“เขื่อน ภัทรดนัย” จัดงานวันเกิดสุดอบอุ่นอายุครบ 31 ปี แจก 120 อ้อมกอดให้แฟนคลับ

“เขื่อน ภัทรดนัย” จัดงานวันเกิดสุดอบอุ่นอายุครบ 31 ปี แจก 120 อ้อมกอดให้แฟนคลับ

0

“เขื่อน ภัทรดนัย” จัดงานวันเกิดสุดอบอุ่นอายุครบ 31 ปี แจก 120 อ้อมกอดให้แฟนคลับ

         วันเกิดปีนี้ที่อายุครบ 31 ปีของ “เขื่อน ภัทรดนัย” ถือว่าพิเศษกว่าทุกปีเพราะได้แจกอ้อมกอดให้แฟนคลับที่มาร่วมงาน ซึ่งจริงๆแล้วมีคนลงทะเบียนกว่า 1,000 คน แต่สถานที่สามารถรองรับได้แค่ 100 คนเท่านั้น เจ้าตัวจึงเปิดรับเพียง 120 คน

เขื่อน ภัทรดนัย

เขื่อน ภัทรดนัย

          “เขื่อน” ได้ลงภาพบรรยากาศวันงานให้ดูในไอจี เรียกว่าเต็มไปด้วยความอบอุ่น รอยยิ้มและอ้อมกอดแห่งความรัก ซึ่งเจ้าตัวได้เขียนเล่าความรู้สึกว่า...

เขื่อน ภัทรดนัย

          “120กอดที่ออกจาก comfort zoneไปด้วยกัน:จากคนที่ไม่เคยจัดงานวันเกิดเองเลย เพราะเหตุผลที่ว่า “สุดท้ายมันก็คือวันธรรมดาอีก 1วัน จะไปให้ความสำคัญทำไม” จนมารู้ตัวตอนหลังว่า จริงๆเเล้ว เพราะรู้สึกว่าตัวเองไม่มีคู่ควรพอ และก็กลัว กลัวว่า สิ่งที่เรากังวลจะชัดเจนในวันที่อาจจะสำคัญกับเรา ที่ผ่านมาก็เลย จะอยู่คนเดียว หาเรื่องทำงาน ปล่อยให้เพื่อนๆจัดให้ หรือจัดรวมกับคนอื่นไปเลย เพื่อหนีสิ่งที่กลัวอยู่ในใจลึกๆมาตลอด ปีนี้เขื่อนตั้งใจออกจาก comfort zone ของตัวเองแล้วครับ เขื่อนตั้งใจจัดงานที่ให้ทุกคนที่อยากมาฟังเหตุผลว่าทำไมเราถึงดีพอมาเสมอ และ self love คืออะไร ขอบคุณทุกๆคนนะคะ ที่ช่วยมาให้เขื่อนออกจาก comfort zone ได้แบบที่รู้สึกปลอดภัยมากๆ ตรงนี้เป็นพื้นที่ปลอดภัยเสมอ#SelfLoveWithKOENDANAI”

เขื่อน ภัทรดนัย

           ส่วนอีกข้อความก็บรรยายความในใจอีกว่า “งานวันเกิดปีที่ 31 ที่เต็มไปด้วยความหมายและหนึ่งเป้าหมายในชีวิต:) พื้นที่ปลอดภัย : การดูแลสุขภาพจิตคือสิ่งทุกคนมีสิทธิ์ที่จะเข้าถึงได้ และนี่คือสิ่งที่หมวยตั้งใจทำมาตลอด และวันนี้ก็ดีใจมาก ที่จัดงานนี้สำเร็จในวันเกิดวัย 31 ปีของตัวเอง เป็นงานที่ทุก ๆ คนสามารถมาเข้าร่วมโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ เพราะหมวยคิดว่าข้อมูล และคอมมูนิตี้เหล่านี้ควรจะ accessได้ เมื่อคนๆ หนึ่งต้องการ

         บนการ์ด:) การรักตัวเองไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะบาดแผลของแต่ละคนไม่เหมือนกัน วิธีการรักตัวเองเลยแตกต่างกันค่ะ เพราะฉะนั้นการได้ยินคำว่า “ก็รักตัวเองสิ” อาจจะฟังดูกดดันมากๆ วันนี้เขื่อนเลยอยากให้ทุกคนรู้ไว้นะคะ ว่าที่ผ่านมาทุกคนทำดีที่สุดแล้ว ตรงนี้เป็นพื้นที่ปลอดภัย มาหาวิธีรักตัวเองในแบบของตัวเราเองกันนะคะ

เขื่อน ภัทรดนัย

         งานนี้มีคนมารอลงทะเบียน 1000 กว่าคน แต่เพราะกำลังในการจัดเอง สามารถรองรับได้แค่ 100 คน หมวยต้องขออภัยคนที่อยากมา แต่ลงทะเบียนไม่ทันรอบนี้ด้วยนะคะ และขอบคุณทุกๆ คนที่ตั้งใจมารอลงทะเบียนและมาร่วมงาน หมวยสัญญาว่าจะจัดงานเกี่ยวกับสุขภาพจิตและ self love แบบนี้ให้บ่อยๆ นะคะ และหวังว่าจะจัดได้ใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ เพื่อที่จะรองรับคนได้มากขึ้นไปอีกค่ะ #SelfLoveWithKOENDANAI”

เขื่อน ภัทรดนัย

เขื่อน ภัทรดนัย

เขื่อน ภัทรดนัย

เขื่อน ภัทรดนัย

เขื่อน ภัทรดนัย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แจ๊ส ชวนชื่น” อวดความหวานอวยพรวันเกิด “แจง” Hbd นะเมีย

เติบโตขึ้นอีกปี! “ส้ม มารี” ส่งความสดใสต้อนรับวันเกิด

“บาร์โค้ด ตฤณสิษฐ์” อ้อนคำหวาน ฉลองวันเกิดชาว “Unit” ครบรอบ 1 ปี หยอดเก่งแพรวพราวมาก!

สวยได้แม่! “ขวัญ อุษามณี” พา “แม่แอ๊ว” อวดลุคสวยแซ่บ พร้อมอวยพรวันเกิดคุณแม่ที่อ่านแล้วต้องอมยิ้ม

“อิงฟ้า-ชาล็อต” เดินทางรับบ้านที่ “แม่อร” มอบให้ที่ จ.สุราษฎร์ธานี แล้ววิวดีน่าอยู่มาก!

“เอญ่า อรพรรณ” ทำบุญวันเกิดครบ 24 ปี มอบเงินทำบุญและบริจาคสิ่งของให้กับมูลนิธิอนุเคราะห์เด็กหญิงบ้านราชวิถี

28 ปีมีแต่เรื่องปัง “เตนล์ ชิตพล” วันเกิดปีนี้ขอบคุณที่ทำให้ผมกลายเป็นคนที่แสนโชคดี

Comments