“เจมีไนน์” รับกดดันเล่นเรื่องแรก สวมบทท่านประธานคลั่งรักในซีรีส์ “แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President”

“เจมีไนน์” รับกดดันเล่นเรื่องแรก สวมบทท่านประธานคลั่งรักในซีรีส์ “แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President”

0

“เจมีไนน์” รับกดดันเล่นเรื่องแรก สวมบทท่านประธานคลั่งรักในซีรีส์ “แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President”

         โกยหัวใจแฟนๆ ไปอย่างถล่มทลาย สำหรับนักแสดงวัยรุ่นน้องใหม่มาแรง “เจมีไนน์ นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์” กับบทบาทแรกในชีวิต ท่านประธานคลั่งรัก “ติณณ์” หนุ่มหล่อสุดเพอร์เฟกต์ ที่เล่นได้น่ารักเบอร์ใหญ่ ในซีรีส์สุดปัง “แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President” จาก “GMMTV”

เจมีไนน์

เจมีไนน์

        ที่แม้ว่าเจ้าตัวจะรู้สึกกดดัน แต่ก็ตั้งใจทุ่มเทสุดๆ จนถูกอกถูกใจแฟนๆ อย่างมาก แถมเคมียังดีเวอร์เวลาเล่นคู่กับนักแสดงวัยรุ่นน้องใหม่สุดคิ้วท์ “โฟร์ท-ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล” ที่รับบท “กันต์” ประธานชมรมดนตรีอีกด้วย จนกระแสแรงเบอร์สุด พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์ “อันดับ 1” ทุกสัปดาห์ที่ออกอากาศเลยทีเดียว

เจมีไนน์

         โดย “เจมีไนน์” เผยว่า “ในช่วงแรกๆ รู้สึกกดดันมากครับ เพราะเป็นซีรีส์เรื่องแรกของผมและยังต้องเล่นเป็นประธานนักเรียนที่คลั่งรักสุดๆ อีกด้วย รู้สึกว่าบทบาทนี้ท้าทายมากๆ เพราะผมก็ไม่เคยมีแฟนมาก่อนด้วย เลยต้องศึกษาดูจากคนรอบข้างว่าเขามีอาการคลั่งรักอย่างไร แล้วมีไปเวิร์ค ช้อป เรียนการแสดงเพิ่มเติม เพื่อถ่ายทอดตัวแสดง “ติณณ์” ให้ออกมาสมบูรณ์แบบมากที่สุด บวกกับได้ “พี่อู๋ ผู้กำกับฯ” (กรพรหม นิยมศิลป์) คอยแนะนำ คอยสอนผมตลอด

เจมีไนน์

        อีกทั้งได้พาร์ทเนอร์ที่ดีอย่าง “โฟร์ท ณัฐวรรธน์” มารับบท “กันต์” ประธานชมรมดนตรีที่ติณณ์ชอบตั้งแต่ ม.4 และยอมทำทุกอย่างเพื่อให้กันต์ตกลงมาเป็นแฟนกันให้ได้ก่อนจบ ม.ปลาย ซึ่งพวกเราก็สนิทกันอยู่แล้ว เลยทำให้เวลาเล่นด้วยกัน ไม่ต้องปรับจูนอะไรกันเยอะ สามารถรับส่งอารมณ์ได้ดีสุดๆ และผมยังโชคดีที่ได้เล่นกับ พี่โก โกสินทร์ และ พี่เต๋า สโรชา รับบทพ่อแม่ของผม ซึ่งพี่ๆ เขาก็ช่วยสอนผม ส่งอารมณ์ให้เล่นได้ลื่นไหลมากๆ ครับ

          รวมถึงมีเพื่อนๆ วัยเดียวกันอีกด้วย ทำให้บรรยากาศในกองถ่ายสนุกสนานมากๆ ซึ่งก็ช่วยลดความกดดัน ความกังวลของผมลงได้มากครับ ส่วนฟีดแบ็กก็ดีมากๆ เลยครับ รู้สึกดีใจที่คนดูชอบ บอกว่าดูแล้วสนุกมีความสุขไปกับซีรีส์ ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนมากนะครับ ยังไงฝากซีรีส์ ผลงานแรกของผม และเอาใจช่วย “ติณณ์” กันเยอะๆ ด้วยนะครับ”

          ติดตามชมซีรีส์ “แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President” ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และเวลา 22.30 น. ทาง VIU และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

เจมีไนน์

เจมีไนน์

เจมีไนน์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมจิกหมอน! “เกรท-อิน” เคมีที่รอคอยซีรีส์ “วันดีวิทยา” ปักหมุดออนแอร์ 4 พ.ค.นี้

“ซี-นุนิว” ท็อปฟอร์มพาPilot “ข้ามฟ้าเคียงเธอ” ทะลุ 1 ล้านวิวแล้ว!

เปิดกล้องแล้ว! “เจษ-ไบเบิ้ล” ลุยถ่ายคิวแรกซีรีส์วาย “4 MINUTES” 

สุดเซอร์ไพรส์!! “มินนี่” สาวข้ามกำแพง “เจมีไนน์-โฟร์ท” ทำถึง เล่นใหญ่สุด!!

ของขวัญครบรอบ 3 ปีแฟนคลับ “ไบเบิ้ล” ซีรีส์ “4 MINUTES” is coming

เตรียมรับมือความปัง “เจมีไนน์ นรวิชญ์” คลอดชื่อเพลง “ใกล้เกิน” เจอกัน 7 มีนาคมนี้

ฟิตติ้งแล้ว! “บุ๋น-เปรม” คัมแบ็คซีรีส์ที่รอคอย “The Vampire Project”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments