยังเชื่อมั่นในตัวผม รวมทั้งตัวผมและครอบครัวผมเองด้วย ผมขอให้ทุกคนอดทน และผมจะอดทนและเข้มแข็งเพื่อรอผลคดีในชั้นศาล

          จากนี้ผมยังเชื่อว่าความจริงจะชนะในที่สุดและเชื่อว่ากระบวนการยุติธรรมจะให้ความยุติธรรมกับผม และผมก็ต้องขอขอบคุณอย่างยิ่งที่ทางบริษัท Be On Cloud ให้โอกาสผมมาพูดเป็นครั้งสุดท้าย ผมขอขอบคุณมากครับ”

บิว จักรพันธ์

บิว จักรพันธ์

บิว จักรพันธ์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คืนดีกันแล้ว! “กามิน” ทักแชทง้อ “แน็ก ชาลี” ฝ่ายชายลั่น “ผมเองที่ปากหมา”

เวนิสหวาน! “อุ้ม ลักขณา” ล่องเรือกอนโดล่าคู่หวานใจ อวดภาพจับแก้มสุดโรแมนติก

“ไบร์ท-เนเน่” ยอมรับกำลังคบกันจริง ต่างเป็นความอบอุ่นซึ่งกันและกัน

ต้นสังกัด “ออกัส วชิรวิชญ์” เคลื่อนไหว หลังถูกโยงดราม่าพฤติกรรมดาราชายในโลกโซเชียล

“นุ่น เนตรชนก” เคลื่อนไหวแล้วหลังเกิดดราม่า ขอบคุณทุกคำติชม ต่อไปนี้จะเซฟมากขึ้น

เปิดตัวหวานใจ?! “อุ้ม ลักขณา” โพสต์รูปคู่หนุ่มปริศนาหวานฉ่ำ ชาวแห่ยินดีรักครั้งใหม่

“ติช่า กันติชา” เปิดตัวแฟนหนุ่ม?! อวดแบบไม่อวด ชาวเน็ตแห่แซว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments