เตียงหัก! “พอลล่า” เลิก “เอ็ดเวิร์ด” ยุติบทบาทสามีภรรยา

เตียงหัก! “พอลล่า” เลิก “เอ็ดเวิร์ด” ยุติบทบาทสามีภรรยา

0

เตียงหัก! “พอลล่า” เลิก “เอ็ดเวิร์ด” ยุติบทบาทสามีภรรยา

ทำเอาแฟนๆ ตกอกตกใจอยู่ไม่น้อย หลังนักแสดงสาว “พอลล่า เทเลอร์” ประกาศยุติสถานะชีวิตคู่กับอดีตสามีนักธุรกิจลูกครึ่งฮ่องกง-อังกฤษ “เอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี่” หลังแต่งงานใช้ชีวิตสามีภรรยาร่วมกันมาร่วม 12 ปี มีลูกๆ ที่น่ารักด้วยกัน 3 คน

อ่านข่าวต่อ : “พอลล่า เทเลอร์” แจงกรณีถูกโยงดราม่า “เซลิน่า เจด” เล็งมีลูกคนที่ 4 

        โดยสาว “พอลล่า” ได้โพสต์แจ้งผ่านอินสตาแกรมสตอรี่ระบุข้อ ความว่า... “วันนี้พอลล่าอยากจะบอกทุกคน ว่า เอ็ดกับพอลล่า ไม่ได้อยู่ในสถานะสามีภรรยามาสักระยะแล้วนะคะ แต่ความรักในความเป็นเพื่อนและความเป็นพ่อและแม่ของเด็กๆ ยังคงอยู่ขอบคุณทุกคนที่เข้าใจและเป็นกำลังใจให้ครอบครัวเราเสมอนะคะ”

       และตามมาด้วยข้อความภาษาอังกฤษว่า...  “With a heavy heart, I want to share that after time and careful consideration, Ed and I have decided to begin a new chapter -no longer as husband and wife.It has been a great journey. One that I will always be grateful for and we will always remain united in raising our beautiful children toget her.” (ซึ่งแปลว่า “พอลล่า” อยากจะบอกทุกคนว่าหลังจากได้ใช้เวลาไตร่ตรองอย่างรอบคอบแล้ว “เอ็ด” และ “พอลล่า” ตัดสินใจจะก้าวสู่อีกบทหนึ่งของชีวิต เราไม่ได้เป็นสามี-ภรรยากันอีกต่อไปแล้ว ชีวิตคู่ที่ผ่านมามันเป็นการเดินทางที่ดีมาก หลังจากนี้เราจะยังคงช่วยกันดูแลลูกๆ ที่น่ารักของเราด้วยกันต่อไป)

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments