มรสุมชีวิต “นก วนิดา” ทุกข์ในใจยาเสพติด พรากชีวิตวัยรุ่นของลูกสาว

มรสุมชีวิต “นก วนิดา” ทุกข์ในใจยาเสพติด พรากชีวิตวัยรุ่นของลูกสาว

0

มรสุมชีวิต “นก วนิดา” ทุกข์ในใจยาเสพติด พรากชีวิตวัยรุ่นของลูกสาว

            หากใครจำได้ “นก วนิดา” นักแสดงตลกหญิงชื่อดัง ช่วงหนึ่งเคยประสบกับปัญหามรสุมชีวิตอย่างหนัก หลังเจ้าตัวเคยหลงผิดใช้สารเสพติด จนถูกจับและโดนสั่งปลดจากละครและรายการจนหมด ชนิดที่ว่าไม่เหลืองานในวงการบันเทิงเลย ล่าสุดเธอมานั่งเปิดใจในรายการโต๊ะหนูแหม่ม ถึงชีวิตในตอนนั้น โชคดีที่ได้ลูกสาวเป็นกำลังใจสำคัญทำให้ผ่านเหตุการณ์ต่างๆ มาได้

นก วนิดา

นก วนิดา

             ตอนนั้นถือเป็นวิกฤตสำหรับตัวเองสุดๆ แล้ว คิดว่าไม่มีอะไรสุดกว่านั้นแล้วแต่มันเป็นการที่เราทำร้ายตัวเอง และตอนนั้นเราโดนตัดสิน 14 เดือนแต่รอลงอาญา จริงๆ แล้วโทษตอนนั้นไม่ได้เยอะแต่ว่าข่าวมันหนัก ข่าวมันออกมาว่าเราถึงกับค้าและจำหน่ายเลย ซึ่งเราก็ยอมรับว่าแค่เสพตามที่มันเกิดขึ้น ชีวิตตอนนั้นมันกระทบทุกอย่างไม่มีแสงอะไรเลยไม่รู้จะเริ่มต้นยังไงโทษแต่ตัวเองว่าทำไมถึงเป็นแบบนี้ในเมื่อเราอยากพยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุดแต่มันกลายเป็นเลวร้ายที่สุด โชคดีที่มีครอบครัวแม่และลูกเข้าใจห่วงจิตใจของคนในครอบครัว 

นก วนิดา

นก วนิดา

             ซึ่งตอนนั้นเราทำงานหนักถึงขนาดต้องใช้ยา และตอนนั้นแม่หนูครึ่งปีต้องผ่าตัดสามครั้งทำให้เราเครียด จนพยายามจะหาเงิน และทำคนเดียวทุกอย่าง ที่มาใช้ยาเพราะว่าเราต้องทำงานหาเงิน จนลืมไปเลยว่ามันเป็นสิ่งที่ผิดมากๆ และทำร้ายตัวเองด้วย ตอนนั้นใช้เวลาในการรักษาความรู้สึก เป็นปีสองปีเลยกว่าจะกลับมาได้เหมือนเดิม ถึงเราจะออกไปพบคนได้แต่ความมั่นใจเราน้อยลง เพราะเรารู้ดีว่าบางคนอาจจะคิดไม่ดีกับเราแต่เค้าอาจจะมาแสดงออกกับเรา ซึ่งเราเข้าใจว่าสังคมมันไม่ยอมรับเราอยู่แล้ว แต่ลูกทำให้เราพยายามผ่านมาได้ ลูกก็พยายามจะหาพลังบวกเอาเรื่องดีๆ มาเล่าให้ฟัง 

นก วนิดา

            ซึ่งเขาบอกว่าเขาไม่เคยอายมีแต่เขาภูมิใจที่มีแม่เป็น “นก วนิดา” เธอเป็นยาชูกำลังใจให้กับเรา ต้องขอบคุณลูกที่ให้ชีวิตใหม่กับเราถ้าไม่มีเขาเราก็ไม่สามารถกลับมายืนได้แบบทุกวันนี้ และแทนที่ลูกจะมีความสุขในชีวิตวัยรุ่นกลายเป็นว่าเค้าต้องมาทำงานแทนเรา เหมือนพรากชีวิตในวัยเรียนของเขาไป ซึ่งตอนนี้ลูกเรียนจบปริญญาโทเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

นก วนิดา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments