“ว่าน-ฟาง”  ไม่หวั่นอาถรรพ์รัก 7 ปี พร้อมเผยแพลนวิวาห์

“ว่าน-ฟาง”  ไม่หวั่นอาถรรพ์รัก 7 ปี พร้อมเผยแพลนวิวาห์

0

“ว่าน-ฟาง”  ไม่หวั่นอาถรรพ์รัก 7 ปี พร้อมเผยแพลนวิวาห์
       คู่รักดารา “ว่าน ธนกฤต”  “ฟาง ธนันต์ธรญ์” เผยที่กองซีรีส์เพื่อนผมมีมรดกเป็นโฮมสเตย์ครับ กรณีความรักของทั้งสองที่ผ่านมา 7 ปีว่า 

อ่านต่อ: “ว่าน” อวยพรวันเกิด “ฟาง” สุดหวานบอกจะดูแลกันไปแบบนี้

       โดย “ว่าน” เผยถึงความรักที่ผ่านมา 7 ปีว่า ทุกอย่างยังเป็นเหมือนเดิมมาตลอด 7 ปี ซึ่งคู่เราก็มีความรักที่เรียบง่ายดีมาก เรื่องอนาคตก็มีแอบคิดไว้บ้างแต่ก็ขึ้นอยู่กับ  เวลาของทัง 2 ครอบครัว  ความรู้สึกของว่านที่มีให้ฟางมา 7 ปีรู้สึกดีมากๆ วันแรกน้อยยังไงวันนี้ก็เหมือนเดิม 

ว่าน ธนกฤต ฟาง ธนันต์ธรญ์

ว่าน ธนกฤต ฟาง ธนันต์ธรญ์

       “ที่จริงแล้วเขา  ก็เป็นคนสม่ำเสมอมาตลอด  ใส่ใจดี ตอนแรกๆก็มีปรับตัวบ้าง เวลาเขาพูดอะไรเดี๋ยวนี้เชื่อแค่ครึ่งเดียว เพราะพี่ว่านป็นคน  ติดตลก พูดเล่น แต่ฟางเป็นคนที่เข้าใจอะไรยากมาก ถ้าเป็นเรื่องราวขำๆฟางจะไม่เข้าใจแต่พี่ว่านเขาโตมากับวิดีโอตลก   เวลาที่พี่ว่านไปอยู่กับเพื่อนๆจะกลายเป็นคนเรียบร้อยไปเลยค่ะ เพราะเวลาเขาอยู่กับเพื่อนๆเวลาคุยเล่นกันมันก็คือเรื่อง ปกติมากๆตอนนี้ชินแล้ว”

ว่าน ธนกฤต ฟาง ธนันต์ธรญ์

ว่าน ธนกฤต ฟาง ธนันต์ธรญ์

          สำหรับกรณีอาถรรพ์ 7 ปี นั้น “ว่าน” มองว่า  เรื่องอาถรรพ์รัก 7 ปีผมเดานะว่ามันคือช่วงความสัมพันธ์ที่เรารู้จักกันมาระยะหนึ่ง พอที่จะรู้ว่าอะไรคือเรื่องน่าเบื่อที่จะต้อง เจอเช่น เรื่องเข้าห้องน้ำนาน ทำเล็บเป็นเรื่องที่เราคุ้นชินทั้งหมดถ้าใครข้ามจุดน่าเบื่อนี้มันไปได้มันก็จะไปต่อ แต่ถ้าใครไม่ ไหวกับเรื่องน่าเบื่อแบบนี้ก็คงหยุดไว้กับรัก 7 ปี ก็เลยเข้าใจว่าปีที่ 7 มันมีความรู้สึกเหมือนเดิม กับคนเดิมพฤติกรรมเดิมซึ่งมันเป็นนิสัยที่ต้องเจอมาตลอดซึ่งผมรู้สึกเฉยๆ และทุกอย่างก็เหมือนเดิม 
      ด้านสาว “ฟาง” เผยว่า ซึ่งเรื่องเลขอาถรรพ์สำหรับสาวฟางก็ไม่หวั่นเลข 7 ฟางเป็นคนไม่ค่อยชอบนับ เราแค่รู้สึกว่าทุกอย่างมันดีมากๆ มันโอเคมาก ซึ่งฟางไม่ได้เป็นคนชอบนับไม่ค่อยนับด้วย ไม่ได้ตั้งใจดูว่ากี่วันกี่เดือนกี่ปีใช้ชีวิตไปเรื่อยๆ  แค่รู้สึกว่าถ้ามันไม่ดีมันไม่ต้องให้ถึง 7 ปี
      เรื่องของการแต่งเพลงมันขึ้นอยู่กับบางความรู้สึกมันไม่ต้องเจาะจงว่าเพลงนี้เป็นขงคุณเท่านั้นในโอกาสพิเศษเท่านั้น รู้สึกว่าช่วงนี้พี่ว่านกลับมาแต่งเพลงได้

ว่าน ธนกฤต ฟาง ธนันต์ธรญ์

ว่าน ธนกฤต ฟาง ธนันต์ธรญ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ว่าน ธนกฤต” บวชศึกษาพระธรรมแล้ว ได้ฉายา “เขมวิชฺโช” ด้าน “ฟาง” ร่วมอนุโมทนาบุญ

อนุโมทนาบุญ “ว่าน ธนกฤต” เดินสายขอขมาผู้ใหญ่ที่เคารพ เตรียมลาบวช

ชาวเน็ตจับตา! “ว่าน-ฟาง” ส่อแววเลิก? หลังต่างคนต่างโพสต์เศร้า “รักตัวเองคือรักที่ดีที่สุด”

“เฟย์” ตอบแบบนี้ หลังถูกถามเรื่องความสัมพันธ์ “ว่าน-ฟาง”

จับตาความรัก “ว่าน-ฟาง” ชาวเน็ตถามเลิกกันแล้วหรอ? หลังฝ่ายหญิงพูดแบบนี้

“ว่าน-ฟาง” ร้องเพลงรักคู่ สยบข่าวเม้าท์รักร้าว

ใจฟู! “ฟาง” เคลื่อนไหว “ว่าน” เข้ามาคอมเมนต์อย่างไว

Comments