ผมกราบขอโทษ! “บิ๊กเอ็ม” ชี้แจงแล้ว หลังชาวเน็ตถามความจริงปมรางวัลที่ 1

ผมกราบขอโทษ! “บิ๊กเอ็ม” ชี้แจงแล้ว หลังชาวเน็ตถามความจริงปมรางวัลที่ 1

0

ผมกราบขอโทษ! “บิ๊กเอ็ม” ชี้แจงแล้ว หลังชาวเน็ตถามความจริงปมรางวัลที่ 1

       งานเข้าแบบไม่ทันตั้งตัวเหมือนกันสำหรับพระเอกหนุ่ม “บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์” หลังชาวเน็ตหลายคนสงสัยและเข้าไปคอมเมนต์ถามเจ้าตัวว่าถูกรางวัลที่ 1 ประจำงวดวันที่ 1 ต.ค.65 จริงหรือเปล่า? ซึ่งก่อนหน้านั้น “บิ๊กเอ็ม” ได้โพสต์ว่าตนถูกรางวัลที่ 1 โดยได้ลอตเตอรี่ออนไลน์นี้มาจากเจ้าของร้านเพชรที่ตัวเองไปซื้อแหวนเพชร

บิ๊กเอ็ม

บิ๊กเอ็ม

       ล่าสุดวันนี้(30ธ.ค.65) “บิ๊กเอ็ม” ได้ออกมาเคลื่อนไหวและชี้แจงประเด็นต่างๆผ่านไอจีเรียบร้อยแล้ว โดยขอโทษทุกคน ยอมรับว่าตนไม่ได้เป็นผู้ถูกรางวัลที่ 1 แต่ได้รับส่วนแบ่งจากการที่พี่ที่ตนรู้จักที่เขาถูกรางวัลที่ 1 มีข้อความว่า…

บิ๊กเอ็ม

       “ผมกราบขอโทษครับ สำหรับโพสต์แรกที่ผมโพสต์ในไอจี ว่าถูกรางวัลที่ 1 มันเกิดจากความตื่นเต้น ทำให้ผมเข้าใจคลาดเคลื่อนและสื่อสารผิดพลาด ซึ่งที่จริงผมไม่ได้เป็นผู้ถูกรางวัลที่ 1 แต่ได้รับส่วนแบ่งจากการที่พี่โอ๊ตถูกรางวัลที่ 1 เนื่องจากในวันที่ผมกับพี่สาวคนสนิทไปส่งสบู่นายา พี่โอ๊ตบอกว่า ถ้าพี่โอ๊ตเขาถูกรางวัลที่1 เขาจะแบ่งเงินรางวัลให้ผม

       ซึ่งเขาทำจริงตามคำพูดจริงๆ ครับมีคนสงสัยว่า ทำไมผมไม่เอาเงินกลับวันที่แสดงคอนเสิร์ตเพราะผมไม่มีทีมงานเก็บเงินและเงินสดจำนวนเยอะมาก แต่หลังจากวันนั้น ผมได้ให้พี่สาวคนสนิทคนเดิม ไปรับเงินสดแทน ปัจจุบันผมใช้เงินไปบางส่วนแล้วและเหลือบางส่วนครับ ผมต้องขอโทษแฟนคลับ และทุกคนที่ทำให้เกิดความเข้าใจผิดครับผมขอยืนยันอีกครั้งว่า ผมไม่ได้รับจ้างไปสมอ้างว่า ถูกรางวัลที่1 ตามข่าวที่แพร่หลายอยู่ในปัจจุบันนี้ครับ”

         นอกจากนี้ “บิ๊กเอ็ม” ยังชี้แจงเพิ่มเติมในไอจีสตอรี่อีกว่า “หลังเสร็จงานคอนเสิร์ตผมไปออกทริปกับเพื่อนที่เชียงใหม่ ตั้งแต่วันที่ 3 ผมเลยต้องให้พี่สาวคนสนิทที่ไว้ใจไปรับแทน และผมก็ได้รับครบถ้วน หลังจากกลับมาจากเที่ยวครับ”

บิ๊กเอ็ม

บิ๊กเอ็ม

บิ๊กเอ็ม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เซอร์ไพรส์ทั้งด้อม “ป๊ายปาย” หอบดอกไม้ช่อโตร่วมแสดงความยินดี “นุ๊ก ธนดล” รับรางวัล

ตารางงานมาแล้ว! “ป๊ายปาย โอริโอ้” ฝันเป็นจริงได้หมุนสลากกินแบ่งรัฐบาล 16 มีนาคมนี้

ปังมาก! “แมนสรวง” คว้า 4 รางวัล จาก Thailand Box Office Movie Awards 2023

ด้อมทรงพลัง! “นุ๊ก ธนดล” ชนะโหวต คว้ารางวัล “นักแสดงไทยแห่งปี” จาก Thailand Box Office Movie Awards

“แจม-ฟิล์ม” พาละคร “คุณชาย” คว้ารางวัล “ละครต่างประเทศยอดนิยม” ที่ประเทศเวียดนาม

โดนตกเต็มๆ “เจมีไนน์-โฟร์ท” ร้องเพลงคู่ในงาน “Seoul Music Awards” พร้อมคว้ารางวัล

ปังมาก! “ซี-นุนิว” คว้ารางวัล “Thai Best Artist Awards” ในงาน “Seoul Music Awards”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments