เพชรที่ไม่เหมือนใคร! “ฌอห์ณ จินดาโชติ” ร่ายยาวดีใจที่ผมมี “เพชร” เป็นของตัวเอง

เพชรที่ไม่เหมือนใคร! “ฌอห์ณ จินดาโชติ” ร่ายยาวดีใจที่ผมมี “เพชร” เป็นของตัวเอง

0

เพชรที่ไม่เหมือนใคร! “ฌอห์ณ จินดาโชติ” ร่ายยาวดีใจที่ผมมี “เพชร” เป็นของตัวเอง

         อยู่ในโหมดความรักสุดจนล้น จนเก็บไว้ไม่อยู่แล้ว สำหรับนักแสดงหนุ่ม “ฌอห์ณ จินดาโชติ” หลังเซอร์ไพรส์ขอแฟนสาว “เพชร ภิพัชรา แก้วจินดา” ดีไซเนอร์และเจ้าของแบรนด์ชื่อดังแต่งงานที่ประเทศฝรั่งเศส หลังคบหาดูใจกันมาเกือบ 3 ปี

ฌอห์ณ จินดาโชติ

ฌอห์ณ จินดาโชติ

        ก่อนหน้านี้หนุ่ม “ฌอห์ณ” เผยฤกษ์แต่งงานว่าน่าจะเป็นปีหน้า ปี66 มีคุยเรื่องธีมงานและสถานที่ไว้แล้ว แต่ยังไม่ได้ข้อสรุปว่าจะยังไง ทุกอย่างจะตามใจว่าที่เจ้าสาวเป็นหลักเพราะการแต่งงานเป็นความฝันของผู้หญิงทุกคน ส่วนตนเองรอสแตนบายเรื่องเงิน

ฌอห์ณ จินดาโชติ

        ล่าสุด “ฌอห์ณ” มาโหมดหวานคลั่งรักอีกแล้ว ด้วยการลงคลิปของแฟนสาว พร้อมกับร่ายยาวความรู้สึกดีใจที่มี “เพชร” เม็ดงามเป็นของตัวเอง ซึ่ง “เพชร” ที่เขาว่าเป็นคือแฟนสาวว่าที่เจ้าสาวของเขาเอง โดยเขียนข้อความบรรยายว่า...

        “*Dear 21 December 1989 พี่ฌอห์ณ พี่ฌอห์ณ พี่ฌอห์ณ เพชรเรียกผมให้หันมา เธอหันมายิ้มและพูดต่อ ถึงชีวิตของเธอ พร้อมถามต่อว่าผมคิดต่อเธออย่างไร และยิ้ม ทันที ทันใดนั้นเองเสียงเพลงที่เธอชอบก็ดังขึ้น ในระหว่างทางที่เราเดินคุยกัน

       มีคนบอกผมเสมอว่า เพชรที่ดี คือ สีของมันจะสว่างสไวย เมื่อโดนแสงส่องครับ มันแข็งแรงเพราะผ่านกาลเวลา มันมีคุณค่าของมันเองโดนไม่ต้องเติมแต่ง นั้นแหละครับ เพชรน้ำดี

ฌอห์ณ จินดาโชติ

      เพชรที่ผมพบ นั้นไม่เหมือนใคร เพชรเม็ดนี้ไม่เหมาะเป็นเครื่องประดับของใคร ไม่เคยเรียกร้องให้คนสนใจ เพชรเม็ดนี้คุณต้องคอยสังเกตการณ์อยู่เสมอ เพราะแต่ละครั้งเพชรเม็ดนี้จะระยิบระยับแตกต่างออกไปทุกครั้ง

       เพชรเม็ดนี้ปีนี้ 33 กะรัตแล้ว ยังคงมีอีกหลายสิ่งที่ผมต้องคอยสังเกตการณ์ไปเรื่อยๆ ดูความเปลี่ยนแปลง ความสวยงาม และความแข็งแกร่ง ในแต่ละช่วงขณะ

         ผมดีใจอย่างมากที่ผมมีเพชรเป็นของตัวเองที่ไม่ใช่วัตถุแต่เป็นบุคคล เพราะเธอเป็นอะไรที่มากกว่านั้น เป็นคนช่วยคิด คนช่วยเปลี่ยนและปรับ เป็นกำลังใจ เป็นคนสอนให้รู้จักการเป็นคน และการเป็นคนมีชีวิตอยู่ให้ดีขึ้นไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไปอีก เราก็จะไปด้วยกันเหมือนเมื่อวานที่ผ่านมานะ

          สุดท้ายขอบคุณมากครับที่เกิดมา มีความสุขมากๆ มีเจตนาที่ดี มีกำลังใจที่ดี มีความคิดและมีการกระทำที่ดีตลอดไปนะ เรานะ เราล้วนเกิดมาเพื่อเรียนรู้และทำบางอย่าง ทุกอย่างล้วนมีเหตุผลเสมอ และนี้คงเป็นเหตุผลที่ดีที่เราได้เจอกันนะ

จาก.จินดาโชติ คู่หมั้นของเราเอง Happy birthday to you

#jindaxpipa #jindacollection”

ฌอห์ณ จินดาโชติ

ฌอห์ณ จินดาโชติ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments