บอกลาเมืองไทย “ดิว อริสรา” อุ้มลูกชายไปอยู่ไต้หวัน 2 เดือน

บอกลาเมืองไทย “ดิว อริสรา” อุ้มลูกชายไปอยู่ไต้หวัน 2 เดือน

0

บอกลาเมืองไทย “ดิว อริสรา” อุ้มลูกชายไปอยู่ไต้หวัน 2 เดือน

        เรียกว่าตอนนี้คุณแม่คนสวย “ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์” กำลังตื่นเต้นที่ต้องหอบลูกชาย “น้องไซลาส” ติดตาม “เซบาสเตียน ลี” สามีไปยังบ้านเกิดของเขาที่ไต้หวัน โดยคราวนี้ไปอยู่นานถึง 2 เดือนเลย

อ่านข่าวต่อ : แม่ฟาดแรง! “ดิว อริสรา” เจอแซะเรื่องเดียวที่พร้อมตอนมีลูกคือเงิน ไม่ใช่ความรู้

       โดยสาว “ดิว” ได้โพสต์ภาพของลูกชาย ขณะที่ครบรอบ 5 เดือนพอดี โดยมีแคปชั่นว่า... “SILAS 5 MONTHS ผมครบรอบ 5 เดือนผมก็บินไปไต้หวันบ้านปะป๊าผมเลยคับ!” ตามด้วยอีกหนึ่งข้อความว่า “ผมถึงไต้หวันปลอดภัยแล้วค้าบ... ขอบคุณทุกคำอวยพร ทุกความเอ็นดูที่ทุกคนมีให้ผมนะคับ.. ไว้ติดตามไซลาสผ่านทางไอจี หรือ สตอรี่มามีน๊า”

        และก่อนหน้านี้สาว “ดิว อริสรา” คอยบอกว่ามีแพลนจะย้ายไปไต้หวัน เพราะจะได้ใกล้ชิดกับคุณปู่คุณย่า และครั้งนี้สาว “ดิว” ได้เขียนข้อความเป็นบันทึกความทรงจำว่า... “ก่อนจะพาลูกชายไปอยู่ต่างประเทศพร้อมสามี นาน 2 เดือน มีข้อความประมาณว่า “ขอลงไว้เป็นความทรงจำให้เฟซบุ๊กมันเตือนในอนาคตนะ!

        คืนนี้ก็คือ...อีกแค่ 1 คืน เท่านั้น วันพรุ่งนี้ก็จะได้ไปอยู่ นอน และตื่นมาในที่ที่ไม่เคยไป ไม่เคยใช้ชีวิต ซึ่งแน่นอนมันคงไม่เหมือนเวลาที่่เราไปเที่ยวนานๆ และมันคงไม่มีที่ไหนสะดวกใจเท่าบ้านเรา ตอนนี้บอกเลยว่ามันก็เป็นความรู้สึกที่กังวลนิดๆ เพราะไม่รู้ว่าจะเป็นยังไง เพื่อนก็ไม่มี หลายสิ่งมาก! แต่.. สิ่งที่ทำให้รู้สึกตื่นเต้น และมั่นใจที่จะไป บ้านหลังที่ 2 (ไต้หวัน) คือ เจ้าไซลาสน้อย! อะไรที่ดีสำหรับไซลาส ดิวจะทำให้หมด และก็ สามี ครอบครัวสามีที่ไต้หวัน ที่เขารอเราอยู่ที่นั่น

        เราก็รับรู้ได้ถึงความรู้สึก welcome  ของพวกเขานะ และวันพรุ่งนี้ ไซลาสก็ครอบรอบ 5 เดือนเป๊ะ! พอดี ชีวิตมันก็คงถึงเวลาที่จะค่อยๆได้ปรับเปลี่ยนไปอีกแบบ แบบที่ไม่เคยคิดว่าจะเป็น และ อาจจะเกินฝันว่าจะมี  ในชีวิตเรา อะไรที่ได้มาง่ายไม่เคยยั่งยืนและดีจริง และอะไรที่ได้มายากใช้เวลาส่วนใหญ่มักคุ้มค่าและมีคุณค่าเสมอ จน ณ วันนี้ ขอบคุณอะไรก็ตาม ที่ทำให้เราได้มีสามีที่น่ารัก มีลูกที่น่ารัก มีครอบครัวเราที่อบอุ่น และมากไปกว่านั้นมีครอบ ครัวสามีที่ให้เกียรติ เห็นคุณค่า และความสามารถในตัวเรา เสมอ และครอบ ครัวเขาก็ครบพร้อม มีความอบอุ่นในแบบที่เราอาจจะไม่เคยมี

       ตอนนี้คือรู้สึก appreciate  กับสิ่งที่ตัวเองมีมากๆ ไม่รู้จะขอบคุณอะไรดี เลยขอขอบคุณทุกคนที่มีส่วนในช่วงชีวิตเหล่านี้ และขอบคุณคำสอนของพี่หวานที่ว่า รักตัวเองนะ จนวันนี้รู้แล้วว่าการรักตัวเองจริงๆเป็นยังไง รู้แล้วว่าเออชีวิตที่มีคุณค่าจากตัวเราและคนที่รักเราเห็นคุณค่าเรามันมีค่ากับใจเรามากแค่ไหน

         มากไปกว่านั้น สิ่งที่ต้องขอบคุณคือลูกรักไซลาสที่เป็นสิ่งมหัศจรรย์ที่เกิดขึ้นและเปลี่ยนชีวิตเราไปเลย ขอบคุณสามีเราที่อาจจะใช้คำว่าดีเสมอต้นเสมอปลายไม่ได้แต่ต้องยอมรับว่าเขาดีขึ้นในทุกๆวัน เพื่อคำว่าเรา ขอบคุณแม่เรา ขอบคุณครอบครัวที่แสนดีและอบอุ่นของเขา อีก 2 เดือนเจอกันประเทศไทย บ้านพร้อม คนพร้อม ใจ ต้องพร้อมละ!"

         แฟนๆ เข้ามาอวยพรขอให้ทั้งครอบครัวเดินทางปลอดภัยและยังบอกให้คุณแม่ “ดิว” ลงภาพลูกชายบ่อยๆ แฟนๆ จะได้หายคิดถึง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments