ได้เวลาเดบิวต์! เมื่อ พระ-นาง ขอจับไมค์ปล่อยซิงเกิลเป็นนักร้องเดี่ยว

ได้เวลาเดบิวต์! เมื่อ พระ-นาง ขอจับไมค์ปล่อยซิงเกิลเป็นนักร้องเดี่ยว

0

ได้เวลาเดบิวต์! เมื่อ พระ-นาง ขอจับไมค์ปล่อยซิงเกิลเป็นนักร้องเดี่ยว

            เรียกว่าแค่งานแสดงอย่างเดียวไม่พอ สำหรับนักแสดงยุคนี้ เพราะดาราล่าสุดพระนางขอเข้าสู่โหมดเป็นนักร้องแบบเต็มตัว ด้วยการจับไมค์ปล่อยซิงเกิลเพลงเป็นของตัวเอง วันนี้ดาราเดลี่เลยไม่พลาดที่จะรวบรวม พระ-นาง ที่มากความสามารถมาฝากแฟนๆ กัน

ณเดชน์ คูกิมิยะ แต้ว ณฐพร

ณเดชน์ คูกิมิยะ แต้ว ณฐพร

            เริ่มต้นที่คนแรกอย่าง “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” ที่นอกจากฝีมือการแสดงจะไม่เป็นสองรองใครแล้ว ฝีมือการร้องเพลงก็ถือว่าระดับพรีเมียม โดย เธอได้ปล่อยซิงเกิล “BABYBOO” ซึ่งถือเป็นซิงเกิลแรกในชีวิตในฐานะศิลปินนักร้องเดี่ยวอย่างเต็มตัว ตามมาติดๆด้วยซิงเกิลที่ 2 อย่าง “100%” (ร้อยเปอร์เซ็นต์ที่ยังขอเป็นตัวแทนตอกย้ำกับเรื่องความรักที่ให้ใจเต็มร้อย

ณเดชน์ คูกิมิยะ แต้ว ณฐพร

            นางเอกช่อง 3 คนต่อมาก็คือ “โบว์ เมลดา สุศรี” แน่นอนว่าหลายๆคนพอจะทราบว่าเธอเคยเป็นเกิร์ลกรุ๊ปวง Kiss Me Five จากค่าย Kamikaze มาก่อนแล้วค่อยเข้าสู่ฐานะนักแสดง เรื่องร้องเพลงก็เลยไม่ต้องห่วงเพราะเคยได้ยินเจ้าตัวร้องเพลงประกอบละครมาอยู่บ้างตอนอยู่อดีตสังกัดเก่าช่อง 7 ล่าสุด “โบว์” ก็ลุยเดี่ยวในบทบาทศิลปินนักร้องเต็มตัวครั้งแรก กับซิงเกิลแรก “แฟนผมน่ารัก” ที่ได้แรงบันดาลใจจากมุมมองด้านความรักของตัวเองมาใส่ในเนื้อเพลง ซึ่งก็ทำเอาคนร้องเต้นตามกันทั่วทั้งโซเชียลกันเลยทีเดียว

ณเดชน์ คูกิมิยะ แต้ว ณฐพร

            ส่วน “พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ” นางเอกที่ขึ้นชื่อว่าชอบร้องเพลงมากๆ แต่ร้องเพลงไม่ค่อยจะตรงคีย์สักเท่าไร จนเป็นตำนานมีคลิปไวรัลในโซเชียลบ่อยๆ เลยมักจะถูกแซวว่าคุณเป็นนักร้องเสียงเพี้ยน ล่าสุดตอนนี้ พีค ได้เปลี่ยนภาพจำของทุกคนเรียบร้อยแล้ว หลังถูกทาบทามจากค่าย LOVEiS ให้เซ็นสัญญาเป็นศิลปินในสังกัดและเพิ่งจะปล่อยออกผลงานเพลงเป็นของตัวเอง “คีย์ใจ” ที่กำลังฮิตติดเทนด์ในตอนนี้

ณเดชน์ คูกิมิยะ แต้ว ณฐพร

ณเดชน์ คูกิมิยะ แต้ว ณฐพร

            ต่อด้วย “เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า” ต่อมาที่นางเอกสายครบเครื่อง ร้อง เล่น เต้น แสดง เธอก็ทำมาหมดทุกอย่างแล้ว และในที่สุดฝันของเธอก็เป็นจริงเมื่อขอพักงานแสดงยาวไปถึงปีหน้า เพื่อเดบิวต์เป็นศิลปินเดี่ยวแบบเต็มตัวกับค่าย Spicydisc และเพิ่งจะปล่อยซิงเกิลแรกในชีวิต เพลง “I Don’t Know” ที่สาดความปังไว้แบบเกินต้าน พร้อมกับแฟชั่นสุดที่จัดจ้านสมกับเป็นเจ้าแม่แฟชั่นอีกคน

ณเดชน์ คูกิมิยะ แต้ว ณฐพร

           ด้าน “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” ที่มีผลงานการแสดงที่ขึ้นหิ้งไปแล้วมากมายและเธอก็สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆด้วยการปล่อยซิงเกิ้ลแรกเป็นของตัวเองแล้วด้วยบทเพลง “ชอบป่ะเนี่ย (Can I Call You Mine)” ส่วนตัว MV จะปล่อยมาให้รับชมกันวันที่ 15 .ซึ่ง “ใหม่” ทำทุกอย่างเองเกือบหมด โปรดิวซ์โดยหวานใจสุดหล่อ “เต๋อ ฉันทวิชช์” และได้ “แอ้ม อัจฉริยา” มาทำเพลงให้อีกด้วย

ณเดชน์ คูกิมิยะ แต้ว ณฐพร

ณเดชน์ คูกิมิยะ แต้ว ณฐพร

           ส่วนทาง “นุนิว ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์” นักแสดงสุดฮอตที่ได้มาร่วมงานกับช่องวัน31 ครั้งแรก และส่งเสียงสุดละมุนผ่านเพลง “รักแท้” เพลงรักสุดโรแมนติก จากละคร “คุณชาย” ที่ใส่กลิ่นอายสไตล์จีน ที่เจ้าตัวสื่ออารมณ์ได้อย่างลึกซึ้งและอบอุ่น ซึ่งหลังจากปล่อยออกมาก็ทำเอารักแท้ของนุนิวพุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับที่ 1 อย่างรวดเร็ว และปัจจุบันก็มียอดวิวมากกว่า 40 ล้านแล้วด้วย

ณเดชน์ คูกิมิยะ แต้ว ณฐพร

            ด้านพระเอก “ณเดชน์ คูกิมิยะ” นักแสดงชื่อดังที่มีผลงานและรางวัลการันตีความสามารถมากมาย และยังมีความชื่นชอบในดนตรี มาตั้งแต่สมัยวัยเด็ก ล่าสุดก็ขอทำตามความฝันในฐานะศิลปินนักร้อง ปล่อยซิงเกิ้ล ลำพัง(LONELY) ร่วม Featuring กับแร็พเปอร์ชื่อดังที่มีเพลงฮิตมากมายของเมืองไทย POKMINDSET

ณเดชน์ คูกิมิยะ แต้ว ณฐพร

ปิดท้ายกันที่นางเอกมากความสามารถอย่าง “แจ็คกี้ ชาเคอลีน มึ้นช์” ที่หลังจากเดบิวต์เป็นนักร้องน้องใหม่ ขอจับไมค์ร้องเพลง ชวนม่วนหน้าฮ่านกับซิงเกิ้ล “กี่รอบก็ได้” อุ่นเครื่องก่อนไปฟินเต็มๆ ในละคร “18มงกุฎสะดุดเลิฟ” ซึ่งจะออกอากาศเร็วๆ นี้ และด้วยลีลาการร้อง จังหวะเพลงที่สนุกสนานทำให้ตอนนี้เอ็มวี “กี่รอบก็ได้” ตอนนี้ทะลุ 1 ล้านวิวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เรียกว่าปังไม่ไหว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นุนิว ชวรินทร์” ร้องข้ามกำแพงสุดเซอร์ไพรส์ตัวท็อปดีโวส์ร่วมจอยหลังกำแพง

“ซี-นุนิว” ท็อปฟอร์มพาPilot “ข้ามฟ้าเคียงเธอ” ทะลุ 1 ล้านวิวแล้ว!

กรี้ดออกมาสิคะ! ไพล็อต “ข้ามฟ้าเคียงเธอ” งานดี “ซี-นุนิว” เคมีเริ่ดพร้อมจิกหมอน

“นุนิว” ทำถึง คว้ารางวัล Rookie เพลงยอดนิยมจากเพลง “หมอนอิง” ในงาน TOTY Music Awards 2023

เตรียมเช็คอินแดนมังกร “นุนิว ชวรินทร์” เข้าร่วมงานเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ของจีน

น่ารักจัง! “นุนิว” เซอร์ไพรส์ “ซี” เปย์ของขวัญย้อนหลังวันวาเลนไทน์

มาแล้ว! Teaser แรกซิงเกิลโกอินเตอร์ “นุนิว” ร่วมงาน “พอล คิม” แฟนคลับเตรียมแสงออกหู

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments