เปิดตัวครั้งแรก สามีพันล้านของ “อ้อน เกวลิน” เล่าวีรกรรมเจ้าชู้หนักมาก

เปิดตัวครั้งแรก สามีพันล้านของ “อ้อน เกวลิน” เล่าวีรกรรมเจ้าชู้หนักมาก

0

เปิดตัวครั้งแรก สามีพันล้านของ “อ้อน เกวลิน” เล่าวีรกรรมเจ้าชู้หนักมาก

            ควงสามีออกมาเปิดใจครั้งแรก สำหรับ “อ้อน เกวลิน” นักร้องและนักแสดงสาวแสนสวยที่วันนี้ขอควงสามีนอกวงการ “คม นิคม” เปิดเผยเส้นทางความรักกว่า 12 ปี พร้อมย้อนเล่าวีรกรรมความเจ้าชู้ของสามีที่จับได้คาหนังคาเขาถึงขนาดไปเฝ้าสามีไปเที่ยวเล้าจ์มาแล้ว ในรายการคุยแซ่บShow ว่า

อ้อน เกวลิน

อ้อน เกวลิน

               โดยส่วนตัวอ้อนเป็นคนเปิดเผยไม่ได้ปิดอะไร แต่ก็ไม่ได้มีใครสัมภาษณ์ หรือถามถึง ก็มีโพสต์ภาพคู่ในสื่อโซเชียลมีเดียบ้าง  สำหรับความสัมพันธ์ของทั้งคู่รู้จักกันในบริษัท ฝ่ายชายเป็นรุ่นพี่ เวลาก็เจอยกมือไว้ ทักทายพูดคุยกันปกติจนผ่านไป 5 ปี จนต่างฝ่ายต่างโสดก็เลยได้มาคุยกัน ศึกษากันจากวันนั้นจนถึงวันนี้ก็ 12 ปีแล้ว

อ้อน เกวลิน

              ถามว่าเจ้าชู้มาก เจ้าชู้ขนาดไหน คือจังหวะดีมาก พระเจ้าคงเข้าข้างอ้อนให้อ้อนได้รู้ความจริง นั่งกินข้าวอยู่ดีๆในนิมมานอยู่ๆมีผู้หญิงมายืนหัวโต๊ะ นั่งอยู่ 3 คน เค้าจะกระทบชิ่งคุยกับพี่คมแหละ เค้าอยู่ในบริษัท เค้าบอกว่ามาเก็บข้าวของไปให้หมดเลยนะ เมื่อคืนก่อนก็ยังอยู่ที่คอนโดอยู่เลย จะได้หมดเวรหมดกรรมไปซักที

อ้อน เกวลิน

อ้อน เกวลิน

คม : วันนั้นผมคิดว่าผมนั่งในจุดที่ดีที่สุดแล้ว มีผม อ้อน แล้วก็น้องสาวคนเดิม น้องเค้าเดินเข้าประตูมาเลย น้องสาวผมสะกิด พี่นรกชัดๆเลย เค้ามายืนตรงหัวโต๊ะประชิดตัวเลย ถามว่ากลัวเค้าโกรธมั้ย กลัวใครมากกว่ากัน คือกลัวทั้งคู่นั่นแหละ บรรยากาศไม่ค่อยดีเลยตอนนั้น
อ้อน : พี่กลัวเค้าโกรธป่ะ พี่กลัวเค้าเลิกกับพี่ป่ะ
คม : กลัวซิ ไม่เลิกหรอก เดี๋ยวพี่ก็ง้อ

อ้อน เกวลิน

แล้ววันนั้นอ้อนทำยังไง ?
อ้อน : สำหรับอ้อน อ้อนไม่ได้เป็นฟืนเป็นไฟ อ้อนมองว่ามันเป็นเรื่องทางฝั่งของพี่คมว่าพี่คมจะต้องจัดการอะไรซักอย่าง อ้อนปล่อยให้ทุกอย่างเป็นเรื่องธรรมชาติ แล้วก็ไม่มาทุกข์ใจด้วย เพราะอ้อนเชื่อว่า ถ้าเค้าเลือกเราเค้าจะไปจัดการของเค้า แต่ถ้าวันนี้เค้าไม่ได้เลือกเราเค้าก็จะจัดการเหมือนกัน
 
แล้วเรื่องที่ 2 ที่ตัดผมเกิดอะไรขึ้น ?
อ้อน : เค้าวางมือถือไว้ ผ้าคลุมจะต้องคลุมเวลาตัดผมและตัดผมพร้อมทำสี เค้าก็เลยถืออะไรไม่ได้ จังหวะนั้นมีผู้หญิงวีดีโอคอลมา หลังจากที่เค้ากดวีดีโอคอลทิ้ง อ้อนก็ไปดูไลน์ก่อนหน้านั้นที่คุย เค้าก็เรียกว่าลุงทำอะไรตื่นหรือยัง นี่ก็พิมพ์ตอบกลับไป แล้วหนูล่ะทำอะไร กำลังคิดถึงลุงอยู่ ทางนี้ก็ตอบปากหวาน คนนั้นก็ตอบว่ารู้ได้ยังไงเคยมาชิมหรอ หลังจากนั้นเค้าก็ไปจัดการ พี่คมเป็นคนไวมาก ถ้ามีเรื่องอะไรพวกนี้เค้าจะไปวิ่งบล็อก จัดการดีลีทหมดทุกอย่างเลย
 
จริงมั้ยตอนที่เราท้องน้องไอคอนคุณคมเที่ยวทุกคืนเลย ?
อ้อน : ไม่ทุกคืนแต่ก็บ่อย
คม : ปกติผมมีเพื่อนผู้ชาย ผมก็ต้องไปเที่ยวแบบผู้ชาย ก่อนแต่งงานผมบอกแล้วว่า พี่เที่ยวเล้าจ์นะ มีผู้หญิงเยอะ กินเหล้านะ เค้าก็บอกว่าได้ ถ้าพี่จะไป พี่ก็บอกหนูแล้วกัน เที่ยวไปเที่ยวมาเลยพาเค้าไปดู

อ้อน เกวลิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments