“ซาร่า คาซิงกินี” หลุดกลางรายการดัง นอกจากไม่โสด ยังจดทะเบียนแล้ว!

“ซาร่า คาซิงกินี” หลุดกลางรายการดัง นอกจากไม่โสด ยังจดทะเบียนแล้ว!

0

“ซาร่า คาซิงกินี” หลุดกลางรายการดัง นอกจากไม่โสด ยังจดทะเบียนแล้ว!

        หลังจากที่คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวลูกสองสุดสตรอง “ซาร่า คาซิงกินี” ประกาศสถานะหัวใจผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ด้วยการตั้งสถานะแต่งงานกับหนุ่มหล่อชาวสิงคโปร์ พร้อมแท็กตรงไปที่เฟซบุ๊กส่วนตัวของฝ่ายชายที่ใช้ชื่อว่า Daryl Cai ก่อนเจ้าตัวจะลบโพสต์ดังกล่าวออกไป แถมในไอจีสตอรี่สาว “ซาร่า” ยังพาไปดูสถานที่คล้ายกับเป็นที่ที่ใช้จัดงานแต่งงาน พร้อมกับพูดว่า มาดูสถานที่นะคะ งานนี้ก็ไม่รู้ว่าใช่สถานที่จัดงานแต่งตัวเองหรือเปล่า

อ่านข่าวต่อ : “ซาร่า คาซิงกินี” มาดูสถานที่จัดงานแต่ง?! ชาวเน็ตแห่แสดงความยินดี

         ล่าสุดสาว “ซาร่า” ได้มาเปิดใจผ่านทางรายการ คุยแซ่บ show ว่า... “มีการสู่ขอแล้วเรียบร้อย จริงๆ ก็แพลนทุกอย่างไว้แล้ว น่าจะเร็วๆ นี้ จะเรียกว่าโป๊ะก็ได้ คือจริงๆ เราตั้งใจจะเซ็ตไว้เป็นเฟรนด์ เราตั้งตอนที่เราง่วงๆ เราตั้งใจจะตั้งไว้เป็นเฟรนด์ แต่เฟรนด์เราก็หลายพันคน ตอนนี้สเตตัสก็ยังอยู่ๆ แต่กลับไปเซ็ตเป็นแฟนเหมือนเดิม คือคนที่เป็นเพื่อนกับเรายังมองเห็น แต่ถ้าไม่ใช่เพื่อนจะมองไม่เห็น

        ยอมรับคนยินดีมาก็เยอะ แต่มีดราม่าด้วย คอมเมนต์ที่ดราม่าก็นิดนึง อารมณ์แบบแม่พักบ้าง แม่คุมนะ จะมีลูกคนที่สามหรือเปล่าอะไรประมาณนี้ ทางสามีก็ชิลมาก เอาเป็นว่าเขาอ่านภาษาไทยไม่ออก แต่ก็มีเล่าให้เขาฟัง ไม่คิดอะไร แต่เขาถามว่าเราโอเคหรือเปล่า เราก็บอกว่าเราชิล เพราะเราอยู่ในวงการนี้มาหลายปีแล้ว มันไม่ใช่ครั้งแรกที่เราเจอ

       สำหรับซาร่าจริงๆ เรามองความรักเป็นเรื่องที่สวยงาม แล้วทุกความรักที่ผ่านมา ถึงมันจะจบลงไม่ดี แต่ทุกครั้งเหมือนเราได้เรียนรู้กับตัวเอง ได้พัฒนาตัวเองให้ดีขึ้น ได้ทบทวนตัวเอง คนเรามันมีข้อดี ข้อเสีย เราคิดว่าทุกๆ ความรักมันสอนให้เราได้พัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นเสมอ ทำให้เรารู้สึกอยากเป็นแฟน อยากเป็นภรรยาในเวอร์ชั่นที่มันดียิ่งขึ้น

       ผู้ชายคนนี้ชื่อ Daryl ค่ะ เขาเป็นหนุ่มชาวสิงคโปร์ เขาเป็นเพื่อนของเพื่อน ตอนนั้นเหมือนเป็นวันเกิดเพื่อนแล้วนัดรวมกันทานข้าว เราก็ปิ๊งๆ กันตั้งแต่วันแรกเลย นั่งกันอยู่ 10 กว่าคน ทางเขาเริ่มสานสัมพันธ์ คือเราชอบเขานะ แต่เราเก็บอาการนิ่ง แต่เขาเป็นคนตรงๆ แล้วแสดงความรู้สึกออกมาตรงๆ อายุมากกว่าเรา 3 ปี เขาพูดภาษา ไทยได้ แต่ว่าอ่านไม่ได้ แต่เขาก็ไม่ได้พูดชัดมาก เขาไปๆ มาๆ ที่เมือง ไทยประมาณ 10 ปีได้แล้ว แล้วแฟนเก่าเขาคนไทยทั้งนั้นเลย

       ถามว่าแต่งแล้วที่สิงคโปร์ถูกไหม ไม่รู้พิธีเล็กๆ เขาเรียกว่าแต่งไหม ไม่แน่ใจเหมือนกัน แต่เราไม่ได้ใส่ชุดอะไรเลยนะคะ แบบชิลๆ กันเลย เรียกว่าหมั้นก็ได้ แต่จดทะเบียนแล้วค่ะ เหมือนแต่งแล้วแต่ยังไม่ฉลองมงคลสมรส งานในเมืองไทยก็เร็วๆ นี้แหละค่ะ เร็วมากด้วย”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่ไหวจริงๆ! “ซาร่า คาซิงกินี” แจ้งข่าวป่วยหนัก ขอเวลาพักรักษาตัวเองก่อน!

“ซาร่า คาซิงกินี” ร่วมฟังคำพิจารณาศาลคดี “ดาริล ยัง” ยอมรับสามียังไม่ได้รับการประกันตัว

“แม็กซ์เวลล์-เอมมิลี่” เบิร์ดเดย์แม่ “ซาร่า คาซิงกินี” อบอุ่น

“ซาร่า คาซิงกินี” ไม่เคยมีใครไม่ถูกนินทา ปมคอนเทนต์ นางเอก ม. เมาท์พาดพิงดาราคนอื่น

“ซาร่า คาซิงกินี” คอมเมนต์ “มาร์กี้-ใหม่” ด้วยคำนี้ 

“ซาร่า คาซากินี” ส่งข้าวน้ำทุกวัน แฉ “ดาริล” นอนแดน 2

ใจดีมานาน! “ซาร่า คาซิงกินี” เอาจริงไม่ทนให้คนเหยียบหัว

Comments