“แจ็คเกอรีน” เคลียร์ชัดหลังปล่อยคำใบ้สามีดาราสาวมีบ้านเล็ก ทำคนโยง “ป๊อก-มาร์กี้”

“แจ็คเกอรีน” เคลียร์ชัดหลังปล่อยคำใบ้สามีดาราสาวมีบ้านเล็ก ทำคนโยง “ป๊อก-มาร์กี้”

0

“แจ็คเกอรีน” เคลียร์ชัดหลังปล่อยคำใบ้สามีดาราสาวมีบ้านเล็ก ทำคนโยง “ป๊อก-มาร์กี้”

            กลายเป็นอีกหนึ่งประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ เมื่อเพจดังปล่อยคำใบ้ “สามีหล่อของดาราสาวมีบ้านเล็ก เรื่องแดงเมื่อไหร่เตรียมช็อกได้ โดยสาวน้อยบ้านเล็กเพียบพร้อม เอ่ยชื่อจะช็อกเพราะไม่ควรเป็นบ้านเล็ก และผู้หลงหัวปักหัวปำไม่เกรงใจเมีย ส่งคนตามเฝ้ากลัวคนมาจีบ” 

แจ็คเกอรีน

แจ็คเกอรีน

             งานนี้หลังจากมีคำใบ้ปล่อย ออกมาแฟนๆ ก็โยงไปถึงคู่ของ “ป๊อก ภัสสรกรณ์” และ “มาร์กี้ ราศรี” เนื่อจากก่อนหน้านี้ป๊อกได้มีเพลงก้มต่ำ ที่มีเนื้อเพลงว่า โยกซ้าย โยกขวา ทำเอาแฟนคลับเข้าไปเมนต์ถามในไอจีทั้งคู่จำนวนมาก

แจ็คเกอรีน

แจ็คเกอรีน

            ล่าสุด “แจ็คเกอรีน” ก็ได้ออกมาเคลียร์ผ่าน Tiktok พร้อมยืนยัน ว่าคำใบ้ดังกล่าวไม่ใช่ “ป๊อก-มาร์กี้” โดยเผยว่า“ขอแก้ข่าวหน่อยนะคะ สืบเนื่องมาจากก่อนหน้านี้พี่แจ็คเกอรีนก็ได้มาเล่าให้ฟังว่า มันมีเรื่องราวของเป็นข่าวลือนะคะว่า สามีของนางเอกดังแอบภรรยาไปคั่วสาวน้อยที่เพียบพร้อมหลงรักหัวปักหัวปำ ที่เราเล่าให้ฟังกันวันก่อนใช่ไหมคะปรากฎว่าตกใจมาก ใครเป็นคนโยง ในคลิปเราพูดถึงคนคนนั้นว่าเอียงซ้าย คนไปโยง ป๊อก-มาร์กี้ แล้วก็มีคนเข้าไปคอมเมนต์ถามในไอจีป๊อก-มาร์กี้ เยอะเลยนะคะ เกรงใจป๊อก-มาร์กี้มากเลย อยากจะบอกว่า ไม่ใช่ป๊อก-มาร์กี้นะคะไอ้ที่เราเล่าว่ามีคนโทรศัพท์มาบอกว่าคนคนนั้นเขาเอียงซ้าย หมายความว่าของลับเขาอะ เอียงซ้าย เราไม่ได้ใบ้ถึงเพลงก้มต่ำ ไม่ใช่นะคะ ยืนยันว่า ป๊อก-มาร์กี้ เขารักกันดีนะคะ ส่วนสามีของนางเอกดังคนนั้นเป็นใคร เอาจริงๆคอมเมนต์ เห็นเยอะแยะมากมายก็มีคนเข้าเป้าอยู่เหมือนกันนะคะ”
 

แจ็คเกอรีน
แจ็คเกอรีน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments