“แมทธิว” รับ “ลีเดีย” นอยส์ถูกตำหนิเรื่องเลี้ยงลูก

“แมทธิว” รับ “ลีเดีย” นอยส์ถูกตำหนิเรื่องเลี้ยงลูก

0

“แมทธิว” รับ “ลีเดีย” นอยส์ถูกตำหนิเรื่องเลี้ยงลูก

       ทำเอาแฟนๆ หลายคนถึงกับเอ็นดูความน่ารักของ “น้องเดมี่” ลูกสาวสุดที่รักของ “แมทธิว-ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ดีน” ที่ก่อนหน้านี้กลายเป็นมีมดังเมื่อลูกสาวตัวน้อยเอื้อมมือไปหยิกแขน “ใหม่ ดาวิกา” จนกลายเป็นที่พูดถึงเป็นอย่างมาก แถมต่อมายังมีภาพขี่คอ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” จนกลายเป็นกระแสความฮาไปทั่วทั่วโซเชียล ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวคุณพ่อ “แมทธิว” เลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย รวมไปถึงที่มีกระแสต่อว่าตำหนิว่าไม่สอนลูกสาวด้วย

อ่านต่อ: “น้องเดมี่” สารภาพแล้ว! สาเหตุหยิกแขนพี่ใหม่ บอกเลย

แมทธิว ดีน

น้องเดมี่

         จริงๆ ประเด็นที่ไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นเรื่องเป็นราวได้ ผมมาเห็นภาพทีหลังแล้วว่าเดมี่ทำอะไรลงไป หยุมพี่ใหม่ แล้วหลายรอบเลยด้วย ในเหตุการณ์คือผมอุ้มเดมี่อยู่ แล้วใหม่ก็อยู่ใกล้ๆ ตอนนั้นก็เห็นว่าเหมือนมีอะไรเคลื่อนไหว แต่เราถ่ายรูปอยู่ก็ยิ้มสู้กล้องไว้ก่อน เดมี่ก็ขยับเยอะ ใหม่ก็ขยับ เลยหันไปมอง ก็บอกเดมี่ใจเย็นๆ งานแรกก็เอาเลย สร้างตำนาน

        แต่ผมก็เข้าใจว่า หยิกไฝ เพราะก่อนหน้านั้นเขาก็หยิกคอผม ที่มันน่าจะมีไฝหรือมีอะไรอยู่ แล้วใหม่ก็บอกเขาเองก็มีไฝอยู่ตรงนั้น เลยคิดว่าน่าจะใช่ คงไม่ได้หมั่นขนาดนั้นหรอก เด็กยังโตไม่พอที่จะเข้าใจอารมณ์ตรงนั้น น่าจะเป็นการหยิกไฝใหม่ ฟีลอยากจะหยิกออกให้ อาจจะคิดว่าเป็นสติ๊กเกอร์รึเปล่า เขาอยู่ในวัยสงสัย เห็นใครมีรอยข่วนที่มือ ก็จะสงสัยว่าเป็นอะไรเหรอ ทำไมต้องเป็นอย่างนี้ เขาจะตามจะสงสัย เราก็เปิดภาพให้เขาดู แต่เขาคงจำไม่ได้เลยด้วยซ้ำ ถามเขาว่าวันนั้นเดมี่หยิกพี่ใหม่เหรอ เขาก็จะตอบกวนๆ ตามสไตล์เดมี่หยิกพี่ใหม่ ส่วนเรื่องแซวลูกว่าหยิกพี่ใหม่เพราะสวยกว่า แซวเล่นกันในครอบครัว ใหม่เป็นคนบอกเองว่าน่าจะเป็นไฝ       

แมทธิว ดีน

แมทธิว ดีน

       ยอมรับก็มีคนแซวเหมือนกันว่าทำไมไม่สอนลูก ปล่อยให้ไปหยิกคนอื่น เขาเป็นเด็กแหละ ไม่ได้ทำแรงขนาดนั้น อาจจะแค่รู้สึกเจ็บตรงที่เขาไปฉีดวัคซีนมา เขาคงจะพยายามดึงออกเพราะคิดว่ามันเป็นสติ๊กเกอร์ คอมเมนต์อีกมุมก็มีบ้าง ไม่เยอะ ไม่รู้จะสอนยังไง มันเป็นเรื่องที่เราคาดไม่ถึงจริงๆ ว่าคนจะคิดไปในแนวนั้นได้ เราไม่ได้คิดแบบนั้น

        แต่ก็เข้าใจว่าบางคนอาจจะเป็นแฟนคลับของใหม่ อาจจะไม่อยากให้เดมี่ไปทำพี่ใหม่เจ็บ ก็บอกตรงๆ นะแน่นอนเลยว่าลูกเราทั้งสองคนเราสอนแน่นอนว่าไม่ให้เขาไปทำร้ายใคร แม้แต่สัตว์เราก็ไม่ให้เขาทำ ตีแมงมุม ตีแมลงสาบเราก็ไม่ให้ทำ เราสอนให้เขาเคารพชีวิตคนอื่น เดมี่คงไม่ได้อยากจะทำให้ใหม่เจ็บหรอก กับเดมี่เราก็ติวเข้มเขาก่อนออกงานแล้ว ทางเดียวเขาก็นอยส์ๆ ที่ถูกชาวเน็ตตำหนิ

แมทธิว ดีน

น้องเดมี่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“น้ำนุ่น-เดียร์”  ลูกศิษย์ค่ายมวยร่วมวิ่งมาราธอนแรกในชีวิตของ “แมทธิว ดีน” ที่เกียวโต

พ่อยอมแล้ว! “แมทธิว” ยกธงขาวประกาศยอมแพ้จะทำหมันเพื่อ “ลีเดีย” ไม่ขัดใจภรรยา

ดราม่า! คอนเทนท์ทำหมัน “แมทธิว-ลิเดีย”

“ลีเดีย” ประกาศกลางไอจี ยื่นคำขาด “แมทธิว” ปมทำหมันจะเลือกยังไง!?

วันเกิด “แมทธิว” ปีนี้ “ลิเดีย” ถือเค้กมาหาถึงเตียง ตอนจบผูกโบว์ตัวเอง ชาวเน็ตแห่แซว

“ลีเดีย” อ้อนขอ “แมทธิว” ทำหมันเป็นของขวัญวันเกิด ลั่น! แค่ 3 คนก็เหนื่อยมากแล้ว

น่ารักมาก! “น้องเดมี่” เตรียมของขวัญมาให้คุณแม่ แต่พอเปิดมา“ลิเดีย” ร้องกรี๊ดเลย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments