ทำความรู้จัก “ชินจัง ญาณาธิป” รองแชมป์ “The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 2022”

ทำความรู้จัก “ชินจัง ญาณาธิป” รองแชมป์ “The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 2022”

0

ทำความรู้จัก “ชินจัง ญาณาธิป” รองแชมป์ “The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 2022”

        แม้จะทราบผลไปแล้วสำหรับแชมป์รายการ The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 2022 มงลงที่ “เจมส์ เจตพล หมายเลข8” ด้านรองแชมป์ไม่พูดถึงก็คงไม่ได้ หนุ่มเหนือยอดกตัญญู จาก จ.ลำปาง ชินจัง-ญาณาธิป ใจจุล หมายเลข3” วันนี้เรามาทำความรู้จัก “ชินจัง” กันให้มากขึ้น

อ่านข่าวต่อ : เลือกยาก! เผยคู่ชิงดำ “The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 2022” หล่อ เสียงดี เสน่ห์สูสี

ชินจัง

ชินจัง

ชินจัง

           “ชินจัง ญาณาธิป ใจจุล” แม้จะเกิดมาท่ามกลางครอบครัวที่ไม่สมบูรณ์แบบ เพราะพ่อแม่แยกทางกันตั้งแต่เกิด และไม่เคยได้เห็นภาพพ่อแม่อยู่ด้วยกันเลยสักครั้ง แต่เขาก็เติบโตมาอย่างแข็งแกร่งท่ามกลางความรักของ2ท่านไม่ขาด

ชินจัง

ชินจัง

 

       และด้วยความที่ครอบครัวมีฐานะปานกลาง จึงทำทุกทางเพื่อรบกวนทางบ้านให้น้อยที่สุด และทำงานหาลำไพ่พิเศษให้ตัวเองด้วยการรับจ้างร้องเพลงตามงานต่างๆ แม้เจ้าตัวจะฝันอยากเป็นศิลปิน อยากเรียนร้องเพลง เรียนดนตรี มีกีตาร์ แต่ก็ทำได้เพียงเก็บความฝันนี้เอาไว้เพราะไม่อยากเอาความฝันของตัวเองมาเพิ่มภาระให้กับครอบครัว 

ชินจัง

         แต่เมื่อมีการประกาศรับสมัคร The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 2022 ชินจังจึงตัดสินใจนำเงินเก็บของตัวเองทั้งหมดที่มี มาทุ่มกับการสมัครเวทีนี้เป็นที่แรก ทั้งที่เจ้าตัวไม่เคยได้มีโอกาสเรียนทักษะทางด้านนี้เลยสักครั้ง แต่เจ้าตัวก็หมั่นฝึกฝนด้วยตัวเองจนสามารถผ่านเข้ามาเป็น 8 คนสุดท้าย และตั้งใจเก็บเกี่ยวทุกความรู้ที่ได้จากในบ้านเดอะสตาร์อย่างเต็มที่ หมั่นฝึกซ้อมและพัฒนาตัวเองอยู่เสมอจนเขาก็ได้พิสูจน์ความสามารถที่มีกับการได้มายืนอยู่เป็น2 คนสุดท้ายบนเวทีนี้ และสิ่งที่ทำให้เขาภูมิใจที่สุดกับการได้มาประกวดเวทีนี้ คือการได้เห็นภาพ พ่อ กับ แม่ มาเชียร์เขาถึงขอบเวทีพร้อมหน้าพร้อมตาทั้ง2คนเป็นครั้งแรกในชีวิต ใครที่ชื่นชอบหนุ่มน้อยหน้าละอ่อนคนนี้ก็สามารถไปติดตามความเคลื่อนไหวกันต่อได้ที่ IG: chinjung_ynt

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments