“โตโน่ ภาคิน” บวชแทนคุณพี่น้องไทย-ลาว พร้อมเอ่ยปากขอโทษ “แจ๊ส” หลังคนเชียร์คัฟเวอร์

“โตโน่ ภาคิน” บวชแทนคุณพี่น้องไทย-ลาว พร้อมเอ่ยปากขอโทษ “แจ๊ส” หลังคนเชียร์คัฟเวอร์

0

“โตโน่ ภาคิน” บวชแทนคุณพี่น้องไทย-ลาว พร้อมเอ่ยปากขอโทษ “แจ๊ส” หลังคนเชียร์คัฟเวอร์

        นักร้องนักแสดงผู้สร้างตำนานใหม่แห่งวงการบันเทิง “โตโน่ ภา คิน คำวิลัยศักดิ์” ทั้งท่าเต้นสตาร์ทรถ หรือล่าสุดท่ากระโดดน้ำที่ฮิตกันอยู่ตอนนี้ เรียกว่าจัดหนักจัดเต็ม และก่อนหน้านี้ประสบความสำเร็จกับการว่ายน้ำข้ามโขง หาเงินบริจาคช่วยโรงพยาบาลทั้งฝั่งไทยและลาว ซึ่งยอดบริจาคเกินคาด

อ่านข่าวต่อ : ราคาหลักแสน “โตโน่ ภาคิน” อวดไมค์ตัวใหม่ ชาวเน็ตแห่แซวกันแบบนี้

        ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาอัปเดตถึงเรื่องบวชที่เคยได้บอกกล่าวกัน เอาไว้ว่า... “แพลนบวชครั้งที่ 2 วันที่ 9 มกราคมนี้ เป็นเวลา 1 อาทิตย์ จะอยู่วัดพระธาตุพนม 3 วัน และข้ามไปอยู่วัดฝั่งลาวด้วย ตั้งใจถือเป็นตอบแทนที่คนไทยและคนลาวช่วยเหลือกันมาตลอด บางคนอาจจะไม่มีลูกชาย เราก็ถือเป็นการบวชให้เขา คิดได้หลังว่ายน้ำเสร็จ เราก็ไม่รู้จะหาคำไหนมาขอบคุณ เลยคิดว่าการบวชแทนคำขอบคุณที่ชัด เจนที่สุด รวมถึงถือเป็นการถวายเป็นพระราชกุศลให้องค์ภาด้วย พอชาวบ้านทราบเขาก็มีขอรำให้ ยังไม่รู้งานใหญ่ไหม ส่วนตัวเราตั้งใจเรียบง่ายอยู่แล้ว ก็แล้วแต่ทางชาวบ้านเลย ส่วนณิชาไม่ได้ร่วมรำแต่จะไปร่วมงานบวชด้วย ตนเองบวชพร้อมกับทีมว่ายเป็น 4 คน

        ในส่วนของหนังเรื่องขุนพันธ์ รับบทเสือ ทำป่วยแต่ตอนนี้ดีขึ้น บอกตอนถ่ายทำอินเป็นเขาแล้วไม่ถอดออก ทำจิตใจมืดมน รู้สึกตัวตนไม่น่าอยู่ใกล้ จนคนรอบข้างรู้สึกได้ อย่างตอนที่ไปร้องเพลงให้ณิชาหน้าบ้าน กลับมาน้องร้องไห้เลยเพราะเห็นตาแล้วรู้ว่ามันไม่เหมือนเดิม เลยรู้ตัว ช่วงแรกมีปรึกษาหมอและคุณหมอทางการแสดงก็ช่วยจนเราออกมาได้

        เรื่องเล่นคอนเสิร์ตตนเองเป็นคนเต็มที่เวลาเล่นคอนเสิร์ต ยินดีให้คนที่มาดูมีความสุข โมเมนต์โดดน้ำในร้าน จริงๆ ตนเองก็ทำมานานแล้ว แต่อาจจะเพราะตอนนี้คนเล่นโซเชียลมากขึ้น เรื่องไมค์มันมีปัญหาอยู่แล้ว และสั่งใหม่ไว้ด้วย มีคิดไว้ตั้งแต่ตอนซาวด์เช็กแล้ว อยากเอนเตอร์เทนต์คน ฝากขอโทษพี่แจ๊สด้วย ที่ทำตามไม่ไหว ตนเองไม่โกรธคนล้อเลียน และไม่คิดค่าลิขสิทธิ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โตโน่ ภาคิน” สุดประทับใจงานวันไหลคลองครุ มหาชัย

“โตโน่ ภาคิน” ให้กำลังใจครอบครัว “วินัย ไกรบุตร” เผยเคยสูญเสียพ่อในวัยเด็กเช่นกัน

“โตโน่”  ทำสำเร็จ!! หนึ่งคนว่าย หลายคนให้ ONE MAN AND THE RIVER

“โตโน่ ภาคิน- มิว ศุภศิษฏ์” รับรางวัลศิลปินผู้มีความเชื่อมโยงสานสัมพันธ์ไทย-ญี่ปุ่น

พี่ชาย “ณิชา” แต่งงานชื่นมื่น คิวต่อไปก็ต้องเป็น “โตโน่-ณิชา” แล้วละ

คำตอบแมนสุด! “โตโน่ ภาคิน” ไลฟ์ปรึกษาชาวเน็ต หลังเพื่อนร่วมวงป่วย แต่เจอคำถามสุดพีค

แฟนคลับเฮ! “โตโน่” แคปชั่นชัดเจนเรียก “ณิชา” ว่า “แฟน”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments