“แพท ณปภา” แพลนมีลูกคนที่2 ไม่เคยมีภาพงานแต่งในหัว หลังคบเด็กรุ่นน้องอายุห่าง 14 ปี

“แพท ณปภา” แพลนมีลูกคนที่2 ไม่เคยมีภาพงานแต่งในหัว หลังคบเด็กรุ่นน้องอายุห่าง 14 ปี

0

“แพท ณปภา” แพลนมีลูกคนที่2 ไม่เคยมีภาพงานแต่งในหัว หลังคบเด็กรุ่นน้องอายุห่าง 14 ปี

              คุณแม่สายสตรอง “แพท ณปภา” ที่ออกมายอมรับว่าคุยเด็กอายุห่างกัน 14 ปี พร้อมลั่นไม่เปิดตัวเด็ดขาด อีกทั้งเจ้าตัวยังแพลนมีลูกอีกคน โดย “แพท ณปภา” มาเปิดใจผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ว่า

อ่านข่าวต่อ : “แพท ณปภา” ตอบไม่มีกั๊ก สถานะกับคุณหมอ ลุ้นขึ้นมั้ย?

แพท ณปภา

แพท ณปภา

           ยอมรับมีคนคุย แต่ขอไม่บอกว่าเป็นใคร ไม่อักษรย่อ ไม่บอกชื่อ ไม่พูด แต่ไม่ใช่หมอคิม เขาอายุน้อยกว่าแพท 14 ปี เขาอายุ 22 เขาไม่ได้เชิงเข้ามาจีบ เป็นเชิงเหมือนคุยกัน เข้าใจกัน แล้วอยู่ดีๆ ก็คุยกันยาวมาก ซึ่งแพทไม่มีความคาดหวังกับคนนี้เลย แพทคิดว่าเดี๋ยวก็ไป คือตั้งแต่คุยกับเขามา เขาไม่ค่อยเรียกร้องในสิ่งที่เราให้ไม่ได้อยู่แล้วด้วย แล้วเขาก็ซัพพอร์ตด้วย เขาซัพพอร์ตแพททั้งเรื่องของลูก เรื่องของงาน ทุกอย่าง กลายเป็นว่าเราคุยกันได้ยาวมากขึ้น ส่วนหนึ่งคือ เพราะลูก ส่วนหนึ่ง คือ เพราะงาน มันก็เลยทำให้ความสัมพันธ์ครั้งนี้ดูเรื่อยๆ ไม่มีจุดว่าต้องมีตรงไหน ที่ไม่ความคาดหวัง เพราะมันก็จะผิดหวัง 

แพท ณปภา

แพท ณปภา

            กับคนนี้ไม่คิดเลยว่าจะเปิดตัว แพทไม่ได้เพิ่งคุยกับเขา ระยะเวลาเป็นปีแล้ว มันไม่ใช่เพิ่งเกิดขึ้น แต่แพทแค่ไม่พูดและไม่คิดจะพูดจริงๆ เขาก็โอเคนะ
 ไม่เปิดแต่ก็ไม่ปิด ในส่วนหนึ่งแพทยังคงต้องให้เกียรติเขาอยู่บ้าง ไม่เปิดคือแพทไม่มานั่งพูดชื่อ หรือลงรูปกับเขาไม่มีทาง แต่แพทไปไหนมาไหนกับเขาตลอด เพราะเขาอยู่กรุงเทพ

แพท ณปภา

             ส่วนเรื่องเก็บไข่ จริงๆ เรื่องนี้แพทไปโรงพยาบาล หมอเขาชวนตั้งแต่แพทอายุ 34-35 แล้วว่าเก็บไหม คือแพทบอกว่าไม่อยากมีแล้ว แล้วตอนนั้นเราไม่ได้มีคนคุยหรือเราไม่ได้ชัดเจนกับใครเลย เสร็จพอคุยไป คุยมาหมอบอกว่าปีนี้มันสุดท้ายที่ไข่น่าจะโอเคสุด เพราะพอเราไปตรวจฮอร์โมนจริงๆ กลายเป็นว่าแพทมีภาวะรังไข่เสื่อม ไข่แพทก็จะดรอปลงกว่านี้ไปอีก คุณหมอบอกเก็บไปก่อน อย่างน้อยเรามีเวลาหาแฟนตั้ง 5 ปี เพราะไข่ฟีตจริงๆ ได้ยาว แต่หมออยากให้ฟีตสัก 5 ปี เราก็เลยบอกโอเค ถ้าอย่างนั้นก็ได้ ตอนนี้ก็เลยอยู่ในโครงการต้องฉีดฮอร์โมนทุกวัน ฉีดเอง ถามว่าอยากมีมั้ยเฉยๆ นะ แต่ถ้ามันจะมีจริงๆ ก็โอเค ถ้าเขายืนระยะได้ คือปลายทางแพท ณ ตอนนี้ไม่มีเขาอยู่ในแพลนเลย แต่แพทแค่มีเขาอยู่ในทุกๆ วันเฉยๆ แต่ถามว่าได้มองไหมภาพงานแต่งไม่มี

แพท ณปภา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พ่อพี-พ่อเบนซ์” แฮปปี้เบิร์ดเดย์ “เรซซิ่ง” ร่วมเฟรมครอบครัวครั้งแรก

รัก 2 ปีหวานฉ่ำ “พี-แพท” เซอร์ไพรส์ทุกเทศกาล แฟนคลับแซวไม่มีวันไหนไม่หวาน

“พี ชานนท์” คลั่งรักไม่ไหว! โพสต์ครบรอบรัก 2 ปี “แพท ณปภา”

สุดยอดค่ะบอส! ลุยโปรเจ็คท์พิเศษ “MGI x แพท ณปภา” ออก PRODUCT ร่วมกันครั้งแรก

“แพท ณปภา” เล่าโมเมนต์ “พี ชานนท์” คุกเข่าขอแต่ง  ลั่นพ่อของลูกก็รับทราบ

“พี ชานนท์” ลงภาพวินาทีขอแต่งงาน “แพท ณปภา” เป็นที่สุดของปี 2023

“พี ชานนท์” ร่วมสนุกสนานกับ “น้องเรซซิ่ง” ในงานกีฬาสีโรงเรียน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments