“จุ๋ย-พุฒ” รับบทพ่อแม่ฟูลไทม์ เหนื่อยแต่มีความสุขเลี้ยง "น้องพีร์เจ" รอจังหวะ อยากมีลูกเพิ่ม

“จุ๋ย-พุฒ” รับบทพ่อแม่ฟูลไทม์ เหนื่อยแต่มีความสุขเลี้ยง "น้องพีร์เจ" รอจังหวะ อยากมีลูกเพิ่ม

0

“จุ๋ย-พุฒ” รับบทพ่อแม่ฟูลไทม์ เหนื่อยแต่มีความสุขเลี้ยง “น้องพีร์เจ รอจังหวะ อยากมีลูกเพิ่ม

        กลายเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ เลี้ยงลูกแทบจะ 24 ชั่วโมง สำหรับคุณแม่ “จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา” และคุณพ่อ “พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน” ที่ออกมาแชร์ประสบการณ์เลี้ยงลูก ก่อนจะเปรยว่าอยากมีลูกเพิ่มอีก พร้อมอัปเดตอาการบาดเจ็บที่ขาของสามี หลังจากประสบอุบัติเหตุระหว่างเตะบอล ต้องใช้ไม้เท้าช่วยตลอด

อ่านข่าวต่อ : “พุฒ-จุ๋ย” เฉลยเพศลูกคนแรกแล้ว 

        โดยทั้งคู่เปิดเผยว่า “มีความสุขมากค่ะ พอเรารู้สึกว่าร่างกายเราเริ่มแข็งแรง เราก็ต้องออกมาทำงาน ช่วงปีใหม่ช่วงนั้นนอนน้อยแต่นอนนะ คือวันหนึ่งตื่นมามันก็ได้แค่แปรงฟัน กินข้าวไม่เป็นเวลา ชุดก็ไม่ได้เปลี่ยนเพราะเราไม่ได้ไปไหน  เราก็ต้องให้นมเข้าเต้า มันไม่มีเรี่ยวแรงที่จะแต่งตัวอะไร แต่คนอื่นอาจจะแบบยังลุกขึ้นมาสวยได้ เลี้ยงกันเองแบบไม่มีพี่เลี้ยง พุฒจะเป็นกะกลางคืน จุ๋ยจะเป็นกะกลางวัน แต่จุดเปลี่ยนมันอยู่ที่ว่าพุฒต้องไปงานใหญ่ ต้องเป็นพิธีกร เราก็คุยกันว่าถ้าแบบนี้ที่รักทำงานไม่ได้หรอก แล้วงานใหญ่มันต้องโครทั้งงาน ความรู้สึกที่ว่านอน 3 ชั่วโมงติดกันก็เพิ่งรู้ว่าเป็นอย่างนี้นี่เอง

        หน้าน้องพีเจชัดมาก ดีใจมาก ไม่รู้เหมือนกันว่าลูกจะออกมาเป็นแบบไหน เราได้แต่สวดมนต์ภาวนาขอให้เขาแข็งแรงครบทุกอย่างร้อยเปอร์เซ็นต์ แล้วก็มีคำหนึ่งมาแบบผมมา ผมดก คิ้วได้หนูนะ ได้มาจริงๆ ดีใจอย่างที่เราได้อธิษฐานสวดมนต์ ก็สวดขอให้เขาดีที่สุด อะไรดีๆ ลูกเอาไปนะ เอาส่วนดีของแม่ เอาส่วนดีของพ่อ เอามารวมกันมาเป็นหนูนะลูก

        เตรียมพร้อมอีกสักคนก็อยากได้ แต่ต้องดูจุ๋ยด้วยว่าสภาพร่าง กายเขาพร้อมตอนไหน จริงๆ มันก็เป็นความสุขอย่างหนึ่งนะ ได้มีลูก รู้สึกว่าร่างกายไหว หรือข้างบนประทานพรมา (ผู้หญิงมั้ย?) แล้วแต่ว่าเขาจะให้มา ถ้ามาได้ มีได้ เขาพร้อมจะมาเกิด เราก็พร้อม แต่ว่าตอนนี้เราต้องดูอายุแล้ว เพราะว่าเราต้องจำกัดว่าอายุเท่านี้ เราคงไม่ไหว

       อัปเดตอาการบาดเจ็บที่ขา พ่อไปเตะบอล แล้วก็มีอุบัติเหตุทางด้านการกีฬา กระดูกร้าว เลยต้องเข้าผ่าตัดเอากระดูกที่ร้าวออก ให้มันฮีลตัวเองละงอกขึ้นมาใหม่ เพิ่งผ่ามาได้ยังไม่ถึงอาทิตย์เลยครับ คุณหมอบอกประมาณเดือนครึ่งประมาณนี้ครับ ต้องอย่าไปลงน้ำหนักมาก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มัดรวมความน่ารักของ “น้องพีร์เจ-น้องอบเชย” ในวันแห่งความรัก ที่ยิ่งเห็นยิ่งตกหลุมรัก

“จุ๋ย วรัทยา” เก็บโมเมนต์ทุกความทรงจำ “น้องพีร์เจ” วันนี้ 1 ขวบแล้ว

มัดรวมความน่ารัก “น้องพีร์เจ” ลูกชาย “พุฒ - จุ๋ย” ถูกยกขึ้นแท่นขวัญใจโซเชียล

น่ารักน่าเอ็นดู! “น้องพีร์เจ” ส่งเสียงอ้อแอ้เล่นกับ “พ่อพุฒ” แต่สุดท้ายช็อตฟีลอย่างแรง

“ดีเจพุฒ” สงสาร “น้องพีร์เจ” ป่วย ถ้าทำได้อยากป่วยแทน

“น้องพีร์เจ” ลูก “จุ๋ย-พุฒ” พัฒนาการเร็ว ยืนเกาะเก่ง - คลานเร็ว แม่บอกเห็นแววเหนื่อยแล้ว

“แอน ทองประสม” โดน “น้องพีร์เจ” ตกหนักมาก ต้องขอแวะกลับมาฟัดให้หนำใจ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments