“ออฟ” จัดเต็มเอ็นเนอร์จี้มาดกวนลงซีรีส์ “Midnight Motel แอปลับ โรงแรมรัก”

“ออฟ” จัดเต็มเอ็นเนอร์จี้มาดกวนลงซีรีส์ “Midnight Motel แอปลับ โรงแรมรัก”

0

“ออฟ” จัดเต็มเอ็นเนอร์จี้มาดกวนลงซีรีส์ “Midnight Motel แอปลับ โรงแรมรัก”

       เป็นอีกหนึ่งบทบาทที่เรียกได้ว่าใส่เอ็นเนอร์จี้แบบจัดเต็มสุดๆ สำหรับนักแสดงหนุ่ม “ออฟ จุมพล” กับการสวมบท “โมทย์” หนุ่มรักความเสี่ยงมาดกวน ที่มีอาชีพเป็นพนักงานโรงแรมที่มองทุกคนมีมูลค่า โดยจะคำนวณต้นทุน กำไร อยู่ในหัวตลอดเวลา

ออฟ จุมพล

ออฟ จุมพล

         ในซีรีส์ “Midnight Motel แอปลับ โรงแรมรัก” เป็นเรื่องราวของวัยรุ่นสร้างตัว...จน “สร้างเรื่อง” จาก “GMMTV” ที่หนุ่ม “ออฟ” ทุ่มสุดตัว เพื่อเป็นโมทย์ให้สมบูรณ์แบบ พร้อมใส่ความเป็นตัวเองกับคาแรกเตอร์กวนๆ ที่ต้องเล่นเกินเบอร์ ทำเอาโดนใจเจ้าตัวสุดๆ และสนุกมากๆ ที่ได้เล่นบทนี้

ออฟ จุมพล

          โดย “ออฟ” เล่าว่าในบท “โมทย์” จะเป็นคนที่มองใครก็จะเห็นมูลค่าของคนๆ นั้นในหัวตลอด อยากมีความมั่นคงในชีวิต และอยากหาอะไรทำสักอย่างเพื่อให้ชีวิตไปได้ไกลกว่านี้ ไม่ได้อยากทำงานแค่ในโรงแรม ซึ่งคาแรกเตอร์ “โมทย์” บางอย่างก็จะมีความเป็นตัว “ออฟ” พอสมควร แต่ก็มีบางอย่างที่ยังไม่เหมือนตัวเราขนาดนั้น เช่น โมทย์เป็นคนกล้าทำกล้าเสี่ยง แต่ผมไม่ได้เป็นคนกล้าขนาดนั้น ก็จะมีความต่างกันนิดนึง แม้ดูภายนอกผมจะกล้ามาก แต่พอเอาจริงผมก็ค่อนข้างจะคิดเยอะ และไม่ได้เป็นคนมุทะลุเท่าโมทย์

ออฟ จุมพล

         ส่วนความเหมือนกันก็คือ ความกวนๆ ครับ ซึ่งเป็นอีกบทบาทที่สนุกสนานมากๆ รวมทั้งบรรยากาศในกองถ่ายก็สนุกมากๆ เช่นกัน แถมพวกเราทุกคนก็สนิทกัน ไม่ว่าจะเป็น แจน พลอยชมพู, ม่อน ธนัชชัย, หลุยส์ ธนวิน, วิคเตอร์ ชัชชวิศ ซึ่งเวลาเข้าซีนด้วยกันแต่ละคนก็ส่งอารมณ์มาเต็มมากๆ ไม่มีใครยอมใคร ใส่เอ็นเนอร์จี้มาเต็มกันสุดๆ ทำให้เราดรอปไม่ได้เลย เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ถ่ายเหนื่อยมากแต่ก็สนุกมากๆ ครับ แถมในเรื่องยังมีการฆาตกรรมเกิดขึ้นและมีเรื่องลับๆ สายดาร์กของชีวิตคนกลางคืนที่มีความลับซ่อนอยู่ในทุกตัวแสดง ที่รับรองว่าเซอร์ไพร์สแฟนๆ ทุกคนแน่นอนครับ มาร่วมลุ้นและหาคำตอบไปพร้อมๆ กันเยอะๆ นะครับ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ออฟ - ใบเฟิร์น” เฉิดฉายที่ปารีส ร่วมชมแฟชั่นโชว์แบรนด์ “LOEWE”

แฟนคลับเตรียมตัว! “ออฟ - กัน” ประกาศคอนเสิร์ต สเตจขวดนมน่ารักถูกใจมาก

ตื่นเต้น! เปิดภาพแรก “หยิ่น - วอร์” เริ่มเวิร์คช้อปซีรีส์ “Jack&Joker” แล้ว

“ลิซ่า BLACKPINK” เดบิวต์การแสดงเปิดตัวร่วมแสดงซีรีส์ “The White Lotus” ซีซั่น 3

หัวใจเต้นแล้ว! “วิน-ใบเฟิร์น” ซีรีส์ “Beauty Newbie หัวใจไม่มีปลอม” ออนแอร์ 19 ก.พ.นี้

“ออฟ จุมพล” วันเกิดปีนี้รายล้อมด้วยคนรัก “กัน” คนดีคนเดิมยกเค้ก HBD ให้ทุกปี

ทุกที่มันดีเพราะมีเธอ “ออฟ-กัน” ปีใหม่ เชียงใหม่ กับคนเดิม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments