บอกลาเมืองไทย “ดิว อริสรา” อุ้มลูกชายไปอยู่ไต้หวัน 2 เดือน

บอกลาเมืองไทย “ดิว อริสรา” อุ้มลูกชายไปอยู่ไต้หวัน 2 เดือน

0

บอกลาเมืองไทย “ดิว อริสรา” อุ้มลูกชายไปอยู่ไต้หวัน 2 เดือน

        เรียกว่าตอนนี้คุณแม่คนสวย “ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์” กำลังตื่นเต้นที่ต้องหอบลูกชาย “น้องไซลาส” ติดตาม “เซบาสเตียน ลี” สามีไปยังบ้านเกิดของเขาที่ไต้หวัน โดยคราวนี้ไปอยู่นานถึง 2 เดือนเลย

อ่านข่าวต่อ : แม่ฟาดแรง! “ดิว อริสรา” เจอแซะเรื่องเดียวที่พร้อมตอนมีลูกคือเงิน ไม่ใช่ความรู้

       โดยสาว “ดิว” ได้โพสต์ภาพของลูกชาย ขณะที่ครบรอบ 5 เดือนพอดี โดยมีแคปชั่นว่า... “SILAS 5 MONTHS ผมครบรอบ 5 เดือนผมก็บินไปไต้หวันบ้านปะป๊าผมเลยคับ!” ตามด้วยอีกหนึ่งข้อความว่า “ผมถึงไต้หวันปลอดภัยแล้วค้าบ... ขอบคุณทุกคำอวยพร ทุกความเอ็นดูที่ทุกคนมีให้ผมนะคับ.. ไว้ติดตามไซลาสผ่านทางไอจี หรือ สตอรี่มามีน๊า”

        และก่อนหน้านี้สาว “ดิว อริสรา” คอยบอกว่ามีแพลนจะย้ายไปไต้หวัน เพราะจะได้ใกล้ชิดกับคุณปู่คุณย่า และครั้งนี้สาว “ดิว” ได้เขียนข้อความเป็นบันทึกความทรงจำว่า... “ก่อนจะพาลูกชายไปอยู่ต่างประเทศพร้อมสามี นาน 2 เดือน มีข้อความประมาณว่า “ขอลงไว้เป็นความทรงจำให้เฟซบุ๊กมันเตือนในอนาคตนะ!

        คืนนี้ก็คือ...อีกแค่ 1 คืน เท่านั้น วันพรุ่งนี้ก็จะได้ไปอยู่ นอน และตื่นมาในที่ที่ไม่เคยไป ไม่เคยใช้ชีวิต ซึ่งแน่นอนมันคงไม่เหมือนเวลาที่่เราไปเที่ยวนานๆ และมันคงไม่มีที่ไหนสะดวกใจเท่าบ้านเรา ตอนนี้บอกเลยว่ามันก็เป็นความรู้สึกที่กังวลนิดๆ เพราะไม่รู้ว่าจะเป็นยังไง เพื่อนก็ไม่มี หลายสิ่งมาก! แต่.. สิ่งที่ทำให้รู้สึกตื่นเต้น และมั่นใจที่จะไป บ้านหลังที่ 2 (ไต้หวัน) คือ เจ้าไซลาสน้อย! อะไรที่ดีสำหรับไซลาส ดิวจะทำให้หมด และก็ สามี ครอบครัวสามีที่ไต้หวัน ที่เขารอเราอยู่ที่นั่น

        เราก็รับรู้ได้ถึงความรู้สึก welcome  ของพวกเขานะ และวันพรุ่งนี้ ไซลาสก็ครอบรอบ 5 เดือนเป๊ะ! พอดี ชีวิตมันก็คงถึงเวลาที่จะค่อยๆได้ปรับเปลี่ยนไปอีกแบบ แบบที่ไม่เคยคิดว่าจะเป็น และ อาจจะเกินฝันว่าจะมี  ในชีวิตเรา อะไรที่ได้มาง่ายไม่เคยยั่งยืนและดีจริง และอะไรที่ได้มายากใช้เวลาส่วนใหญ่มักคุ้มค่าและมีคุณค่าเสมอ จน ณ วันนี้ ขอบคุณอะไรก็ตาม ที่ทำให้เราได้มีสามีที่น่ารัก มีลูกที่น่ารัก มีครอบครัวเราที่อบอุ่น และมากไปกว่านั้นมีครอบ ครัวสามีที่ให้เกียรติ เห็นคุณค่า และความสามารถในตัวเรา เสมอ และครอบ ครัวเขาก็ครบพร้อม มีความอบอุ่นในแบบที่เราอาจจะไม่เคยมี

       ตอนนี้คือรู้สึก appreciate  กับสิ่งที่ตัวเองมีมากๆ ไม่รู้จะขอบคุณอะไรดี เลยขอขอบคุณทุกคนที่มีส่วนในช่วงชีวิตเหล่านี้ และขอบคุณคำสอนของพี่หวานที่ว่า รักตัวเองนะ จนวันนี้รู้แล้วว่าการรักตัวเองจริงๆเป็นยังไง รู้แล้วว่าเออชีวิตที่มีคุณค่าจากตัวเราและคนที่รักเราเห็นคุณค่าเรามันมีค่ากับใจเรามากแค่ไหน

         มากไปกว่านั้น สิ่งที่ต้องขอบคุณคือลูกรักไซลาสที่เป็นสิ่งมหัศจรรย์ที่เกิดขึ้นและเปลี่ยนชีวิตเราไปเลย ขอบคุณสามีเราที่อาจจะใช้คำว่าดีเสมอต้นเสมอปลายไม่ได้แต่ต้องยอมรับว่าเขาดีขึ้นในทุกๆวัน เพื่อคำว่าเรา ขอบคุณแม่เรา ขอบคุณครอบครัวที่แสนดีและอบอุ่นของเขา อีก 2 เดือนเจอกันประเทศไทย บ้านพร้อม คนพร้อม ใจ ต้องพร้อมละ!"

         แฟนๆ เข้ามาอวยพรขอให้ทั้งครอบครัวเดินทางปลอดภัยและยังบอกให้คุณแม่ “ดิว” ลงภาพลูกชายบ่อยๆ แฟนๆ จะได้หายคิดถึง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ซุปตาร์ฮอตประกาศรับซื้อ “ปลาหมอคางดำ”

วันแรกที่เจอกัน! “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” อวยพรวันเกิด “ดิว อริสรา” เพื่อนรักที่สุดในชีวิต ดีใจที่ได้เห็นความสำเร็จ

“ดิว อริสรา” เปิดภาพจากกล้องวงจรปิด เจอหนุ่มชุดดำ ยืนฉี่หน้าร้านทำเล็บ ใกล้ศาลพระภูมิ

ส่องความน่ารัก “น้องไซลาส” ต้าวก้อนลูกหมีของมามี้ “ดิว อริสรา”

“ดิว อริสรา” เปิดหน้าสดโชว์ผิวขาวอมชมพู ริมฝีปากสวยฉ่ำ ลั่นไม่เคยทำศัลยกรรม

ส่องเบื้องหลัง “น้องไซลาส” ลูกไม้ใต้ต้น “มัมดิว” ฉายแววความเป็นซุปตาร์

แบบนี้นี่เอง! “ดิว อริสรา” เคลียร์แล้ว #แม่ไม่ยอม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments