แฟนคลับอวยพร​ “อิงฟ้า-ชาล็อต” ครบรอบ​ 9​ เดือน​ ดัน​ #EnglotAns 9 month​ ขึ้นที่ 1​ เทรนด์​ทวิต

แฟนคลับอวยพร​ “อิงฟ้า-ชาล็อต” ครบรอบ​ 9​ เดือน​ ดัน​ #EnglotAns 9 month​ ขึ้นที่ 1​ เทรนด์​ทวิต

0

แฟนคลับอวยพร​ “อิงฟ้า-ชาล็อต” ครบรอบ​ 9​ เดือน​ ดัน​ #EnglotAns 9 month​ ขึ้นที่ 1​ เทรนด์​ทวิต

        จับมือกันดังข้ามปีสำหรับสองนางงามสาวสวยจากมิสแกรนด์​  “อิงฟ้า วราหะ” กับ “ชาล็อต ออสติน” ที่เช้าวันนี้เหล่าแฟนคลับของสองสาวได้พร้อมใจกันอวยพรเนื่องในวันครบรอบ​ 9​ เดือน​ที่ทั้งคู่เจอกันครั้งแรก​ โดยติด ​#EnglotAns 9 month พร้อมโพสต์ภาพโม   เมนต์​น่ารักๆ​ รอยยิ้ม​ และเสียงหัวเราะ​ของทั้งคู่​ และเขียนคำอวยพร  อาทิ​ “ขอให้ทั้งคู่มีความสุข​มากๆ, จับมือกันประสบ​ความสำเร็จ​ไปด้วยกัน เดินไปด้วยกันนานๆ​, ขอให้ปีนี้เป็นปีที่ปังมากๆ,​ ผ่านมา​ 9​ เดือน​เหมือน​ 9​ ปี​มีครบรสทุกอารมณ์​แต่เหล่าแฟนคลับก็จะไม่หายไปไหนพร้อม​สนับสนุน​ทั้งสองคนในทุกเส้นทางตลอดไป”

อ่านข่าวต่อ : “อิงฟ้า” ฟาดคนแอบอ้างมักง่าย! ขู่ดำเนินคดีแล้ว

         จากนั้นไม่นาน #EnglotAns 9 month​ ก็ติดเทรนด์​ทวิตเตอร์​จนขึ้นอันดับ​ 1 ​ เทรนด์​ไทย​ และอันดับ​ 14​ เทรนด์​โลก​ด้วย​ เรียกว่าปังเกินต้านจริงๆ​สำหรับสองสาวอิงฟ้า-ชาล็อต​ และในปีนี้ทั้งคู่ก็กำลังจะมีซีรีส์ยูริที่แสดงด้วยกันเรื่องแรก​ “แค่อยากบอกรัก Show​ me​ love​ ที่มีแพลนออนแอร์ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์​นี้ด้วย​

        สำหรับจุดเริ่มต้น​การเป็นคู่จิ้นของสองสาว​ “อิงฟ้า-ชาล็อต​”  ต้องย้อนกลับไปช่วงก่อนเริ่มเข้ากองเก็บตัวการประกวดมิสแกรนด์​ไทยแลนด์​ 2022​ ทั้งสองสาวได้ขึ้นไลฟ์อินสตาแกรมด้วยกัน​เพื่อทำ ความรู้จักเพื่อนผู้เข้าประกวดของตัวแทนแต่ละจังหวัด​ แต่ระหว่างพูดคุย​ทั้งคู่ได้มีการหยอดมุกจีบน่ารักๆ ใส่กัน​ จนกลายเป็นโมเมนต์​เรียกรอยยิ้ม​ ความฟิน​ ความเขินจนแก้มแตกของแฟนๆ ได้มากมายจนกลายมาเป็นคู่จิ้น​กัน​

       และในวันที่​ 4​ เมษายน​ 2565​ คือวันแรกของการเข้ากองประกวดมิสแกรนด์​ไทยแลนด์​ 2022​ และเป็นวันแรกที่ทั้งคู่ได้เจอพร้อมสวม กอดกัน​ ทำให้เหล่าแฟนคลับของสองสาวขอนับวันที่​ 4​ ของทุกเดือนเป็นวันครบรอบที่เจอกันของ “อิง-ล็อต” นั่นเอง​

ขอบคุณภาพจาก : Chanya Tachumi

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments