“เม พรีมายา” โพสต์ชี้แจงหลังถูกเจ้าหน้าที่ค้นบ้านเผยไม่มีใครกล้าเอาชีวิตตัวเองมาเสี่ยง ทำสิ่งไม่ดีหรอกนะ  

“เม พรีมายา” โพสต์ชี้แจงหลังถูกเจ้าหน้าที่ค้นบ้านเผยไม่มีใครกล้าเอาชีวิตตัวเองมาเสี่ยง ทำสิ่งไม่ดีหรอกนะ  

0

“เม พรีมายา” โพสต์ชี้แจงหลังถูกเจ้าหน้าที่ค้นบ้านเผยไม่มีใครกล้าเอาชีวิตตัวเองมาเสี่ยง ทำสิ่งไม่ดีหรอกนะ  
       สืบเนื่อง พล.ต.ท.วรวัฒน์ เปิดเผยว่า คดีนี้สืบเนื่องจากที่มีผู้มาแจ้งความร้องทุกข์ ประกอบกับตำรวจไซเบอร์ได้รับนโนบายให้ดำเนินการตรวจสอบเพจที่มีการชักชวนลงทุนเกินความเป็นจริง จนได้ไปพบว่า “พรีมายา”  เข้าข่ายกรณีดังกล่าว ตำรวจจึงได้ตรวจสอบและหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม จนสามารถขอศาลอนุมัติออกหมายจับได้เมื่อวันที่ 13 มกราคมที่ผ่านมา และต่อมาพบว่าญาติของ “นางสาวพิชญ์นรี ตันติวิทย์”  หรือ “เม พรีมายา”  เจ้าของแบรนด์ และหนึ่งในผู้ที่ถูกออกหมายจับ กำลังจะออกนอกประเทศ ทำให้ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง หรือ ตม. สกัดจับ และทางตำรวจไซเบอร์จึงต้องปฏิบัติการจับกุมผู้ต้องหาที่เหลืออย่างเร่งด่วน แม้จะยังไม่มีผู้เสียหายมาร้องทุกข์ แต่ก็เป็นการปฏิบัติการก่อนที่จะเกิดความเสียหายขึ้น

อ่านต่อ:งานเข้าดาวน์ไลน์ “เม พรีมายา” โยงดารา 4 กลุ่ม มีชื่อ บ. ด้วย

เม พรีมายา

เม พรีมายา​​​​​​


       ล่าสุดหลังจากที่ “เม พรีมายา” เข้าพบพนักงานสอบสวน ล่าสุดเธอได้ โพสต์ชี้แจงกรณีดังกล่าวว่า “วันนี้เมไม่ได้ยืนหยัดกับการสู้ชีวิตมากมายขนาดนี้แค่เพื่อตัวเองหรอกนะคะ แต่เมเห็นความรักและความหวังอีกมากมายที่ฝากไว้กับผู้หญิงคนนี้ ไม่มีเหตุผลอะไรเลยจริงๆค่ะ ที่จะไม่ต่อสู้ เดินหน้าเพื่อพวกเราทุกคน เราทำกันมาได้ขนาดนี้ ทุกคนสู้ ตั้งใจ ทุ่มเทมามากมายจนมันทำให้เมยอมแพ้และอ่อนแอไม่ได้เลยเหมือนกัน” 

       “เมขอขอบคุณทุกคนที่รักกันจริงๆ  การกระทำของพวกเรา(เพื่อนพี่น้อง คนใกล้คนไกล คนที่รักและหวังดี)ต่างก็เป็นกำลังใจให้กันและกันมาเสมอ มันคอยตะโกนออกมาจนเมสัมผัสได้ทุกช่องทาง "บอสเมสู้ๆ" เมรู้และเมก็เชื่อว่าคนอื่นก็รับรู้ได้ที่เมก็คอยส่งกำลังใจและหวังดีให้พวกเรามาโดยตลอดเช่นกัน” 

       “เมทำงานตรงนี้ เมื่อก่อนมันก็คงทำเพราะคำว่า "หน้าที่" จนตอนนี้มันกลายเป็นความรักความหวังดี พลังที่ยิ่งใหญ่ที่พร้อมจะทำทุกอย่างด้วยหัวใจ  และทุ่มให้สุดกำลังใจและกายที่มี เพื่อทุกคนในครอบครัวพรีมายาจริงๆ  ยิ่งทุกคนรัก ยิ่งทุกคนเชื่อใจเมมากเท่าไหร่ มันยิ่งทวีคูณพลังของเมที่จะไม่ทำให้คนที่รักเมเสียใจและมันทำให้เมรักทุกคนมากขึ้นทุกวัน” 

เม พรีมายา

เม พรีมายา

        ปัญหาอุปสรรค ตลอดการทำงาน ทำให้เมได้เรียนรู้ปรับตัวแก้ไข ที่จะเป็นเมเวอร์ชั่นที่ดีขึ้นในทุกๆวันเสมอ จากเด็กคนนึงอายุ22-23 หาเงินใช้เลี้ยงตัวเองได้ จนสามารถแบ่งเบาภาระครอบครัว  และภูมิใจที่สุดในชีวิตคือเราสามารถเป็นส่วนนึงที่จะส่งต่อสิ่งดีๆให้โอกาสกับคนในสังคมอีกเยอะแยะมายมาย รู้ตัวอีกทีก็วุ่นๆกับการสร้างตัวมานี่ไม่กี่วันก็จะอายุ30แล้วนะ เวลา7ปีที่ผ่านมา ได้อะไรมาเยอะแยะมากมาย แต่ที่เสียไปก็เป็นอะไรที่ย้อนเอาคืนมาไม่ได้เหมือนกัน มันแลกมาด้วยทุกอย่าง ไม่มีอะไรง่ายเลยจริงๆ

        เมมีวันนี้ได้ มาจากความเข้าใจเสมอที่ว่าอุปสรรคเป็นส่วนนึงของความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ ขนาดของอุปสรรคมาพร้อมกับขนาดของธุรกิจ เมเข้าใจทุกอย่างที่เกิดขึ้นโดยไม่เคยตั้งคำถามว่าทำไม? เพราะทุกอย่างมันเข้าใจได้จริงๆ ทำงานเยอะโอกาสล้มเหลวโอกาสผิดพลาด โอกาสสำเร็จก็เยอะมากเท่านั้น ทำงานแล้วเจอปัญหา ไม่ว่าจะใหญ่จะเล็ก มันก็เกิดขึ้นได้เสมอค่ะ อย่างเช่นครั้งนี้ก็เช่นกัน 

เม พรีมายา 

เม พรีมายา

       ใครจะมองยังไงไม่รู้ #แต่ปัญหาครั้งนี้ ไม่ต้องใช้ใจ มารักกันหรือพยายามเข้าใจกันก็ได้ คงสังเกตจากกระทำ เจตนาได้ไม่ยาก ว่าที่ผ่านมาเราบริสุทธิ์ใจมากแค่ไหนและไม่เคยมีเจตนาไม่ดีในการทำธุรกิจเลยสักครั้งเดียวในตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา 

       ไม่มีใครกล้าเอาชีวิตตัวเองมาเสี่ยง ทำสิ่งไม่ดีหรอกนะ  

       “เมเชื่อว่า ไม่ว่าจะปัญหาไหนๆที่เข้ามา เมผ่านไปได้อย่างแข็งแกร่งแน่นอน เมพร้อมที่จะเติบโต เมรักการทำงาน หน้าที่การงานตรงนี้ มันกลายเป็นจิตวิญญาณไปแล้ว เมอยากให้หนึ่งชีวิตนี้ชีวิตเดียวที่เมมี มีคุณค่ามากที่สุดเท่าที่เมจะทำได้ ในอนาคตข้างหน้าคงมีอะไรให้เราเรียนรู้ ปรับปรุง พัฒนาอีกเยอะแยะมากมาย มันก็ถูกแล้วค่ะ  ทำงานเนอะ มันก็ต้องมีปัญหาให้เราแก้ ต้องมีเรื่องที่ไม่รู้ให้เราได้รู้อยู่ตลอดแหละ” 

เม พรีมายา

       “ขอขอบพระคุณอีกครั้งกับทุกความหวังดี ทุกกำลังใจ ความรักความเมตตาคนคนนี้ ผู้หญิงคนนี้มันรักดีอยู่แล้ว พร้อมจะเรียนรู้ พร้อมจะเรียนผูกเรียนแก้ ใช้ชีวิตกันต่อไป เพื่อจะเติบโตอีกมากมายบนโลกใบนี้” 

       มันจะผ่านไปได้ เหมือนกับ ที่ผ่านๆมาได้ตลอดนั่นแหละ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เม พรีมายา” ตั้งครรภ์ลูกแฝดสอง

“เม พรีมายา” ลงคลิปให้กำลัง “นุ่มนิ่ม” ดาวน์ไลน์ธุรกิจหลังโพสต์รู้ตัวคนกลั่นแกล้ง

ทนายดังชี้เจ้าหน้าที่ตั้งข้อหาปุยนุ่นแก่ “เม พรีมายา”

โพสต์แรกหลังประกันตัว “เม พรีมายา”

ตำรวจไซเบอร์จับ “นุ่มนิ่ม” เครือข่าย “พรีมายา” 

ตำรวจไซเบอร์สอบ 8 ชั่วโมง “เม พรีมายา”  กับพวก 5 คน หาเส้นทางการเงิน ก่อนเจ้าตัวยื่น 1 แสนบาทประกันตัว

“เม พรีมายา” โพสต์ชี้แจงหลังถูกเจ้าหน้าที่ค้นบ้านเผยไม่มีใครกล้าเอาชีวิตตัวเองมาเสี่ยง ทำสิ่งไม่ดีหรอกนะ  

Comments