ลูกทุ่งในตำนานรับเจ้า “ออเจ้า” ไปเลี้ยงคือคนนี้ 

ลูกทุ่งในตำนานรับเจ้า “ออเจ้า” ไปเลี้ยงคือคนนี้ 

0

ลูกทุ่งในตำนานรับเจ้า “ออเจ้า” ไปเลี้ยงคือคนนี้ 
       เรียกว่าเป็นองค์กรเพื่อน้องหมาที่ทำงานจริงจังสำหรับ มูลนิธิเดอะวอยซ์ เสียงจากเรา ของ “เก๋ ชลลดา” ล่าสุดพาเจ้าน้องหมา “ออเจ้า” ไปอยู่บ้านใหม่ถาวร โดยผู้รับเลี้ยงคือพ่อ “ศรเทพ ศรทอง”  เจ้าของตำนานเพลง ขับรถ 2 แถวส่งแอ๋ว เรียนราม
 
อ่านต่อ: เปิดความลับ “เก๋ ชลลดา” เฉียดแต่งงานมาแล้ว 3 ครั้งใน

เก๋ ชลลดา

เก๋ ชลลดา

         เธอโพสต์ว่า โลกใบใหม่ครอบครัวเสียงจากเรา ข่าวดีที่สุดเสมอของเก๋ และ ทีมงาน มูลนิธิเดอะวอยซ์ เสียงจากเรา @thevoicefoundation คือ การที่่เด็กๆของเราได้บ้านค่ะ การมีเจ้าของ การมีบ้านหลังสุดท้าย จนหมดอายุขัย นั่นคือ ความสำเร็จของเรา ในฐานะผู้เปิดโอกาส 
       และวันนี้น้องมุ้ย  @mui_meeboon 1 ใน #friendsofthevoice ของเรา และ คุณพ่อ “ศรเทพ ศรทอง” เจ้าของตำนานเพลง ขับรถ 2 แถวส่งแอ๋ว เรียนราม ได้มอบโอกาสนี้ให้ “ออเจ้า” สาวน้อยจากอยุธยา ขอบคุณที่สุดค่ะ มุ่ย  และ แน่นอน ขอบคุณ คุณออย @oilprapapan ที่ดูแลค่าใช้จ่าย ออเจ้า จนมาถึงวันนี้ เก๋ขอบคุณแทนเค้านะคะ 
     

เก๋ ชลลดา

เก๋ ชลลดา

         สุดท้ายนี้มีหลายชีวิต รอโอกาสแบบนี้อยู่ เข้าไปดูได้ใน #หมาเดอะวอยซ์หาบ้าน หรือ #แมวเดอะวอยซ์หาบ้าน หรือ ทักไลน์มาสอบถามนะคะ มีทุกเพศ ทุกวัย ทุกพันธ์ค่ะ line id @thevoicecenter มี @ นะคะ  #ทุกชีวิตสำคัญเสมอสำหรับเรา #thevoicefoundation #thevoicefoundationteam ไปดูภาพเก่าๆของการเดินทางของ ออเจ้าได้ที่ 
#ออเจ้าโดดเดี่ยวแต่ไม่เดียวดาย

เก๋ ชลลดา

เก๋ ชลลดา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments