ตัวตึง ส.ส. 4 ดาราท้าทำงานการเมือง 

ตัวตึง ส.ส. 4 ดาราท้าทำงานการเมือง 

0

ตัวตึง ส.ส. 4 ดาราท้าทำงานการเมือง 
       ใกล้วาระที่จะมีการเลือกตั้ง ส.ส. อีกครั้ง ล่าสุดเหล่าดารา คนดังก็ทยอยเคลื่อนไหว แสดงบทบาททางการเมืองในกลุ่มในพรรคที่ตนเองชื่นชอบ
       ล่าสุดดาราเดลี่ขออัปเดตนักแสดงรุ่นใหม่ที่เข้ามาอาสาทำงานการเมืองดังนี้ 

อ่านต่อ: “หมิว สิริลภัส” จิตอาสาช่วยม๊อบชาวนา - daradaily

หมิว สิริลภัส

       “หมิว สิริลภัส” สวมเสื้อสีส้ม

        เรียกว่าฮือฮาแต่ต้นปีเมื่ออดีตนักแสดง 7 สีอย่าง “สิริลภัส กองตระการ”  สมัครเป็นสมาชิกพรรคก้าวไกล โดยยังได้โพสต์ว่าจะลงหาเสียงในเขตบางกะปิ ทั้งนี้ทางพรรคก้าวไกลยังไม่ได้สรุปชื่อของผู้เข้าชิงในสนามเขตดังกล่าว 
       เธอโพสต์ว่า ตัวตึงบางกะปิ พร้อมลงพื้นที่ค่ะ ขอเสียงชาวบางกะปิหน่อยค้าบ
ผลิตโดย “สิริลภัส กองตระการ”   พรรคก้าวไกล เลขที่ 167 ชั้น 4 ซอย รามคำแหง 42
แขวงหัวหมาก เขต บางกะปิ กทม. 10240

 คิง ก่อนบ่าย

 คิง ก่อนบ่าย

      “คิง ก่อนบ่าย”  สวมเสื้อ พปชร.ชิงส.ส.ประจวบคีรีขันธ์ เขต 1
“นายณภัทร ชุ่มจิตตรี” หรือ “คิง ก่อนบ่าย”  ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ประจวบคีรีขันธ์ เขต 1 พปชร. ให้สัมภาษณ์ถึงเหตุผลในการเข้าร่วมกับ พปชร. ว่า เดิมทีบทบาทของเราคนก็รู้จัก เราพูดอะไรก็เหมือนเป็นคอลเอาต์ จึงคิดว่าควรเอาตัวเองมาพูดในสภา เพื่อสะท้อนปัญหาของชาวบ้านในสภา ขณะเดียวกัน ตนได้มาติดตามการทำงานของ พปชร.

       และตอนที่แม่เลี้ยงกับญาติโดนแก๊งคอลเซนเตอร์ นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ในฐานะรองหัวหน้าพรรค พปชร.ได้เข้ามาช่วย ทุกวันนี้เห็นแล้วว่าเครือข่ายเหล่านี้ค่อยๆ ถูกทลายลง เราเห็นถึงการทำงานว่ามาเห็นแต่ปัญหาตัวเองไม่ได้ แต่เป็นภาพใหญ่ของประเทศ ต้องค่อยเป็นค่อยไป ร่วมมือกันหลายๆ ฝ่าย

 

แคน นายิกา

แคน นายิกา

       “แคน นายิกา” อดีตสมาชิก BNK48 ทำงานอาสาในกลุ่มม๊อบสีส้มมานาน ล่าสุดเข้าทำงานการเมืองในนามพรรคก้าวไกล เธอยังไม่ได้แจ้งว่าจะลงสมัครชิงสส. เขตไหน

ฟิล์ม รัฐภูมิ

       “ฟิล์ม รัฐภูมิ” ทำงานการเมืองให้ พลังประชารัฐ 
       เป็นที่ยืนยันแล้วพระเอกหนุ่ม “ฟิล์ม รัฐภูมิ” สวมเสื้อพรรคพลังประชารัฐ   โดย (กกต.) แจ้งว่า “นายรัฐภูมิ โตคงทรัพย์” หรือ” ฟิล์ม”  ได้แจ้ง ต่อ กกต. ขอลาออกจากสมาชิกพรรคไทยสร้างไทย (ทสท.) ตั้งแต่เมื่อวันที่ 31 ต.ค.65  แต่ไม่ได้แจ้งให้พรรคทราบอย่างเป็นทางการ โดยสำนักงาน กกต. เพิ่งมีหนังสือแจ้ง พรรคไทยสร้างไทย ให้ทราบเมื่อ 10 พ.ย. 65  ทั้งนี้ มีรายงานด้วยว่า “ฟิล์ม รัฐภูมิ”  อาจเข้าสมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) แล้ว 
       โดยก่อนหน้านี้ “ฟิล์ม รัฐภูมิ”  ดำรงตำแหน่งรองโฆษกพรรคไทยสร้างไทย ก่อนจะมีปรากฎภาพเดินตามหลัง นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments