“มาย-อาโป” ว่าไง? “หนุ่ม กรรชัย” จีบเล่นละครช่อง 3

“มาย-อาโป” ว่าไง? “หนุ่ม กรรชัย” จีบเล่นละครช่อง 3

0

“มาย-อาโป” ว่าไง? “หนุ่ม กรรชัย” จีบเล่นละครช่อง 3

         ดูเหมือนว่าพิธีกรดังอย่าง “หนุ่ม กรรชัย” จะโดน 2 หนุ่มสุดฮอต “มาย ภาคภูมิ - อาโป ณัฐวิญญ์ตกเข้าด้อมไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพราะด้วยความน่ารักสดใสของทั้งคู่ที่ได้มีโอกาสเจอกันในงานประกาศรางวัลๆ หนึ่ง ซึ่งหลังจากได้พูดคุยกันแล้วนั้น “หนุ่ม กรรชัย” ก็ได้เอ่ยปากชมว่าทั้งคู่น่ารัก แถมยังบอกให้ผู้จัดจีบมาเล่นละครช่อง 3

       อ่านข่าวต่อ : จับมือกันปัง “มาย-อาโป” ยอดผู้ติดตามไอจี 2.5M เราจะเติบโตไปด้วยกัน

       ล่าสุดมีโอกาสเจอตัว “มาย-อาโป” ก็ไม่พลาดที่จะถามถึงเรื่องนี้ ซึ่งทั้งคู่เผยว่า… “คือวันนั้นไปงานรับรางวัล แล้วเจอพี่หนุ่ม คือดีใจพี่เขาเป็นไอดอลเรา เป็นคนเก่ง แล้วเราได้นั่งโต๊ะตรงข้ามกันกับพี่หนุ่ม พอพี่เขาเห็นก็จำได้มาย-อาโป พี่หนุ่มเลยบอกว่ามาถ่ายรูปกันหน่อย เพราะแฟนคลับอยากให้เจอกัน แล้วเจอกันสักทีก็เลยมาถ่ายรูปบอกทุกคนหน่อย แล้วก็มีการชวนไปร่วมงานกันกับทางช่อง 3 ซึ่งต้องบอกก่อนเลยว่าค่ายเราสามารถร่วมงานได้หมดทุกช่อง ถ้าเวลาเหมาะสม ทุกอย่างเหมาะสมแล้วพร้อมได้ร่วมงานกันแน่นอน อย่าว่าแต่จีบเลยเพราะงานในค่ายก็ค่อนข้างเยอะ ก็ต้องรอติดตามกัน

        สำหรับคิวงานตอนนี้ค่อนข้างแน่น ไปถึงกลางปีหน้าแล้ว เพราะมีภาพยนตร์ด้วยที่ต้องไปถ่ายหลายวัน ทีมงานทำหนังก็เต็มที่มาก เราก็เลือกทีมที่เหมาะกับงานเราเพราะอยากให้หนังเราไปทั่วโลก

        ส่วนวันคล้ายวันเกิดของ “มาย” ในวันที่ 5 มกราคมนี้เจ้าตัวก็บอกว่า... “มีร่วมไปทำบุญกับแฟนคลับ 500 คนที่ลงชื่อไว้ ที่วัดแถวๆ เจริญกรุง ส่วนแฟนๆ ที่ลงชื่อไม่ทันนั้น ก็อยากให้อนุโมทนาบุญกันเพราะโอกาสหน้ายังมีกิจกรรมอีกเยอะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เพจดังทิ้งบอมบ์ลูกใหญ่! พิธีกรชื่อดังขอเมียอยากมีโลก 2 ใบ ด้าน “หนุ่ม กรรชัย” ถึงกับกลืนน้ำลาย

BE ON CLOUD ประกาศ “มาย ภาคภูมิ” คนไทยคนแรกในฐานะ Friend of the house for BULGARI Thailand และถือเป็นผู้ชายคนแรกของ South East Asia!!

“อาโป” ปังไม่ไหว! แฟชั่นไอคอนตัวแม่ระดับโลกปิดเพนเฮ้าส์หรูกลางกรุงมิลาน ฉลองวันเกิดให้

ทำถึงเกิน! “อาโป ณัฐวิญญ์” ทรงพลังดั่ง Ferrari ที่ไม่เคยเบรก มิลานแฟชั่นวีคสะเทือน

พลังรักแฟนคลับ “อาโป ณัฐวิญญ์” โปรเจ็คท์วันเกิดอลังการเห็นกันทั่วเมือง

ตีตั๋วบินตรง “มิว-กลัฟ-อาโป-เบลล่า” นำทัพซุปตาร์ไทยเฉิดฉายงานมิลานแฟชั่นวีค

“มาย ภาคภูมิ” พบ “เสก โลโซ” ศิลปินคนโปรดเพื่อสิ่งนี้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments