ต้นสังกัดออกชี้แจงแล้ว ปมดราม่า “บิว จักรพันธ์” ทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาว

ต้นสังกัดออกชี้แจงแล้ว ปมดราม่า “บิว จักรพันธ์” ทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาว

0

ต้นสังกัดออกชี้แจงแล้ว ปมดราม่า “บิว จักรพันธ์” ทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาว

       ทำเอาเทรนด์ทวิตเตอร์และชาวโซเชียลเดือดกันเลยทีเดียว หลังนักแสดงหนุ่มสุดฮอต “บิว จักรพันธ์ พุทธา” ถูกอดีตแฟนสาวงัดหลักฐานทั้งหมดออกมาแฉถึงพฤติกรรมต่างๆนานาในช่วงที่ทั้งคู่คบหากันเป็นเวลา 2 ปี

อ่านข่าว : “บิว จักรพันธ์” ถูกอดีตแฟนสาวแฉยับทำร้ายร่างกาย-คบซ้อน

บิว จักรพันธ์

บิว จักรพันธ์

         โดยอดีตแฟนสาวได้ลงภาพในไอจีสตอรี่และเขียนความในใจผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า “บิว” ได้ทำร้ายร่างกายเธอมาตลอด ขอเงินคืนจากฝ่ายชายที่เคยให้ยืมไปก็ติดต่อไม่ได้ แค่นั้นไม่พอพล็อตซีรีส์ที่ตนเองคิด(ผู้หญิงเป็นนักเขียนนิยาย)ได้มีการเล่าให้ “บิว” ฟัง ยังหลุดออกไปอีก

บิว จักรพันธ์

         แต่ที่เธอช้ำใจที่สุดคือการที่ฝ่ายชายคบซ้อนมีผู้หญิงอื่นระหว่างที่คบกัน ซึ่งตอนนั้น “บิว” อ้างว่าเลิกกับอดีตแฟนคนเก่าแล้วก่อนที่จะมาคบกับเธอ โดยสิ่งของต่างๆรวมทั้งรถที่เปย์ให้ด้วยความรัก ฝ่ายชายยังนำสิ่งของเหล่านี้ไปใช้ร่วมกับอดีตแฟนสาวอีกคนต่างหาก

        จนวันนี้ทำให้แฮชแท็ก “#บิวทําร้ายร่างกายผู้หญิง” พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์ ซึ่งทางแฟนคลับและชาวเน็ตต่างออกมาแสดงความคิดเห็นต่างๆนานาถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น

บิว จักรพันธ์

         ล่าสุด Be On Cloud บริษัทต้นสังกัดของ “บิว” ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้ออกมาแถลงการณ์ผ่านทางโซเชียล ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นของนักแสดงหนุ่มกับอดีตแฟนสาวว่าตอนนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนสอบถามไปทั้งสองฝ่ายถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นเนื่องจากเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน พร้อมให้ความยุติธรรมและจะไม่เอนเอียงไปฝ่ายใดฝ่ายนึงแน่นอน โดยมีข้อความเต็มๆว่า…

       “ประกาศ เรื่อง ข้อพิพาทของ คุณจักรพันธ์ พุทธา (บิว) 

       ประเด็นข้อพิพาทที่เกิดขึ้น ณ ขณะนี้ ระหว่าง ศิลปินในสังกัด คุณจักรพันธ์ พุทธา (บิว) และ คุณพรรธน์ชญมน ธีวสุเจริญ (ปอย) ทางบริษัท บี ออน คลาวด์ จำกัด ได้รับทราบเรื่องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งทางบริษัทฯ ไม่ได้นิ่งนอนใจ เบื้องต้นได้ดำเนินการสอบถามไปทั้งทางฝั่งศิลปินในสังกัด คุณจักรพันธ์ และ ทาง คุณพรรธน์ชญมน ถึงเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งสองท่านเคยมีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกันจริง แต่ปัจจุบันได้ยุติความสัมพันธ์ลงแล้ว และเกิดข้อขัดแย้งระหว่างกันขึ้น

         ในส่วนของความสัมพันธ์และข้อขัดแย้งนี้เป็นเรื่องส่วนตัวของคนทั้งคู่ ซึ่งบริษัทฯ เคารพในการตัดสินใจของคนทั้งคู่ แต่ข้อพิพาทที่เกิดขึ้นเป็นประเด็นที่ละเอียดอ่อนและสำคัญเป็นอย่างยิ่งยวด ทางบริษัทฯ ใคร่ขอเวลาในการสืบสวนเรื่องราวและเหตุการณ์ต่าง ๆ จากทั้งสองฝั่งให้กระจ่างและถูกต้อง จึงต้องรับฟังและพิจารณาไตร่ตรองข้อมูลจากทั้งสองฝั่งอย่างรอบคอบ ทำให้ ณ ขณะนี้ ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดหรือให้ข้อสรุปใด ๆ ได้

          อย่างไรก็ตามทางบริษัทฯ ขอประกาศจุดยืนของเราให้ทราบโดยทั่วกันว่า บริษัทฯ ตระหนักและให้ความสำคัญกับข้อพิพาทนี้เป็นอย่างยิ่งและจะไม่เอนเอียงไปฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง ทุก ๆ อย่างจะถูกตัดสินไปตามกระบวนการความ

          ถูกต้องและยุติธรรมเป็นสำคัญ ทั้งนี้ทุกท่านจะต้องรับผิดชอบในผลที่ตามมาของการกระทำของตนเอง โดยจะมีการดำเนินการพิสูจน์ข้อเท็จจริงและข้อมูลทั้งหมดในชั้นศาลเป็นการต่อไป หากมีความคืบหน้าที่ชัดเจนประการใดทางบริษัทฯ จะรีบดำเนินการแจ้งให้สาธารณะชนทราบโดยทั่วกัน

            สุดท้ายนี้ บริษัท บี ออน คลาวด์ จำกัด ขออภัยในไม่ความสะดวกใจและข้อถกเถียงทั้งหลายที่เกิดขึ้นเป็นอย่างสูง แต่ขอให้ทุกท่านมั่นใจได้ว่าทางบริษัทฯ จะทำหน้าที่ของเราในฐานะคนกลางดำเนินการทุกอย่างในขอบเขตความรับผิดชอบของบริษัทฯ อย่างถูกต้องและยุติธรรมโดยเร็วที่สุด

จึงเรียนมาเพื่อทราบ

บริษัท Be On Cloud จำกัด

22 มกราคม 2566”

บิว จักรพันธ์

บิว จักรพันธ์

บิว จักรพันธ์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments