“แพท ณปภา” ลั่นหนุ่มรุ่นน้องยังไม่ใช่แฟน ขอไม่ระบุสถานะ

“แพท ณปภา” ลั่นหนุ่มรุ่นน้องยังไม่ใช่แฟน ขอไม่ระบุสถานะ

0

“แพท ณปภา” ลั่นหนุ่มรุ่นน้องยังไม่ใช่แฟน ขอไม่ระบุสถานะ

      ออกมาเปิดใจสำหรับนางเอกสาว “แพท ณปภา” หลังโป๊ะแตกลงภาพหนุ่มรุ่นน้องคนสนิทในไอจี โดยล่าสุดเจ้าตัวได้เปิดใจในงานรอบกาล่า “ทิดน้อย” โดยเผยว่า

อ่านต่อ:เปิดวาร์ปหนุ่มรุ่นน้อง หวานใจ “แพท ณปภา” บอกเลยโปรไฟล์ไม่

แพท ณปภา

แพท ณปภา

      จริงๆ มันไม่มีอะไรเลย คือตอนนี้ไปไกลกันเยอะแล้ว เอาง่ายๆ คือเขาเป็นเด็กธรรมดาคนหนึ่งเลยดีกว่า และแพทก็ไม่รู้ว่าโปรไฟล์พวกนั้นมันมาจากไหน เพราะว่าแพทก็ไม่เคยพูดว่าเป็นโปรไฟล์อะไรยังไง แพทพูดแค่ว่าเขาอ่อนกว่า ถามว่าเรียนจบไหม แพทก็พูดได้เลยว่า ไม่รู้ รู้แค่ว่าเรียนอังกฤษ 7 ปี แค่นั้นเอง แล้วพอคนไปหารูป ไปหาอะไรมาเยอะๆ แพทเองใจไม่ได้อยากจะเปิดเขาอยู่แล้วด้วย พอเกิดเรื่องแบบนี้เขาก็จะเริ่มอยู่ไม่เป็นสุข เราก็บอกไปว่าไม่เป็นไร อยู่ไปแบบเดิมแหละ ไม่ได้มีปัญหาอะไร

แฟนแพท

แฟนแพท

       ถามว่าโปรไฟล์ที่บอกมามีตรงบ้างไหม คือแพทไม่ได้อ่านเลยเอาจริงๆ เรารู้สึกว่าโปรไฟล์เขาที่เอามาจากไหนก็ไม่รู้ เท่าที่เราคุยกันมา 1 ปี เราไม่ได้ถาม เรารู้ง่ายๆ ว่า เขาเคยไปเรียนอังกฤษมา 7 ปี แล้วก็จบแค่ตรงนั้นเลย เพราะเราไม่ได้มีสถานะ และเราก็ไม่ได้คุยกันเพื่อที่เราจะพัฒนาไปไกล แพทเลยไม่ได้ลงรายละเอียดว่า เธอเป็นใคร มาจากไหน รู้แค่ว่าพอคุยกันไป คุยกันมา เขาช่วยซัพพอร์ตเราเรื่องงาน ช่วยเราในหลายๆ เรื่อง มันก็เลยกลายเป็นว่าระยะเวลาในการคุย เขาเลยยืนระยะได้มา 1 ปี ยืนยันยังไม่ใช่แฟน คือแพทไม่ได้ให้สถานะ แพทบอกแล้วว่าถ้าวันนี้เขาอยากจะมาเป็นแฟนเราอะ ให้เขาเดินออกจากเราได้เลย ถ้าจะต้องมาเปิดตัว และมาพูดกับคนอื่นว่าเป็นแฟนๆ แพทไม่เอา แพทอยากได้คนคุยที่ซัพพอร์ตเราเรื่องงานได้แค่นั้นเอง แต่จะให้แพทมาลงรายละเอียด มาลงภาพคู่ หรือพยายามพูดอะไรแบบนี้ มันจะไม่มีวันนั้นแน่นอน

       คุยกับเขาชัดเจนแล้วตั้งแต่วันแรก จริงๆ เขาไม่ได้คาดหวัง คือตอนแรกการคุยเขาคงคาดหวังว่ามันจะพัฒนา แต่ตัวเราเป็นคนบอกเองว่า ไม่ต้องคาดหวัง เพราะตราบใดที่มีการคาดหวัง คุณผิดหวังแน่นอน เพราะฉะนั้นถ้าอยู่ในแบบนี้ได้ อยู่ไปเรื่อยๆ นะ ถึงวันหนึ่งถ้ามันจะใช่ มันก็ใช่เอง แต่ถ้าการคุยกันแล้วรู้สึกว่าต้องการสถานะเดี๋ยวนี้ ให้เลิกคุยได้เลย ส่วนรูปคู่ที่เขาลงไอจีคือ เราอนุญาต รูปเดียว จริงๆ การลงรูปนั้นมันจะไม่เป็นปัญหาเลย ถ้าเกิดแพทไม่พลาดลงหน้าเขาเยอะไปหน่อย อันนี้คือพูดเลย เพราะไม่มีใครรู้จัก IG เขาอยู่แล้ว แพทไม่เคยพูดชื่อเขา ไม่เคยลงรูปเขาอยู่แล้ว

        ปัญหาคือวันนั้นที่เราอนุญาตให้เขาลง เราไม่คิดว่าจะมีคนรู้ IG เขา ส่วนเราจะโทษใครไม่ได้ ต้องโทษตัวเองว่า ดูมาตั้งหลายรูป คุณพลาดรูปที่ 3 ได้ยังไง ลงไปแล้ว มารู้ตัวตอนเช้า อวยพรอะไรกัน อ่อ เห็นเยอะไปหน่อย สถานะตอนนี้ ทำไมต้องมาคาดหวังว่าแพทจะ โสด หรือ ไม่โสด เพราะในระหว่างทาง แพทมีคนคุยตลอด อันนี้แพทพูดจริงๆ แล้วทำไมต้องให้แพทมาพูดสถานะตัวเองตลอดเวลา คนที่คุยอาจจะไม่ได้ไปต่อ มีตั้งเยอะตั้งแยะ คนที่ไปต่อก็ไม่รู้ว่าจะยืนระยะเวลาได้นานแค่ไหน เพราะฉะนั้นแพทเลยบอกว่า โอเค คนนี้จะไปแบบนิ่งๆ เนิบๆ ถามว่าจะใช่แฟนในอนาคตไหม๊ คือแพทยังไม่รู้เลย ถ้าเขาอยู่ได้ในแบบนี้ไปจนเรา 40 จนเราแบบโอเค หันไปแล้วยังเจอเขาอยู่ เขาก็อาจจะใช่

แพท ณปภา

แพท ณปภา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พ่อพี-พ่อเบนซ์” แฮปปี้เบิร์ดเดย์ “เรซซิ่ง” ร่วมเฟรมครอบครัวครั้งแรก

รัก 2 ปีหวานฉ่ำ “พี-แพท” เซอร์ไพรส์ทุกเทศกาล แฟนคลับแซวไม่มีวันไหนไม่หวาน

“พี ชานนท์” คลั่งรักไม่ไหว! โพสต์ครบรอบรัก 2 ปี “แพท ณปภา”

สุดยอดค่ะบอส! ลุยโปรเจ็คท์พิเศษ “MGI x แพท ณปภา” ออก PRODUCT ร่วมกันครั้งแรก

“แพท ณปภา” เล่าโมเมนต์ “พี ชานนท์” คุกเข่าขอแต่ง  ลั่นพ่อของลูกก็รับทราบ

“พี ชานนท์” ลงภาพวินาทีขอแต่งงาน “แพท ณปภา” เป็นที่สุดของปี 2023

“พี ชานนท์” ร่วมสนุกสนานกับ “น้องเรซซิ่ง” ในงานกีฬาสีโรงเรียน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments