ภาพหลุดตอนเด็กสุดฮา “เมย์ ณัฐพัชร” กับ “บุ๋ม ปนัดดา” 

ภาพหลุดตอนเด็กสุดฮา “เมย์ ณัฐพัชร” กับ “บุ๋ม ปนัดดา” 

0

ภาพหลุดตอนเด็กสุดฮา “เมย์ ณัฐพัชร” กับ “บุ๋ม ปนัดดา” 
       เรียกว่าเป็นนางเอกที่ก้าวมาจากนางสาวไทยสำหรับ “เมย์  ณัฐพัชร” ล่าสุดเผยแก่ดาราเดลี่ถึงรูปกับ “บุ๋ม ปนัดดา”  ในวัยเด็กว่าเป็นแรงบันดาลใจให้เธอมาเป็นนางสาวไทยในวันนี้

อ่านต่อ:แซ่บเต็มคาราเบล “เมย์-ณัฐพัชร” โชว์บิกีนี่ท้าหนาว | daradaily

เมย์ ณัฐพัชร

เมย์ ณัฐพัชร

       เธอเผยว่า “ ช่วงที่ได้ถ่ายรูปคู่กับพี่บุ๋มเป็นช่วงประมาณอายุ10 ขวบ ตอนนั้นบริษัทของคุณพ่อมีกิจกรรมมีตแอนด์กรี๊ดที่ชวนพี่บุ๋มมาที่จังหวัดนครปฐม  และปีนั้นเป็น พ.ศ. 2543 เป็นปีที่พี่บุ๋มได้รับตำแหน่งเป็นนางสาวไทยพอดีซึ่งเป็นเวลาประมาณ 20 ปี  ตัวสาวเมย์เองก็ได้มีโอกาสเจอกับพี่บุ๋มเพราะว่าตอนนั้นพี่บุ๋มดังมาก แล้วก็สวยมากเช่นกัน   และด้วยความที่ตัวสาวเมย์เองเป็นเด็กต่างจังหวัด ก็เผยว่าตัวเองกรี๊ด และก็แอบดีใจที่ได้เจอนางสาวไทย ไม่กล้าคุยกับพี่บุ๋ม เขิน  และก็มีความฝันที่ จะได้เป็นนางสาวไทยแบบพี่บุ๋ม”

เมย์ ณัฐพัชร

เมย์ ณัฐพัชร

        “ หลังจากนั้นสาวเมย์ก็พัฒนาตัวเอง และก็มีความฝันที่อยากจะเป็นนางสาวไทย  ไปเดินสายประกวดนางงามหลายปีมากเพื่อจะให้ตัวเองมีประสบการณ์ แต่พอมีโอกาสที่เวทีนางสาวไทยเปิดประกวด สาวเมย์ก็พร้อมที่เข้าร่วมประกวดด้วยก็ตั้งใจมาก เต็มที่กับทุกกิจกรรม  เมย์ได้รับตำแหน่งเป็นนางสาวไทยปี 2563 ก็ได้ไปเจอกับพี่บุ๋ม ซึ่งพี่บุ๋มก็ให้คำปรึกษากับ เมย์มาตลอดหลังได้รับตำแหน่งนางสาวไทย 

เมย์ ณัฐพัชร

เมย์ ณัฐพัชร​​​​​​

         เธอเล่าอีกว่า  “ในช่วงโควิดได้ไปลงพื้นที่กับพี่บุ๋ม แล้วก็โชว์รูปให้พี่บุ๋มดูว่าเด็กคนที่ถ่ายกับพี่บุ๋มวันนั้น เป็นเด็กที่ยืนอยู่ข้างหน้าแม่แล้วนะ  ซึ่งพี่บุ๋มเองก็ตื่นเต้นมากกับรูปที่เห็น เพราะว่ามันเป็นรูปที่สาวเมย์ยืนถ่ายคู่กับพี่บุ๋ม พี่บุ๋มถามกลับมาว่า “เด็กคนนั้นคือหนูหรอ ” สาวเมย์ก็ตอบว่า “ ใช่ค่ะ เด็กคนนั้นคือหนูเองเพราะว่าพี่บุ๋มได้มงกุฎ  ปี พ.ศ.2543 หนูได้มงกุฎ ปี พ.ศ. 2563 เวลาผ่าน 20 ปีมาเป็นหนูคนนี้ที่เป็นลูกสาวแม่แล้วค่ะ  ”  

       เมย์ ณัฐพัชร ได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงกับทางช่อง 8 เรียบร้อยแล้ว สัญญาประมาณ 8 ปี หลังจากเซ็นสัญญาก็มีละครเรื่องแรก ความรู้สึกที่ได้เล่นละครคือได้พิสูจน์ตัวเองมาก เป็นละครที่ครบรสมาก ผจญภัย แฟนตาซี  ดราม่า เลิฟซีน  ขอขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาส ทำให้ได้มาเป็นนักแสดง ได้ทำในสิ่งที่อยากทำมาตั้งแต่เด็กๆ ดีใจมากที่ผู้ใหญ่เห็นศักยภาพในตัวเองมาก เมย์เองก็ทำเต็มที่ในทุกๆวันอยู่แล้ว 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments