รีวิวชีวิตชีวิตซุปตาร์ 

รีวิวชีวิตชีวิตซุปตาร์ 

0

รีวิวชีวิตชีวิตซุปตาร์ 

             ผ่านพ้นไปแล้ว สำหรับปี 64 ที่ก้าวเข้าสู่ปี 65 อย่างเป็นทางการ โดยปีที่ผ่านมาเกิดเรื่องราวขึ้นอย่างมากมายในวงการบันเทิง ทั้งสุขเศร้า เคล้าน้ำตา วันนี้ “ดาราเดลี่” เลยไม่พลาดที่จะรวบรวมดารา ที่จะมาขอรีวิวชีวิตตัวเองในปีที่ผ่านมา รวมไปถึงสิ่งที่ตั้งใจอยากจะทำในปีนี้ด้วย 

เข้ม หัสวีย์

             เริ่มกันที่พระเอกหนุ่ม “เข้ม หัสวีร์” ที่บอกว่าปีนี้ถือว่าเป็นปีที่ดีมากๆ จัดสรรเวลาของตัวเองได้ดีมากๆ ในเรื่องของครอบครัว การทำงาน และก็เรื่องต่างๆ ที่เข้ามาในชีวิต ปีนี้ถือว่าเป็นปีที่ดีมีความสุข ไม่เครียด แต่เวลาที่เครียดก็จะมีครอบครัว มีเพื่อนๆ ทุกๆ คนที่อยู่รอบข้างเราที่คอยให้คำอบอุ่นเรา ถ้าเต็ม 10 ให้ 10 เต็ม 100 ให้ 100 ครับ มีความสุข ส่วนปี 2023 ก็ตั้งใจใช้ชีวิตเป็นปกติ และเดินหน้าทำธุรกิจให้ปัง

เข้ม หัสวีย์

              ด้าน “เบสท์ รักษ์วนีย์” ยูทูบเบอร์ชื่อดังเผยว่า ชีวิตในปีนี้ก็มีทั้งดีและไม่ดี เรื่องงานก็ค่อนข้างลงตัวเบสท์ก็พยายามหาอะไรที่พัฒนาอยู่เสมอ ด้านความรักก็แฮปปี้ ส่วนเรื่องที่เศร้าก็คงเป็นเรื่องของคุณยายที่จากไป ส่วนแพลนในปี 2023 ของเบสท์คืออยากให้ทุกอย่างแฮปปี้ คือแบบว่าคนที่ไม่ชอบเรากลับมาชอบเราบ้าง หรือเฉยๆ กับเราบ้าง อยากให้ชีวิตของเรามีความสุข 

เข้ม หัสวีย์

             ส่วน “ดีเจมะตูม เตชินท์” บอกว่าถ้าให้รีวิวปี 2022 ปีที่ผ่านมาตูมขอใช้คำว่ารถไฟเหาะ มีทั้งขึ้นแล้วก็ลง อยู่ตรงกลาง เริ่มปีมาเริ่มด้วยการบวช และก็สึก กลางๆ สุดท้ายก็ทำงานเก็บเงินซื้อบ้าน ก็จะขึ้นเลย หลังจากนั้นก็ลงเพราะสูญเสียคุณยาย ตูมมองว่าปีที่ผ่านมามีอะไรให้ได้เรียนรู้เยอะมาก มีทั้งได้รับและสูญเสีย ซึ่งตูมก็มองว่ามันเป็นปีที่ทั้งดีและไม่ดี แต่มันทำให้เราตั้งใจวางรูปแบบชีวิตตูมให้ดีมากขึ้น เลยคิดว่าปี 2023 น่าจะไม่มีอะไรผิดพลาดเพราะได้เรียนรู้จากปีที่ผ่านมาหมดแล้ว โดยปีนี้ 2023 ก็จะมีธุรกิจใหม่เกี่ยวกับของกินเอาเป็นว่าเตรียมล้างท้องรอได้เลย เพราะอร่อยแน่นอน และอีกหนึ่งอย่างที่จะทำคือตั้งใจที่จะดูแลครอบครัวและคุณแม่ให้มากขึ้นเพราะท่านอายุมากแล้ว

เข้ม หัสวีย์

            ทางนักแสดงสาว “เกรซ กาญจน์เกล้า” ก็บอกว่าปีที่ผ่านมาเรื่องที่ไม่ดีคือโดนขโมยของแต่ทุกเรื่องที่ไม่ดี หรือดี ที่ผ่านเข้ามาในชีวิต เกรซก็จะถือว่าเป็นบทเรียน ก็ถือว่าเป็นเรื่องดีๆ อาจจะมีเรื่องที่ให้เราปวดหัวบ้างแต่มันก็ผ่านไป ส่วนปี 2023 ก็ตั้งใจที่จะลดงานแสดงและลุยงานเพลงแบบเต็มที่ ก็คิดว่าน่าจะเป็นปีที่เหนื่อยมากๆ แต่ก็น่าจะสนุกและท้าทายตัวเองมากๆ 

เข้ม หัสวีย์

            ส่วนหนุ่ม “ทอมมี่ สิทธิโชค” ก็บอกว่าสำหรับปีที่ผ่านก็ถือว่าเป็นช่วงที่ฝึกซ้อมและทำอะไรอื่นๆ อีกมากมาย และถ้าคนที่ติดตามก็จะรู้ว่าผมมาทำเรื่องเพลงมากขึ้น และเดี๋ยวก็จะมีเรียนกีต้าร์ และอื่นๆ มากขึ้น เป็นการซุ่มซ้อมให้เราได้มีทักษะเพิ่มมากขึ้นสำหรับการทำเพลง ส่วนปี 2023 ก็ติดตามรอเลยเพราะมีทั้งซีรีส์ และงานเพลงที่ตั้งใจจะทำ

เข้ม หัสวีย์

            ด้านนักแสดงหนุ่ม “บุ๋น นพณัฐ กันทะชัย” ก็บอกว่าปีนี้เกิดอุบัติเหตุขึ้นมาในชีวิต ถือว่าเป็นปีที่หนักที่สุดแล้วตั้งแต่เข้ามาในวงการ แต่ก็มีเรื่องดีอยู่อย่างหนึ่งคือการมีเชือกปาน เพราะรู้สึกว่าการที่มีคนรอผลงานของเรา เรารู้สึกว่ามันมีกำลังใจมากขึ้น จากที่เราเจอเรื่องร้ายๆ พอคนเข้ามาให้กำลังใจ เราก็รู้สึกว่ามันช่วยเราได้เยอะ

เข้ม หัสวีย์

ปิดท้ายที่คู่จิ้น “แม็ค ศรัณย์-ณฐ ณฐสิชณ์” ที่ขอมารีวิวชีวิตปีนี้แบบปังๆ ทั้งงานที่ทำให้มีคนรู้จักเพิ่มมากขึ้น “ปีนี้ทีจุดเปลี่ยนเพราะ “Cutie Pie นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ” ออนแอร์ทำให้คนรู้จักพวกเราเยอะขึ้น ได้มีชื่อเสียงมากขึ้น และก็ได้มีงานเข้ามามากขึ้น ก็รู้สึกว่าปีที่ผ่านมามีอะไรเปลี่ยนไปเยอะ เนื่องจากโอกาสที่เข้ามา ทำให้พวกเราสองคนโตมากขึ้นด้วย ถือว่ามีค่ากับพวกเราจริงๆ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เข้ม หัสวีร์” เผยคุณแม่ผ่าตัดยกห้องเครื่องออก ยอมรับน้อยใจ “หนิง ปณิตา” ไม่ค่อยทักไป

 “เข้ม หัสวีร์” ดูแลคุณแม่ใกล้ชิดหลังเข้ารับการรักษาเนื้องอกในมดลูก

เปิดภาพเบื้องหลังถ่ายปฏิทินช่อง 7HD ปี 2567 “อั้ม-เวียร์” นำทัพความปังว้าวตาแตก!!

“เข้ม หัสวีร์” อุทิศเวลาเพื่อละครพิเศษในวันพ่อแห่งชาติ

“ฟ้าพยับ” เวิร์คช็อปแล้ว​ “อ๊อฟ-เข้ม” เตรียมบู๊พิชิตใจ​ “เหม่เหม” 

เขาไปหากันจากไหน? “เข้ม หัสวีร์” บ่นเหงาแล้ว อยากมีแฟน

แม่อัปเดตเอง “เข้ม หัสวีร์” พรีเซนเตอร์แน่น ละครปัง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments