“เจษ เจษฎ์พิพัฒ” ทุ่มทุนกว่าครึ่งล้าน สานฝันการเป็นศิลปิน เปิดตัวซิงเกิ้ลแรก “จักรวาลคู่ขนาน” 

“เจษ เจษฎ์พิพัฒ” ทุ่มทุนกว่าครึ่งล้าน สานฝันการเป็นศิลปิน เปิดตัวซิงเกิ้ลแรก “จักรวาลคู่ขนาน” 

0

“เจษ เจษฎ์พิพัฒ”  ทุ่มทุนกว่าครึ่งล้าน สานฝันการเป็นศิลปิน เปิดตัวซิงเกิ้ลแรก “จักรวาลคู่ขนาน” 

              เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มมากความสามารถ สำหรับ “เจษ เจษฎ์พิพัฒ” ที่ล่าสุดปล่อยซิงเกิลใหม่ “จักรวาลคู่ขนาน” ซิงเกิลแรกจาก JES Jespipat (เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์) กับเพลงช้าเศร้าแนว Pop-Rock เนื้อหาเข้มข้น โดยจะพูดถึงการที่เราจินตนาการถึงโลกอีกใบที่โอกาสและความเป็นไปได้ต่อสิ่งที่หวังไว้ล้วนสามารถเป็นจริงได้ดั่งใจปรารถนา โดยเฉพาะการได้รักใครสักคน คนที่เรารู้สึกดีด้วยมากๆ แต่ไม่สามารถรักกันได้ในโลกความเป็นจริง 

เจษ เจษฎ์พิพัฒ

เจษ เจษฎ์พิพัฒ

            ซึ่งในยุคนี้ที่การพูดถึงโลกเสมือน หรือจักรวาลคู่ขนานเป็นเรื่องที่เข้าใจได้อย่างแพร่หลายมากขึ้น เลยหยิบยกสิ่งนี้มาเป็นวัตถุดิบและแรงบันดาลใจชั้นดีต่อการสร้างเพลงและถ่ายทอดออกมาเป็นเนื้อหาที่ลึกซึ้งแทนใจคนที่ทำได้แค่หวังว่ารักของตนจะสมหวังบ้าง แม้มันอาจจะเป็นได้แค่เพียงการเพ้อฝันมากไปเท่านั้น 

เจษ เจษฎ์พิพัฒ

เจษ เจษฎ์พิพัฒ

            ความพิเศษของเพลงนี้คือได้โอม Cocktail และ ตูน Three Man Down มาเขียนคำร้องและทำนองร่วมกัน และมีแม็ก The Darkest Romance คอยจัดการในส่วนของการเรียบเรียงดนตรี และ sound design โดยรวม ซึ่งเจษได้ร่วมลงมือดูแลในภาคของการอัดเสียงและเป็นคนอัดกลองด้วยตัวเองอีกด้วย ในส่วนของ Music Video เจษก็รับบทพระเอกด้วยตัวเองคู่กับ ออกแบบ (ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง) ที่มีผลงานการแสดงการันตีความสามารถอย่างมากมาย จึงทำให้เพลงนี้สมบูรณ์แบบในเชิงภาพและสื่ออารมณ์และความหมายได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น

เจษ เจษฎ์พิพัฒ

เจษ เจษฎ์พิพัฒ

           โดยหนุ่มเจษ ทุ่มทุนสร้างควักเงินส่วนตัวกว่าครึ่งล้าน เพื่อเป็นการสานฝันที่อยากศิลปินตัวจริง และนับเป็นอีกบทบาทที่ท้าทายของพระเอกมากความสามารถคนนี้ โดยจะปล่อย 26 มกราคม ทางช่องยูทูบ Jes's First Time ให้ได้ฟังกัน

เจษ เจษฎ์พิพัฒ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments