มาแล้วววว! น้อง “Rosabella” ลูกสาวคนแรกของ “เดย์ ไทยเทเนี่ยม” กับ “น้ำหวาน เขมจิรา”

มาแล้วววว! น้อง “Rosabella” ลูกสาวคนแรกของ “เดย์ ไทยเทเนี่ยม” กับ “น้ำหวาน เขมจิรา”

0

มาแล้วววว! น้อง “Rosabella ลูกสาวคนแรกของ “เดย์ ไทยเทเนี่ยม” กับ “น้ำหวาน เขมจิรา”

        ก่อนอื่นเลยต้องขอแสดงความยินดีกับคุณพ่อป้ายแดง “เดย์ ไทยเทเนี่ยม” หรือ “เดย์ จำรัส ทัศนละวาด” และคุณแม่ป้ายแดง “น้ำหวาน เขมจิรา” ได้ให้กำเนิดลูกสาว Rosabellaทายาทคนแรกแล้ว ในวันนี้ 11 ม.ค 2566

อ่านข่าวต่อ : “เดย์ ไทเทเนียม” ประกาศข่าวดี “น้ำหวาน” ภรรยากำลังตั้งครรภ์

       โดยแร็พเปอร์ชื่อดัง “เดย์ ไทยเทเนี่ยม” ได้โพสต์ภาพวินาทีที่รอคอยอยู่ในห้องคลอด พร้อมเขียนข้อความภาษาอังกฤษ ว่า “Thank you GOD for the most precious present  my baby girl, super woman from heaven. Thank you my super wife for your nine months patient this is our family. The world is you’re my baby girl.

        ล่าสุดทีมข่าวได้ติดต่อไปยังคุณพ่อป้ายแดง “เดย์ ไทยเทเนี่ยม” ได้เปิดใจถึงความรู้สึกได้เห็นหน้าลูกสาวว่า “ลูกสาวชื่อน้อง Rosabella ความหมายของชื่อมาจากแม่ของตนเอง และเป็นชื่อดอกกุหลาบที่สวยงาม เป็นของขวัญของพระเจ้า จริงๆ มีความหมายเยอะเพราะเป็นตัวอักษร 9 ตัวเลยเป็นที่มาที่ไปของชื่อนี้ สุขภาพของคุณแม่แข็งแรงมาก ใช้วิธีผ่าคลอด ตนเองได้เข้าไปในห้องคลอดด้วย วินาทีที่ได้ยินเสียงลูกตื่นเต้นมาก ตื้นตันใจ น้ำตาไหล ได้ยินเสียงลูกร้องดังมาก แอคทีฟตลอด ยังไม่ได้อุ้มลูกเลยเพราะแขนยังเจ็บอยู่ แต่เดี๋ยวสักพักคงได้อุ้มช่วยประคอง ตอนนี้พร้อมเป็นคุณพ่อแล้วครับ”

        ทีมข่าวขอแสดงความยินดีกับครอบครัวของแร็พเปอร์หนุ่ม “เดย์ ไทยเทเนี่ยม” ด้วยนะคะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments