ห่างกันสักพัก! “โต้ง ทูพี” พักเรื่องความรัก ขออยู่คนเดียวก่อน

ห่างกันสักพัก! “โต้ง ทูพี” พักเรื่องความรัก ขออยู่คนเดียวก่อน

0

ห่างกันสักพัก! “โต้ง ทูพี” พักเรื่องความรัก ขออยู่คนเดียวก่อน

         เลิกรากับอดีตแฟนสาวสวย “ปราง กัญญ์ณรัณ” มาได้สักพักใหญ่แล้ว สำหรับนักร้องหนุ่มสายแร็ปเปอร์ “โต้ง ทูพี” หลังทั้งคู่ตัดสินใจลดสถานะจากคู่รักกลายเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ไร้มือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง

โต้ง ทูพี

โต้ง ทูพี

         ล่าสุด “โต้ง” ได้มาออกรายการ “ถ้าหนูรับ พี่จะรักป่ะ” ของสามสาวเพื่อนซี้ ก้อย, นัตตี้ และ ดรีม ซึ่งมีการพาไปดูบ้านหลังปัจจุบันที่ “โต้ง”อยู่มาได้เกือบปีแล้ว เมื่อมองไปก็เห็นตู้เย็นเต็มไปหมด พิธีกรเลยถามว่า “ทำไมมีตู้เย็นในบ้านทั้งหมด 5 ตู้? “โต้ง” ก็เลยตอบกลับไปว่าก็ตอนแรกไม่คิดว่าจะอยู่คนเดียวไง

โต้ง ทูพี

         เมื่อเปลี่ยนมาพูดคุยกับบนรถ ก็มีการพูดคุยเกี่ยวกับความรักในแง่มุมต่างๆ “โต้ง” จึงเล่าว่าคนที่จะมาเป็นแฟนกับตนเอง ต้องเป็นคนที่คุยรู้เรื่อง บางทีเราเคยทะเลาะกันไปหมดเลยนะ แต่เขาก็ไม่ผิด เพียงแต่เพราะแอตติจูดไม่ตรงกันเท่านั้นเอง

โต้ง ทูพี

          ที่ผ่านมาถ้าตนเองจะคบใครสักคนก็ต้องใช้เวลาศึกษานานมาก เพราะเรารู้สึกว่าคำว่าแฟนก็สำคัญ มันค่อนข้างพิเศษมาก ส่วนตัวไม่ใช่คนเจ้าชู้ ชอบผู้หญิงที่สวย และน่ารัก ถ้าถามว่าเป็นที่ขี้หึงมั้ย ก็แล้วมากกว่า แต่บางคนเราก็ไม่ได้รู้สึกหึง ถ้าเรารู้อยู่แล้วว่าบุคลิกของคนนี้น่าจะทำให้ผู้ชายตกหลุมรักได้ง่ายๆ แบบว่าเขาเป็นคนมีเสน่ห์อะไรแบบนี้ ถ้าสมมุติว่าเข้าโหมดขี้หึงเราก็จะเป็นคนหึงมากๆ อยู่นิ่งไม่ได้เลยเป็นสายปะทะ

โต้ง ทูพี

         มุมมองความรักตอนนี้เปลี่ยนไปมาก คนที่จะเข้ามาต้องมีความเป็นเพื่อนกับเราค่อนข้างสูง มากกว่าความเป็นคู่รักมากๆเลย ผมว่ามันอาจจะเวิร์คกว่า เพราะสุดท้ายแล้วเราจะอยู่ด้วยกันไปตลอดชีวิต ดูจากข้างในมากกว่าเรื่องการมีเสน่ห์หรือความสวยหล่ออะไรแบบนั้น

โต้ง ทูพี

          เวลาที่เราเจ็บปวดจากดราม่า อกหัก เรื่องเศร้าสักเรื่องเราจะมีวิธีรับมือด้วยการ ออกไปข้างนอกข้าง ออกไปเจอคน ออกมาไปเล่นกีฬา หรือ ร้องไห้ แต่ต้องไปในที่ที่ถูกด้วยนะ ไม่อย่างงั้นก็อาจจะแย่กว่าเดิมได้

         ตอนนี้ขออยู่คนเดียวก่อน ต้องศึกษาตัวเองก่อน เรื่องอนาคตมีครอบครัวไม่ได้คิด ตอนนี้ขออยู่กับปัจจุบันก่อน จริงๆไม่ได้อยากอยู่คนเดียว แต่อยากใช้เวลาเรียนรู้

โต้ง ทูพี

โต้ง ทูพี

 

โต้ง ทูพี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

GMMTV ประกาศพักงาน “ภวิน ธนิก” เซ่นปมร้อนโซเชียล

ขิงคนโสด! “แม็ค - วิว” ควงคู่สวีทหวาน แต่ละโมเมนต์เป็นภาพสีชมพู

หวานก่อนวาเลนไทน์! “มิน พีชญา” ดินเนอร์หวานฉ่ำแฟนหนุ่ม ได้ดอกกุหลาบช่อโตทำคนโสดตาร้อน

โสดรับวันวาเลนไทน์! “ไอซ์ พาริส” เลิกแฟนสาว “อลิซ” หลังคบหาดูใจมา 5 ปี

“นิวเคลียร์ หรรษา” เปิดตัวแฟนหนุ่ม ประกาศวันวาเลนไทน์นี้ไม่เหงาแล้ว!

สุดชื่นมื่น! “อะตอม ชนกันต์” ควงแฟนสาวเข้าพิธีแต่งงาน พร้อมจดทะเบียนสมรส

“นัตตี้” ควง “แมน” เข้าพิธีวิวาห์สุดหวานชื่น อบอวลไปด้วยความรัก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments