คนบันเทิงหมดรัก... หมดใจ ไปต่อไม่ไหว ปี 2565

คนบันเทิงหมดรัก... หมดใจ ไปต่อไม่ไหว ปี 2565

0

คนบันเทิงหมดรัก... หมดใจ ไปต่อไม่ไหว ปี 2565 

         เปิดต้นปีมา ก็มีหลายคู่ที่ตัดสินใจเปลี่ยนสถานะกับคนรักเหลือเพียงแค่พี่น้อง เพื่อนที่ดีต่อกัน หรือบางคนใช้สถานะแค่พ่อและแม่ที่ดีดูแลลูก ไม่ว่าจะอย่างไรก็แล้วแต่ทุกคู่ล้วนมีเหตุผลด้วยกันเสมอ และเชื่อว่าทำเอาแฟนๆ ใจหายไม่น้อย ทีมข่าวจึงถือโอกาส รวมคนบันเทิงเลิกแฟน เมื่อรักเราไม่ได้ไปต่อ เป็นคู่ไหนกันบ้างนั้น ตามไปให้กำลังใจพร้อมๆ กัน

อ่านข่าวต่อ : เพจดังเผยสาเหตุ “นางเอกหน้ากลม-ไฮโซ” เลิกแฟนไฮโซ ที่แท้เป็นแบบนี้

         ช็อกกองเชียร์เมื่อคู่หวาน “โต้ง ทูพี – ปราง กัญญ์ณรัณ” ไปไม่ถึงฝั่งฝันวันวิวาห์ หยุดรัก 10 ปีเหลือเพียงเพื่อนที่ดีต่อกัน หลังมีโม เมนต์คุกเข่าขอแต่งงาน ด้านสาว “ปราง” เผย... พยายามประคองความรักถึงที่สุดแล้วแต่รักสะบั้นครั้งที่ 2 และครั้งนี้ไม่อาจรั้งหัวใจเธอเอาไว้ได้อีกต่อไป

         นักร้องสาว “แจม ชรัฐฐา” ตัดใจล้มงานวิวาห์กับว่าที่สามีนอกวง การก่อนวันงานแต่งเพียง 1 เดือนเพราะความรักอย่างเดียวไม่พอ ขอจบทุกอย่างดีกว่าทุกข์ใจในอนาคต

        ปลูกต้นรักเงียบๆ ก็สะบั้นรักไปแบบเงียบๆ หนุ่มหล่อ “พีช พชร” กับนางแบบสาว “มินนี่ ภัททิยา” ถึงแม้หนุ่ม “พีช” ออกมายอมรับว่าเฮิร์ตอยู่ไม่น้อยแต่บอกชัดเจนว่ามูฟออนไวเพราะเป็นธรรมดาของความรักที่มีทั้งสมหวังและผิดหวัง

         เช่นเดียวกับนางเอกสาว “คริส หอวัง” ซุ่มเงียบคบแฟนไฮโซนักธุรกิจมาพักใหญ่ กลับมาฮือฮาอีกครั้งเมื่อเจ้าตัวประกาศกลางวงสัมภาษณ์ว่า โสดแล้วและยืนยันรักจบด้วยดี พร้อมเปิดรักครั้งใหม่มองไกลถึงอนาคต

          แต่ที่พีคไปกว่านี้ก็น้องสาว “พลอย หอวัง” ที่ประกาศกร้าวสั้นๆ แต่สะเทือนทั้งวงการว่าเลิกรากับหนุ่มรุ่นน้อง “ทู สิราษฎร์” เพราะฝ่ายชายมีมือที่สาม และที่เจ็บเป็น 2 เท่า เพราะมือที่ 3 คือคนที่สาว “พลอย” สนิทด้วย งานนี้นักสืบโซเชียลพร้อมใจขุดมือที่ 3 หวยดันไปออกที่นักแสดงสาว “นิ้ง ชัญญา” ต่อมาสาว “นิ้ง” ออกมาเผยว่าได้มีการพูดคุยกับทางฝ่ายหญิง และเคารพตัวเองไม่ได้เป็นมือที่ 3 ของใคร

         และที่สั่นสะเทือนวงการลูกทุ่ง เมื่อลูกทุ่งสาว “ธัญญ่า อาร์สยาม” แฉยับแฟนหนุ่ม “อ๊อฟ ศุภณัฐ” แบบไม่เหลือเยื่อใยว่ารัก 3 ปีต้องจบลงเพราะฝ่ายชายนอกใจซ้ำซาก พร้อมขออโหสิกรรม อย่าจองเวรจองกรรมต่อกันเลย

         นางแบบสาว “จีน่า เดอะเฟซ หรือ จีน่า วิรายา” กับหนุ่ม “ทอย ปฐมพงศ์” ก็กลายเป็นคู่ร้าง ฝ่ายหญิงเปิดใจเป็นฝ่ายขอเลิกเองแต่ไม่ขอพูดถึงสาเหตุ ยืนยันไร้มือที่ 3 และยังเป็นเพื่อนกันได้ ด้านหนุ่ม “ทอย” ก็มีข่าวกับนักแสดงร่วมช่องอย่างสาว “เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา” จนฝ่ายหญิงออกมาเคลียร์เป็นเพียงแค่พี่น้อง

         รักๆ เลิกๆ มาตลอด 7 ปี ในที่สุดคู่รักต่างวัย “โฟร์ ศกลรัตน์ – ธามไท แพลงศิลป์” หมดทางไปต่อ และทั้งคู่ได้ออกมาเผยทางโซ เชียลว่าเหตุที่สะบั้นรักมีหลายปัจจัยแม้เคยคิดจะรีเทิร์นกันแล้วแต่เมื่อได้ทบทวนตัวเองในช่วงเว้นวรรคความสัมพันธ์ต่างก็ไม่ได้คิดพยายามเข้าหากันใหม่เลยตัดสินใจให้ต่างคนต่างไปมีใหม่ดีกว่า

         มาที่นักแสดงหนุ่ม “หน่อง ธนา” ที่ปิดฉากรักกับสาว “แพรวา ณิชาภัทร” ด้วยเหตุผลสุดคลาสิคไลฟ์สไตล์ไม่ตรงกัน เหมือนเรื่องจะจบสวย ฝ่ายหญิงเปิดหมดเปลือกว่า สาเหตุที่รักล่มเพราะทนพิษรักแรงหึงของฝ่ายชายไม่ไหว ทำเอารถทัวร์ไปลงที่หนุ่ม “หน่อง” หลายคัน

         ด้านคู่ (รักษ์โลก) หนุ่ม “สิงห์ วรรณสิงห์” ที่ลดสถานะ “มารีญา พูลเลิศลาภ” เหลือเพียงแค่เพื่อนทั้งที่ยังรักกัน ต่างคนต่างมีภาระหน้า ที่ที่ยังต้องรับผิดชอบ จนดูแลกันและกันไม่มากพอ ด้านหนุ่ม “สิงห์” เผยยังไม่พร้อมเป็นเพื่อน ขอปลีกวิเวกไปอยู่ในป่า

          ตัดสินใจลดสถานะอีกคู่ นักแสดงวัยรุ่น “เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา” และ “แม็กกี้ รชต” ที่ฝ่ายหญิงเปิดใจว่า มีการลดสถานะกันลงมาตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา คงเหลือไว้แต่ความสัมพันธ์ที่ยังหวังดีต่อกัน และเป็น การจบกันด้วยดี

         ศิลปินสาว “หวาย ปัญญ์ริสา” ออกมายอมรับว่าตอนนี้โสด 100% เพราะเลิกรากับอดีตแฟนหนุ่ม “มิโน่ ปาร์เรลลา” ซึ่งเธอเผยว่า อยากให้ทั้งคู่เติบโตมากกว่า ด้วยความที่อยู่ด้วยกันมา 7 ปี รู้สึกว่าต่างคนต่างมีเป้าหมาย ก็เลยอยากให้ใช้โอกาสตรงนี้มากกว่า ส่วนเรื่องอนาคต ยังไม่รู้ ปล่อยให้เป็นเรื่องอนาคต ส่วนรักครั้งใหม่ ยังไม่อยากมี ขออยู่กับตัวเองก่อนจะดีกว่า

         โบกมือลาแฟนสาวอีกราย พระเอกหนุ่ม “ปั้นจั่น ปรมะ” ที่ออกมาเผยว่าแยกทางกับแฟนสาวชาวญี่ปุ่นแล้ว หลังจากที่ฝ่ายหญิงเดินทางไปเรียนต่อที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่ง “ปั้นจั่น” เผยว่าอาจจะเป็นเรื่องของอายุ ระยะทาง และยังบอกอีกว่าเลิกกันด้วยดี มีมิตรภาพที่ดี ส่วนตอนนี้มูฟออนแล้ว

        ปีเสือดุยังสั่นสะเทือนขาเตียงคนบันเทิงอีกเพียบ ทั้งหนุ่ม “ออย ธนา” ที่สารภาพเตียงหักกับภรรยา “เธอ วรวีย์” แต่ขอทำหน้าที่พ่อและแม่ ดูแลลูกสาวคนเดียว “น้องรีนา” ให้ดีที่สุด เช่นเดียวกับพิธีกร “โอ๋ ภัคจีรา” ที่หมดยุคเป็นสะใภ้ร้านทองหลังเลิกรากับพ่อของลูก “เฟี๊ยต มธุกร” รวมถึงนักแสดงมากฝีมือ “โอ๊ต วรวุฒิ” จบชีวิตคู่ 5 ปี ที่ภรรยาสาววัยคราวลูก “จีน่า อันนา” แต่ยังจับมือดูแลลูกชายทั้ง 2 คน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปั้นจั่น ปรมะ” โสดแล้ว เลิกแฟนมา 1 เดือนเหตุเข้ากันไม่ได้ ตอนนี้เฮิร์ตทั้งคู่

หลุดโป๊ะ! “ปราง” เผยควง “โอบ” เที่ยวทะเลชมฝ่ายชายถ่ายรูปเก่ง ย้ำไม่รีบใช้สถานะแฟน

ต้องดู! “ปั้นจั่น ปรมะ” เริ่ดพลิกบทบาทเป็นหมอผี

ขอให้จบตรงนี้! “พลอย หอวัง” โพสต์รูปคู่โรงเรียนดัง ตอบชัดใช่เจ้าของมั้ย?  ด้าน “คริส” ร่วมเคลียร์ด้วย

“เกจิ คนฆ่าผี” หนังไทยสุดสยอง “ปั้นจั่น” นำทีมไสยศาสตร์รอการพิสูจน์

“ปั้นจั่น ปรมะ” เปิดใจเล่าถึงความรักครั้งล่าสุด เผยแล้วเจอกันได้ยังไง

“คริส หอวัง” เผยวาเลนไทน์นี้ไม่ว่างแล้ว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments