“เม พรีมายา”  เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน

“เม พรีมายา”  เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน

0

“เม พรีมายา”  เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน  
      จากกรณี ตำรวจไซเบอร์ เปิดยุทธการ”ผึ้งแตกรัง” บุกค้นบ้านซีอีโอสาว เม-พรีมายา หลังศาลออกหมายจับอ้างลงทุน 6 พัน กำไร 15 ล้าน ในเวลา 3 เดือน
       ล่าสุด“เม พรีมายา”  เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน  ที่กองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บช.สอท)  
       โดย กล่าวสั้น ๆ กับผู้สื่อข่าวว่า ตนมีเจตนาทำธุรกิจ แต่ไม่ได้มีเจตนาหลอกลวงประชาชนแต่อย่างใด เมื่อสอบถามว่าเครียดไหม เธอบอกว่า ก็ได้อยู่ค่ะ

อ่านต่อ:“ดิว อริสรา” ยอมเสี่ยง! หวังกระบวนการยุติธรรมและตำรวจไทยจับ

เม พรีมายา

เม พรีมายา

          วันที่ 19 ม.ค. 2566 ตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บช.สอท.) นำกำลังเข้าตรวจค้น บ้านเลขที่ 189/24 หมู่บ้านลัดดารมย์ บางนา ตำบลบางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ซึ่งเป็นบ้านพักของน.ส.พิชญ์นรี ตันติวิทย์ หรือ เม พรีมายา เจ้าของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารภายใต้ชื่อแบรนด์ PRIMAYA (พรีมายา) ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี ที่ 41/2566 ลงวันที่ 17 ม.ค. 2566

       ในฐานความผิด โดยทุจริตหรือโดยหลอกลวง นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่บิดเบือน หรือปลอมไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน หรือข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ประชาชน ตามหมายค้นศาลอาญาที่ 62/2566 ลงวันที่ 18 ม.ค.

เม พรีมายา

เม พรีมายา

       จากการตรวจค้นไม่พบเมย์พรีมายา อยู่ที่บ้านหลังดังกล่าวมีเพียงแม่บ้านเป็นผู้ดูแลและพักอาศัย จากการสอบถามเบื้องต้นทางแม่บ้านให้ข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่ว่าได้ออกเดินทางออกจากบ้านไปตั้งแต่เมื่อวานนี้ โดยไปกับนายสิทธานต์ สรรเสริญ หรือแซกแฟนหนุ่ม ซึ่งไม่ได้ระบุว่าจะเดินทางไปที่ใด  เบื้องต้นได้ทำการตรวจค้นหาพยานหลักฐาน พร้อมตรวจยึดผลิตภัณฑ์อาหารเสริมไปทำการตรวจสอบด้วย

นอกจากนี้ได้เข้าตรวจค้นเลขที่ 9999/9 หมู่ที่ 2 ต.แพรกษาใหม่ อ.เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ ซึ่งเป็นที่ตั้งของบริษัท พรีม่า มายา จำกัด ด้วยเช่นกัน

       สำหรับการตรวจค้นครั้งนี้มาจากการที่เจ้าหน้าที่ตรวจพบว่าน.ส.พิชญ์นรี ตันติวิทย์ หรือ “เม พรีมายา”  เจ้าของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารภายใต้ชื่อแบรนด์ PRIMAYA (พรีมายา)และบุคคลอื่นที่เกี่ยวข้อง ใช้ข้อความอันเป็นเท็จ ลักษณะเชิญชวนอ้างว่าลงทุน 6,000 บาท เป็นเวลา 3 เดือน ได้เงิน 15 ล้านบาท พร้อมโพสต์ภาพภาพหญิงคนหนึ่งคู่กับรถหรูในโชว์รูม ในลักษณะเชิญชวนแต่เมื่อตรวจสอบพบว่าไม่เป็นไปตามข้อความที่ปรากฎ

เม พรีมายา

เม พรีมายา

       อย่างไรก็ตามมีรายงานว่าทางพล.ต.ท.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบช.สอท.  ได้เรียกประชุมชุดสืบสวนแบ่งงานกระจายกำลังเพื่อปิดล้อมอีก 9 จุด ทั่วประเทศ เพื่อหาพยานหลักฐานและจับกุมผู้เกี่ยวข้อง ซึ่งไปตามยุทธการผึ้งแตกรัง และทางพล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รองผบ.ตร. จะแถลงสรุปผลปฎิบัติการครั้งนี้ ในเวลา 14.00 น. ที่บช.สอท. ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เม พรีมายา” ตั้งครรภ์ลูกแฝดสอง

“เม พรีมายา” ลงคลิปให้กำลัง “นุ่มนิ่ม” ดาวน์ไลน์ธุรกิจหลังโพสต์รู้ตัวคนกลั่นแกล้ง

ทนายดังชี้เจ้าหน้าที่ตั้งข้อหาปุยนุ่นแก่ “เม พรีมายา”

โพสต์แรกหลังประกันตัว “เม พรีมายา”

ตำรวจไซเบอร์จับ “นุ่มนิ่ม” เครือข่าย “พรีมายา” 

ตำรวจไซเบอร์สอบ 8 ชั่วโมง “เม พรีมายา”  กับพวก 5 คน หาเส้นทางการเงิน ก่อนเจ้าตัวยื่น 1 แสนบาทประกันตัว

“เม พรีมายา” โพสต์ชี้แจงหลังถูกเจ้าหน้าที่ค้นบ้านเผยไม่มีใครกล้าเอาชีวิตตัวเองมาเสี่ยง ทำสิ่งไม่ดีหรอกนะ  

Comments