มูฟออนจากที่เก่า! รวมดาวฟรีแลนซ์ ขอปังแบบอิสระ!

มูฟออนจากที่เก่า! รวมดาวฟรีแลนซ์ ขอปังแบบอิสระ!

0

มูฟออนจากที่เก่า! รวมดาวฟรีแลนซ์ ขอปังแบบอิสระ!

         ศิลปิน ดารา นักแสดงหลายคน มีการปรับเปลี่ยนรูปแบบการทำ งานของตัวเอง ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ เพื่อเพิ่มช่องทางให้กับตัวเอง ในการรับงานละคร พรีเซนเตอร์ หรือการออกรายการโทรทัศน์ต่างๆ ทีมข่าว “ดาราเดลี่” ขอรวบรวมดารา นักแสดง หรือศิลปินที่ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ แยกย้ายไปทำงานด้วยตัวเองแล้วกระแสตอบรับดี ปัง งานแน่น มีใครบ้าง ไปส่องเลย

อ่านข่าวต่อ : เงิบกันทั่วหมอชิต! คลายความสงสัย “แบงค์ อาทิตย์” แจงชัดหลังโดนดราม่าไม่ให้เกียรติ7สี

        เริ่มที่นางเอกสาว “บัว นลินทิพย์” ตั้งแต่โบกมือลาจากชายคาช่อง 3 ก็มีละครให้เล่นแบบไม่ได้พัก เป็นนักแสดงอิสระ ก็ปังเวอร์ งานละครดีๆ ไหลมาเทมาไม่ขาดสาย ไปไหนมาไหนแฟนคลับยกป้ายไฟตามไปด้วยตลอด

        ต่อด้วย “ทับทิม อัญรินทร์” เป็นนางเอกก้นกุฏิของช่อง 7 มากว่า 10 ปีจนเป็น โลโก้ของช่องไปแล้ว ล่าสุดเจ้าตัวตัดสินใจไม่ต่อสัญญาเลือกวิถีฟรีแลนซ์ แว่วๆ มีละครหลายช่องจองตัวเรียบร้อย

        อีกคนประเดิมฐานะนางเอกฟรีแลนซ์แบบเต็มตัวด้วยผลงานละครเรื่องแรกกับทางช่อง 8 ไปเรียบร้อยแล้วสำหรับ นางเอกสาว “ชิปปี้ ศิรินทร์” ซึ่งจากภาพฟิตติ้งที่ออกมาก็บอกเลยว่า ยิ่งอิสระออร่าของ “ชิปปี้” ก็ยิ่งพุ่งสวยวันสวยคืนเนื้อหอมฟุ้งเลยทีเดียว

        ออกมาประกาศแจ้งข่าวว่าเป็นนักแสดงอิสระเต็มตัว นางเอกสาว “เดียร์น่า ฟลีโป” โดยเจ้าตัวบอกอยากรับงานหลากหลายมากขึ้น กับสังกัดเดิมหมดสัญญาและจากกันด้วยดี

        มาที่ฝ่ายชายกันบ้าง นักแสดงหนุ่ม “เกรท สพล” หลังหมดสัญญากับช่องมากสีและผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ล่าสุดหนุ่ม “เกรท สพล" ก็ขอซบบ้านหลังใหม่ ฝั่งอโศก ตึก GMM โดยเจ้าตัวบอกจรดปากกาเซ็นสัญญาไปถึง 5 ปี แฟนๆ รอติดตามผลงานของเจ้าตัวกันได้เลยจุกๆ

        นักแสดงหนุ่ม “แบงค์ อาทิตย์” หมดสัญญากับทางต้นสังกัดช่อง 7 และไม่ต่อสัญญาขอผันตัวมาเป็นอิสระ โดยเจ้าตัวโปรโมตละครเรื่องใหม่กับช่องใหม่ทันที เป็นเหตุให้โดนทัวร์ลงเพราะไม่ให้เกียรติช่อง งานนี้เจ้าตัวบอกหมดสัญญาตั้งแต่ต้นเดือนธันวาคมปีที่แล้ว

        อีกคนที่โบกมือลาช่อง 7 นักร้อง นักแสดงหนุ่ม “โก้ วศิน” หลังต้นสังกัดเดิมร่อนจดหมายยุติ ก็เดินหน้ารับงานทุกค่าย ทุกช่องรัวๆ และยังเดินสายรับงานทัวร์คอนเสิร์ต และกำลังทำเพลงซิงเกิลใหม่ออกมาให้แฟนๆ ได้รอฟัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments