“มิย่า” ยอมรับกับ “อชิ” เป็นคนสนิทกัน ด้าน “พ่อพีท” ไม่ติดเพราะโปรไฟล์เหมาะสมกันทั้งคู่

“มิย่า” ยอมรับกับ “อชิ” เป็นคนสนิทกัน ด้าน “พ่อพีท” ไม่ติดเพราะโปรไฟล์เหมาะสมกันทั้งคู่

0

“มิย่า ยอมรับกับ “อชิ” เป็นคนสนิทกัน ด้าน “พ่อพีท” ไม่ติดเพราะโปรไฟล์เหมาะสมกันทั้งคู่

           หลังจากที่ถูกแฟนๆ จับตาความสัมพันธ์ระหว่างคู่ของ “อชิ-มิย่า” ที่ก่อนหน้านี้มีภาพดินเนอร์ครอบครัวอย่างอบอุ่นล่าสุดครอบครัวของสาวมิย่า รวมไปถึงคุณแม่แจน และคุณพ่อ “พีท ทองเจือ” ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า

มิย่า-อชิ

มิย่า-อชิ

            พีท ทองเจือ : เป็นเรื่องของวัยรุ่นไม่ได้มีอะไรผิดปกติ ถ้าพูดแบบบ้านๆ โปรไฟล์ก็เหมาะสมกันทั้งคู่ ก็เป็นเพื่อนกัน อายุ16-19 มันก็ยังไม่มีบทสรุป ว่าจะราบรื่นไปเรื่อยๆ แต่ถ้ามีอุปสรรคก็ต้องเรียนรู้กันไปเรื่อยๆ หลังจากมีข่าวก็มีเจอครอบครัวมีทานข้าวด้วยกัน สองครอบครัวก็ค่อนข้างจะคุ้นกัน ไม่ใช่แปลกหน้าไม่รู้จัก เขาเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกันก็แทบจะเจอกันวันเว้นวันอยู่แล้ว ชีวิตวัยรุ่นถ้าห้ามก็จะยิ่งไปกว่าเดิม ครอบครัวเราเลี้ยงลูกสมัยใหม่ ไม่บีบบังคับลูกใดๆ เด็กทุกคนต้องใช้ชีวิตและเรียนรู้ชีวิต หาประสบการณ์ให้ได้

มิย่า-อชิ

มิย่า-อชิ

           ด้าน “มิย่า” บอกตอนนี้ “อชิ” ก็เป็นคนสนิท ที่สนิทกันอยู่ ไม่กดดันคนจับตา เพราะคนรู้จักอยู่แล้ว แต่เราเป็นคนสาธารณะเข้าใจ ทางอชิอาจจะไม่ชินเท่าหนู แต่เราก็บอกเขาเดี๋ยวก็โอเค 

มิย่า-อชิ

           แม่ : เขาก็สนิทกัน แต่เราก็ไม่รู้ว่าต้องใช้สถานะว่าอะไร คือแจงรู้ทุกเรื่อง คือเราเห็นเด็กๆ กลุ่มนี้มานานแล้ว เขาเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน มีอะไรน้องก็จะเล่าให้ฟังทุกอย่างที่เกิดขึ้น เพราะฉะนั้นเขาก็อยู่ในสายตาพ่อแม่ทุกอย่าง เป็นเด็กดีทุกคน เราเชื่อใจลูก และเพื่อนๆ ลูก ยอมรับหวงลูกสาว แต่ไม่ได้ห้าม เขาให้เขาทำตามชีวิตเขาแต่อยู่ในกรอบ เราก็ดูแลเขาอย่างใกล้ชิด ถ้าพาไปทางที่ดีก็ไม่ห้ามเพราะไม่มีอะไรที่เสียหาย เด็กทุกคนก็ต้องผ่านจุดนี้มา มันคือส่วนหนึ่งของการใช้ชีวิต เป็นพ่อแม่เราไม่ได้ปิดกั้น ทุกครั้งที่ลูกไปกินข้าวแม่ก็ไปส่งไปรอรับอยู่ในสายตาตลอด

มิย่า-อชิ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments