การันตีโดยแม่เอง! “นุ๊ก สุทธิดา” รีวิวลูกชาย 3 คน บอกเลยเลือกไม่ถูก หล่อทุกคน

การันตีโดยแม่เอง! “นุ๊ก สุทธิดา” รีวิวลูกชาย 3 คน บอกเลยเลือกไม่ถูก หล่อทุกคน

0

การันตีโดยแม่เอง! “นุ๊ก สุทธิดา” รีวิวลูกชาย 3 คน บอกเลยเลือกไม่ถูก หล่อทุกคน

         เป็นคุณแม่ที่สตรองและแข็งแกร่งมาก นักร้อง นักแสดงสาว “นุ๊ก สุทธิดา” ที่เลี้ยงลูกชายทั้ง 3 คน อย่าง “ปิ๊ปโป้, ปาแปง และอดัม” มาอย่างดี และตอนนี้ลูกๆ เริ่มทยอยโตเป็นหนุ่มกันแล้ว และแต่ละคนฉายแววหล่อมาแต่เด็ก

         อ่านข่าวต่อ : มาตามคำเรียกร้อง! “นุ๊ก สุทธิดา” คืนจออีกครั้งใน “ฟ้ามีตา”    

        งานนี้ “คุณแม่นุ๊ก” โพสต์ภาพลูกชาย 3 คนพร้อมกับรีวิวลูกชายไปในตัว เริ่มกันที่ “น้องปิ๊ปโป้” รีวิวว่า “รีวิวลูก...ปิ๊ปโป้ @pippo_wl ทะเล้นสุด กะล่อน ร่าเริง ขี้อ้อน ปากไวแต่ใจดี สายเปย์ สุดที่รักของแม่ ติดตามดูพวกเราได้ที่ช่อง nook family นะคะ #ลูกชายคนโต #ปิ๊ปโป้ไม่ใช่ปีโป้ #ปิ๊ปโป้นะไม่ใช่ปีโป้ #nookfamily #nook_ suttida

        ต่อด้วยลูกชายคนที่ 2 “ปาแปง” เจ้าตัวลูกชายคนนี้ว่า “รีวิวลูก... คนที่ 2 ปาแปง #ปาแปงผู้ไม่มีไอจี แม่ชอบเรียกว่า “ไอ้ดื้อ” นิสัยคือเหมือนแม่ตอนเด็กๆ สุดคือคนนี้ กับปาแปงคือต้องลุ้นตลอดเวลา เดาอะไรไม่ได้เลยเหมาะกับคนชอบเสี่ยงดวง เดาใจยาก บทจะทำก็ทำใจขาด บทจะไม่ทำก็สามารถเดินไปเฉยๆ เลย แล้วถ้าตัดสินใจทำอะไรแล้ว ไม่ต้องคิดจะเปลี่ยนใจเค้าเลย ยากค่ะ!! แม่เลยเรียกว่า “ไอ้หน้ามึน” (อีกชื่อนึ่ง) แต่จริงๆ แล้วแม่ไม่น่าตั้งชื่อให้ว่า ปาแปง น่าจะให้ชื่อว่า ลูแปง มากกว่า เพราะเค้าคือ สายปล้น ปล้นเก่งมาก ซื้อของเก่ง (แต่เงินคนอื่นนะ เงินตัวเองไม่ใช้) เรียกว่าทุกอย่างตรงข้ามกับพี่ปิ๊ปโป้เลยค่ะ เหมือน คนนี้เค้าเป็นหยินกับหยาง น้ำกับไฟ อะไรประ มาณนั้น... แต่ลูกก็คือความภูมิใจของแม่ #สุดที่รักของแม่ รักมากๆ นะครับ #nookfamily #nook_suttida

         และคนสุดท้ายคนที่ 3 “น้องอดัม” @adam_hakim_jr เป็นเด็กที่เลี้ยงง่ายที่สุดใน 3 คน กินง่าย นอนเองไม่ต้องกล่อมตั้งแต่เล็ก ร่า เริง สดใส ฉลาด...เป็นที่มาของทฤษฎี ลบ กับ ลบ เป็น บวก ที่เกิดขึ้นในบ้านเรา #อดัมเด็กดำ #อดัมเป็นเด็กตลก #nookfamily#nook suttida

         โอ้โห! “คุณแม่นุ๊ก” เล่นรีวิวลูกชายแต่ละคนแบบนี้ ทีมข่าวเลือกไม่ถูก เอาเป็นว่าทีมข่าวเลือกทุกคนเลย แบบรักพี่เสียดายน้อง ขอเป็น FC ตั้งแต่ตอนนี้เลยล่ะกันนะคะ “คุณแม่นุ๊ก”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คิดถึงเสมอ! “นุ๊ก สุทธิดา” โพสต์ซึ้งถึงเพื่อนอีกคนที่ไม่ได้อยู่ในคอนเสิร์ต ชาวเน็ตแห่ทายคนนั้นคือใคร?

เก่งมาก! “น้องปาแปง” ลูกชาย “นุ๊ก สุทธิดา” สอบติดคณะทันตแพทยศาสตร์

“นุ๊ก สุทธิดา” คืนจอ “ฟ้ามีตา” ประกบ “อู๋ นวพล”

การันตีโดยแม่เอง! “นุ๊ก สุทธิดา” รีวิวลูกชาย 3 คน บอกเลยเลือกไม่ถูก หล่อทุกคน

ประโยคนี้จาก “นุ๊ก สุทธิดา”  ถึง “แก๊งค์ถอนสายบัว” 

มาตามคำเรียกร้อง! “นุ๊ก สุทธิดา” คืนจออีกครั้งใน “ฟ้ามีตา”     

“นุ๊ก” ภูมิใจ “น้องปาแปง” อยากเป็นหมอ สอบเทียบเตรียมสอบเข้ามหาวิทยาลัย

Comments